0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa Đaikin inverter FTKC50UVMV

Ngày Đăng: 13:47 04/07/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin inverter FTKC50UVMV là một trong những dòng máy có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay. Để có thể đạt được hiệu quả tiết kiệm điện như vậy là do FTKC50UVMV được tích hợp những công nghệ tiết kiệm điện hiện đại. Cùng tìm hiểu đó là công nghệ nào nhé.

Điều hòa Đaikin inverter FTKC50UVMV là một trong những dòng máy có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay của Đaikin. Đặc biệt, với mức giá không quá cao như những dòng cao cấp nên được người dùng rất ưa chuộng. Để có thể đạt được hiệu quả tiết kiệm điện như vậy

Máy nén biến tần inverter – Công nghệ tiết kiệm điện cốt lõi cho điều hòa Đaikin inverter

Điều hòa Đaikin FTKC50UVMV có công suất khá lớn lên đến 18000btu; nên so với những dòng máy có công suất nhỏ thì sẽ tiêu thụ lượng điện lớn hơn.

Điều Hòa Daikin 18000Btu 1 Chiều Inverter FTKC50UVMV/RKC50UVMV

Tuy nhiên nhờ được trang trang bị công nghệ Inverter trong vận hành; điều hòa Đaikin này khôngchỉ giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí điện hàng tháng; mà còn đảm bảo khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ, không gây tiếng động ồn ào, khó chịu như khi bạn dùng các dòng máy giá rẻ thông thường.

Cơ chế hoạt động của công nghệ inverter trên điều hòa Đaikin inverter FTKC50UVMV

Điều hòa Đaikin Inverter sử dụng máy nén công nghệ biến tần. Công nghệ này giúp điều chỉnh tốc độ quay của máy nén; sao cho phù hợp với công suất làm lạnh và khả năng điều tiết độ lạnh trong phòng; thông qua bộ mạch điện tử chứa vi xử lí thông minh thay cho công nghệ sử dụng rơ-le cảm biến nhiệt của các dòng máy cơ.

Chính vì vậy mà điều hòa Inverter không phải liên tục bật – tắt như điều hòa cơ, gây lãng phí điện năng.

Khi bạn bật điều hòa Đaikin 18000 1 chiều inverter FTKC50UVMV lên; mô tơ máy sẽ khởi động từ từ để không tiêu hao quá nhiều năng lượng. Sau đó mô tơ sẽ dần tăng tốc lên đến hết tải. Khi hệ thống làm lạnh gần đến nhiệt độ cài đặt,; mô-tơ máy sẽ quay chậm lại chứ không tắt hẳn. Do đó máy sẽ tiêu hao ít điện năng và nhiệt độ luôn ổn định.

Cảm biến mắt thần thông minh – Cảm biến chuyển động giảm hao phí điện năng

Bên cạnh công nghệ inverter thì điều hòa Đaikin FTKC50UVMV còn sở hữu cảm biến mắt thần thông minh giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện; nhờ khả năng cảm biến chuyển động của người dùng trong phòng.

Điều Hòa Daikin 18000Btu 1 Chiều Inverter FTKC50UVMV/RKC50UVMV

Cách cảm biến mắt thần thông minh của điều hòa Đaikin inverter FTKC50UVMV tiết kiệm điện

Khi kích hoạt mắt thần thông minh trên chiếc điều hòa Đaikin 18000btu này; cảm biến hồng ngoại của máy có thể tự động nhận biết được chuyển động của người trong phòng. Nếu trong vòng 20 phút không có chuyển động; máy sẽ tự động tăng/ giảm nhiệt độ cài đặt khoảng 2 °C mà bạn không cần phải thực hiện thêm bất cứ cài đặt nào. Nhờ vậy, giúp tiết kiệm một lượng điện khá nhiều.

Chế độ Econo – Cân bằng giữa tiết kiệm điện và sự thoải mái cho người dùng

Ngoài 2 công nghệ chính là inverter và cảm biến mắt thần thông minh; tính năng giúp điều hòa Đaikin này tiết kiệm điện tốt hơn là chế độ tiết kiệm điện Econo.

Khi kích hoạt tính năng Econo; điều hòa sẽ hoạt động ở công suất thấp nhằm tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm mát hiệu quả cho bạn.

Điều Hòa Daikin 18000Btu 1 Chiều Inverter FTKC50UVMV/RKC50UVMV

Kết luận

Với 3 công nghệ hiện đại và thông minh trên; Điều Hòa Daikin 18000Btu 1 Chiều Inverter FTKC50UVMV/RKC50UVMV có được hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với các dòng máy cơ thông thường.

Với công suất tiêu thụ điện trung bình 1.36 kW/h; điều hòa Đaikin 18000 này được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện cho hiệu suất năng lượng lên đến 6.26. Điều này có nghĩa máy có thể giúp bạn tiết kiệm đến 66% tiền điện mỗi tháng; tương đương khoảng 5 triệu mỗi năm so với khi sử dụng các dòng máy cơ.

Có thể thấy đây đây là một trong những chiếc điều hòa 18000btu có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tốt cho gia đình mình; đừng bỏ qua đều hòa Đaikin inverter FTKC50UVMV nhé.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook