0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ Nano trên điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8

Ngày Đăng: 20:18 09/02/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Với thiết kế hiện đại đẹp mắt phù hợp với mọi không gian khác nhau. Đặc biệt trang bị công nghệ Nano độc quyền mang lại hiệu quả cho bạn. Vậy cùng tôi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.

Ưu điểm vượt trội của điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8

Tìm hiểu công nghệ Nano trên điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N18XKH-8 với công suất 18000btu là sự lựa chọn phù hợp cho căn phòng có diện tích dưới 30 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Bên cạnh đó kết hợp với tông màu trắng sáng giúp bạn dễ dàng lau chùi và tiết kiệm thời gian.

Chế độ làm lạnh nhanh PowerFull

Để bạn không phải chờ đợi quá lâu điều hòa Panasonic 18000BTU đã sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh PowerFull. Với thao tác đơn giản trên Remote là bạn đã kích hoạt chế độ sau 3 phút. Mang luồng gió phân bổ đều khắp không gian.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 bảo vệ sức khỏe với chế độ ngủ Sleep Mode

Bên cạnh đó bạn không thể bỏ qua đó là chế độ bảo vệ sức khỏe Sleep Mode. Mỗi khi được kích hoạt sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ theo thời gian. Cụ thể, trong 3 giờ đầu từ khi chế độ này hoạt động thì nhiệt độ giảm 2 độ C so với nhiệt độ cài đặt để làm lạnh không gian, trong những giờ tiếp theo sẽ tăng thêm 1 độ so với nhiệt độ cài đặt.

Ngoài ra cùng với tính năng Quiet giúp máy hoạt động một cách êm ái, không gây ồn ào, mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon hoặc một không gian yên tĩnh để làm việc, học tập.

Đánh giá về công nghệ Nano độc quyền được trang bị trên điều hòa Panasonic

Tìm hiểu công nghệ Nano trên điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8

Hiện nay do môi trường ảnh hưởng nhiều tới môi trường sống của con người. Hiểu được vấn đề đó điều hòa Panasonic chính hãng đã trang bị cho mình công nghệ Nanoe-G. Mang lại cho người dùng có nhiều trải nghiệm mới.

  • Khử mùi: Công nghệ NanoeX là hung thần đối với 5 loại mùi khó chịu bao gồm mùi ẩm mốc, mồ hôi, thuốc lá, mùi thú nuôi và mùi thức ăn.
  • Vô hiệu hóa vi khuẩn, vi rút: Giúp ức chế hoạt động và kiểm soát sự phát triển của các chất gây dị ứng, vi khuẩn và virus bảo vệ tối đa sức khỏe cho gia đình bạn.
  • Lọc sạch bụi bẩn: Duy trì khả năng lọc sạch bụi bẩn vượt trội lên đến 99%.
  • Thuận lợi khi sử dụng: Giúp tiết kiệm điện sử dụng và góp phần vào việc bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, điêu hòa Panasonic 18000btu sử dụng dòng gas R32 mới nhất hiện nay. Giúp làm giảm sự gia tăng hiệu ứng nhà kính, máy hoạt động làm lạnh sâu hơn so với các dòng máy lạnh cũ.

Với ưu điểm, công nghệ Nano độc quyền giúp điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 được người tiêu dùng lựa chọn nhiều. Để được tư vấn về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook