0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ nổi bật của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Ion kiềm KG100EED

Ngày Đăng: 16:46 14/03/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn các bạn đã từng nghe về sản phẩm máy lọc nước tạo Hydrogen. Qua bài viết hôm nay, hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu công nghệ nổi bật của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Ion kiềm KG100EED nhé!

Công nghệ điện phân nước RO

Công nghệ điện phân nước RO

Đặc điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến trên máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100EED chính là công nghệ điện phân nước RO. Nước đi qua các lõi lọc và màng RO để đảm bảo độ sạch của nước trước khi điện phân. Nó cũng giúp bảo vệ và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị điện phân. Thông qua điện phân nằm ở cuối cùng của máy lọc, cấu trúc của nước được thay đổi, tách nước thành dạng ion, các phân tử nước nhận năng lượng nên có tính hoạt hóa cao và cho ra nước ion kiềm.

Nước Hydrogen ion kiềm ưu việt, ổn định và bền vững là một loại nước khỏe có nguồn gốc từ Nhật Bản, đang được yêu thích, sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, mang lại rất nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe con người. Đồng thời, các nghiên cứu khoa học của Nhật Bản và Hàn Quốc cũng chỉ ra rằng, Hydrogen giúp loại bỏ xuất sắc các gốc tự do, đồng thời hoạt động như một chất chống oxy hóa.

Tích hợp công nghệ cảm ứng

Tích hợp công nghệ cảm ứng

Máy lọc nước Kangaroo Ion kiềm KG100EED được tích hợp công nghệ cảm ứng điện tử siêu nhạy ở vòi lấy nước đi liền máy. Thiết kế hoàn toàn khác biệt và độc đáo, bạn sẽ không còn phải khoan cắt bàn đá, chậu rửa, hoặc tìm một không gian để lắp vòi nữa, mà có thể lắp đặt máy ở mọi vị trí, góp phần giúp không gian phòng hiện đại, sang trọng hơn.

Chỉ cần 1 cảm ứng chạm nhẹ – nước sẽ tự động chảy ra. Vòi điện tử cảm ứng cũng chính là một trung tâm điều khiển và kiểm soát máy

Tích hợp công nghệ đỉnh cao IoT

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Ion kiềm KG100EED tích hợp công nghệ đỉnh cao IoT

Với công nghệ IoT máy lọc nước Kangaroo Ion kiềm KG100EED sẽ được kết nối Internet ghi nhớ dữ liệu trọn đời. Người dùng dễ dàng kiểm soát toàn diện sản phẩm ngay trên các thiết bị thông minh như Smartphone, máy tính bảng,… qua ứng dụng Kangaroo Home. Tất cả sẽ đều được báo về máy của bạn rất thuận tiện

  • Hiển thị độ sạch của nước trên các thiết bị di động
  • Ghi nhớ thời gian thay lõi và cảnh báo
  • Hiển thị công suất lõi lọc trên các thiết bị di động
  • Kết nối và yêu cầu dịch vụ từ nhà sản xuất
  • Và còn rất nhiều các thông số kỹ thuật khác của máy cũng sẽ được hiển thị rõ ràng, chi tiết.

Hệ thống điều khiển và kiểm soát điện tử

Hệ thống điều khiển và kiểm soát điện tử

Toàn bộ hệ thống điều khiển của máy được vận hành bởi bộ vi mạch điện tử kiểm soát tình trạng máy và cảnh báo đến người dùng rất thuận tiện.

Bộ vi mạch điện tử trên máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100EED được lập trình cho khả năng ghi nhớ thông tin sử dụng của lõi dựa trên lưu lượng nước qua từng lõi và màng. Bằng việc ghi nhớ này, khi đạt được lưu lượng nước qua lõi tối đa, máy sẽ phát tín hiệu thay lõi cho người sử dụng. Giải pháp này chính xác và hoàn toàn khác biệt so với các máy lọc khác trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra sản phẩm có thể tự động sục rửa màng RO: Chế độ tự sục rửa màng được thực hiện theo chu kỳ: 30s/2h bơm RO hoạt động, 5s trước và sau khi lọc (trước khi đẩy nước qua màng và sau khi két nước đầy). Tính năng này đảm bảo duy trì tuổi thọ màng, công suất lọc và chất lượng nước đầu ra của máy.

Tổng kết:

Trên đây là những đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Ion Kiềm KG100EED. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho các bạn trong quá trình lựa chọn sản phẩm. Để đặt hàng sản phẩm chính hãng vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook