0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Hitachi inverter R-FG630PGV7 2 cánh 510 lít.

Ngày Đăng: 16:14 14/08/2021
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để biết tủ lạnh Hitachi inverter R-FG630PGV7 2 cánh 510 lít được cho ra mắt với các công nghệ nào thì mời bạn đọc bài viết dưới đây nhé.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FG630PGV7 2 cánh 510 lít thiết kế đẹp mắt với ngăn đá trên truyền thống.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FG630PGV7 được các chuyên gia hàngđầu của Nhật cho ra mắt với thiết kế 2 cánh riêng biệt cùng ngăn đá trên truyền thống kết hợp với màu sắc đẹp mắt càng làm tôn lên vẻ sang trọng, phù hợp với mọi nội thất không gian của căn bếp. Cùng với số lít lớn lên đến 510 lít thích hợp cho gia đình có đông thành viên từ 6-7 thành viên mà không cần lo lắng về vấn đề số lượng và chất lượng cần được bảo quản. Ngoài ra Tủ lạnh Hitachi inverter còn có giá thành khá hợp lý phù hợp với mọi gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn chế.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 450 Lít R-FG560PGV8(GBK) 2 Cánh

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện trên tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FG630PGV7 hiệu quả cho gia đình vào mỗi tháng.

Với công nghệ inverter giúp tủ lạnh Hitachi ngăn đá trên khi hoạt động máy nén chạy êm ả không gây ra các tiếng ồn làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt xung quanh , Và làm ảnh hưởng đến những thời gian nghỉ ngơi của gia đình, Cùng với đó công nghệ inverter còn giúp gia đình tiết kiệm khoản không nhỏ cho việc tủ lạnh tiêu hao điện năng. Mỗi tháng gia đình bạn tiết kiệm đc những cho phí vào việc không đáng kể. Hơn nữa công nghệ inverter trên tủ lạnh Hitachi giá rẻ còn được ổn định nhiệt độ hơn và đảm bảo về chất lượng của thực phẩm cần được bảo quản.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 450 Lít R-FG560PGV8(GBK) 2 Cánh

Tủ lạnh Hitachi inverter 2 cánh với màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn khử mùi hiệu quả.

Với màng lọc Nano Titanium loại bỏ các mùi hôi tanh của thực phẩm sống hay đồ hải sản như: cá, tôm gây ra làm ô nhiễm bầu không khí trong tủ đồng thời tránh cho các thực phẩm không bị lẫn mùi vào nhau làm mất đi hương vị đặc trưng của từng loại thực phẩm. Cùng với đó Tủ lạnh Hitachi giá rẻ còn loại bỏ các mầm bệnh như nấm, mốc gây hại cho thực phẩm nhanh hỏng và làm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 450 Lít R-FG560PGV8(GBK) 2 Cánh

Hệ thống làm lạnh quạt kép làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện hơn cho gia đình.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh sẽ giúp bạn bảo quản tốt hơn cho thực phẩm với hệ thống làm lạnh kép với hai quạt làm lạnh độc lập được ở mỗi ngăn giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ ở mỗi ngăn cho phù hợp với từng loại thực phẩm. Thực phẩm đông lạnh được bảo quản tốt hơn và cho thời gian lâu hơn mà vẫn giữ nguyên được hương vị đặc trưng có trong thực phẩm. Mỗi bữa ăn được được đánh giá cao bởi chất lượng cũng hương vị truyền thống của từng món ăn.

Qua bài viết trên bạn phần nào đã hiểu thêm về các công nghệ làm lạnh giúp thực phẩm được bảo tốt hơn và cho thời gian lâu hơn. Tủ lạnh Hitachi inverter R-FG630PGV7 2 cánh 510 lít hiện đang là từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhất tại Điện Máy Thiên Phú.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook