0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ Streamer lọc không khí trên điều hòa Đaikin 2021

Ngày Đăng: 19:48 25/05/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những công nghệ lọc không khí nổi bật nhất của điều hòa Đaikin 2021 không thể không nói đến công nghệ Streamer. Vậy công nghệ này có gì đặc biệt, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Công nghệ Streamer là gì?

Công nghệ Streamer trên điều hòa Đaikin

Công nghệ Daikin Streamer là công nghệ lọc khí tiên tiến độc quyền của Daikin, hoạt động dựa trên cơ chế phóng điện Plasma.

“Phóng điện Streamer” có khả năng phân hủy vi khuẩn và nấm mốc bám trên phin lọc dưới hình thức phóng điện Plasma tiên tiến. Đây là phương thức phân hủy oxy hóa hiệu quả cao. Với cùng một nguồn điện, tốc độ phân hủy oxy hóa của phóng điện Streamer nhanh hơn 1000 lần phương pháp phóng điện Plasma thông thường (phóng điện phát sáng).

Công nghệ Streamer trên điều hòa Đaikin

Streamer được ứng dụng cho công nghệ lọc không khí tiên tiến nhất được tích hợp cho dòng điều hòa Đaikin inverter cao cấp.

Nguyên lý hoạt động của công nghệ Streamer trên điều hòa Đaikin

Công nghệ Streamer trên điều hòa Đaikin hoạt động dựa trên nguyên lý thông minh.

Bước 1: Tạo ra các phân tử phân hủy

Phóng điện Streamer tạo ra các electron tốc độ cao; các electron này tiếp xúc và kết hợp với Nito và Oxy trong không khí; hợp chất này tạo ra các phần tử phân hủy tốc độ cao.

Bước 2: Phân hủy các chất gây dị ứng

  • Phân hủy sơ cấp (phân hủy bề mặt) gồm Gốc Oxy; Gốc OH vàOxy hoạt tính
  • Phân hủy thứ cấp (phân hủy bên trong) gồm các Nitrogen hoạt tính

Quá trình này sẽ giúp phân hủy vi khuẩn và nấm mốc bám trên phin lọc dưới hình thức phóng điện plasma giúp không khí được làm sạch hiệu quả.

2. Lợi ích lọc không khí của công nghệ Streamer trên điều hòa Đaikin

Với cơ chết hoạt động đặc biệt trên; khả năng tiêu diệt nấm mốc, vi khuẩn và vi rút hiệu quả đến 99.9% của công nghệ Streamer trên điều hòa Daikin đã được công nhận bởi các học viện cộng đồng tại Nhật Bản.

lợi ích lọc không khí của công nghệ Streamer trên điều hòa Đaikin

Những lợi ích mà công nghệ này mang lại vượt cả sự mong đợi của người dùng:

  • Tiêu diệt các loại vi khuẩn, nấm mốc, như virus cúm (loại A, H1N1), virus cúm gia cầm H5N1, vi khuẩn Ecoli, vi khuẩn tụ cầu vàng, vi khuẩn Norovirus, trực khuẩn mủ xanh,…
  • Loại bỏ các chất gây dị ứng từ nấm (nấm mốc, aspergillus, eurotium,…); phấn hoa (phấn hoa tuyết tùng, phấn hoa thảo quả, cây phấn hoa, phấn hoa cỏ vườn,…); các sinh vật sống (bụi trong nhà, mọt trong nhà, gián, bọ chét, biểu bì chó, biểu bì mèo, biểu bì chuột…)
  • Khử và lọc sạch các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe như formaldehyd hay hạt bụi xả diesel; các hoá chất độc hại trong khí thải như NOx, benzen,… cũng như các chất hoá học độc hại theo kiểu VOC như iso-butanol, hexan, styren, axit nonanoic,…
  • Giữ dàn tản nhiệt sạch sẽ với chức năng chống ẩm mốc kết hợp Streamer; giúp điều hòa luôn khô ráo, sạch sẽ.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã có được những thông tin hữu ích về công nghệ Streamer. Hiện nay công nghệ này đang được tích hợp cho dòng máy FTKZ. Vậy nên để có thể trải nghiệm sự ưu việt của công nghệ Streamer bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm này.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook