0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL300GKVN

Ngày Đăng: 13:35 26/07/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL300GKVN được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều tính năng độc đáo. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các công nghệ làm lạnh trên chiếc tủ lạnh inverter này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Tủ lạnh Panasonic inverter 268 lít NR-BL300GKVN là dòng tủ lạnh được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn đẹp mắt, cùng đó là màu sắc đen hiện đại mang đến vẻ đẹp bắt mắt cho không gian nhà bạn. Bề mặt tủ được làm từ chất liệu gương bóng giúp đẹp mắt và dễ dàng vệ sinh lau chùi hơn.

Tìm hiểu công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL300GKVN

Được trang bị dung tích sử dụng là 268 lít giúp bạn sử dụng thoải mái. Bên trong tủ được bố trí khay kệ linh hoạt, khay kệ được làm bằng chất liệu kính chịu lực giúp bạn để đồ với trọng lượng lớn giúp bạn sử dụng thoải mái và thuận tiện. Ngoài ra, trong tủ còn có núm điều chỉnh nhiệt độ giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ trong tủ một cách phù hợp với nhiệt độ bên ngoài và số lượng thực phẩm trong tủ.

Công nghệ Inverter cho khả năng vận hành êm ái

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL300GKVN là dòng tủ lạnh cao cấp với nhiều công nghệ mới, đặc biệt là công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện một cách hiệu quả. Ở công nghệ Inverter này tủ lạnh có thể hoạt động trong trạng thái ổn định, với mức nhiệt phù hợp sẽ giúp máy móc được vận hành êm ái hơn và giúp tiết kiệm điện hơn so với những dòng tủ lạnh giá rẻ khác. Đồng thời đấy là một trong những chiếc tủ lạnh được đánh giá là có độ ồn thấp hiện nay, mang đến sự yên tâm cho người sử dụng.

Chức năng cảm biến Econavi hiện đại

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh inverter NR-BL300GKVN được tích hợp chức năng cảm biến nhiệt độ trong tủ hiện đại. Ở chức năng cảm biến Econavi này giúp chuẩn đoán được tần suất mở tủ lạnh hàng ngày của bạn, và đưa ra được mức nhiệt phù hợp với cho tủ lạnh giúp cho thực phẩm trong tủ luôn được bảo quản ở nhiệt độ phù hợp nhất. tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng sản phẩm. Nhờ đó, cũng góp thêm phần tiết kiệm điện hơn khi sử dụng sản phẩm này.

Tìm hiểu công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL300GKVN

Công nghệ làm lạnh Panorama

Là một trong những chiếc tủ lạnh được đánh giá cao trên thị trường hiện nay, không phụ lòng sự kỳ vọng của người dùng, tủ lạnh Panasonic inverter 268 lít được trang bị công nghệ làm lạnh Panorama hiện đại. Đây là công nghệ hoàn toàn ới, đưa luông khí lạnh lan tỏa đồng đều quanh tủ, tạo nhiệt độ ổn định giúp bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất và giữ được tươi mới nhất.

Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean với tinh thể bạc Ag+

Ngoài ra, tủ lạnh Panasonic NR-BL300GKVN còn được sử dụng công nghệ kháng khuẩn Ag+ sẽ giúp loại bỏ những mùi khó chịu trong tủ, mang đến bầu không khí trong sạch hơn cho tủ. Cùng đó là loại bỏ được vi khuẩn và nấm mốc bám trên bề mặt tủ, giúp tủ trở lên sạch sẽ và thơm tho hơn.

Tìm hiểu công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL300GKVN

Ngăn ướp lạnh Extra Cool Zone làm lạnh nhanh thức uống

Với mức nhiệt thấp hơn 2 độ C so với ngăn mát, ngăn Extra Cool Zone trên tủ lạnh Panasonic 2 cánh BL300GKVN sẽ nhanh chóng ướp lạnh món thức uống của bạn chỉ trong chớp mắt. Bạn sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng món giải khát yêu thích nữa.

Ngăn đông kháng khuẩn Ag Meat hiện đại

Tủ lạnh Panasonic NR-BL300GKVN được thiết kế ngăn đông Ag Meat, ngăn đông này được thiết kế dạng kín nhằm phục vụ cho người dùng để thịt cá và những đồ dễ có mùi. Khi thực phẩm được để trong ngăn đông này sẽ được hạn chế tối đa mùi nhất, đồng thời ngăn chặn việc lẫn mùi xuống ngăn mát, giúp cho bạn thấy dễ chịu hơn mỗi khi mở tủ lạnh.

Trên đây là tất cả những công nghệ làm lạnh hoàn toàn mới được tích hợp trên chiếc tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL300GKVN. Chúng tôi mong rằng sau khi đọc xong bài viết này, bạn đọc sẽ lựa chọn ngay cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh Panasonic với nhiều ưu điểm ưu việt và hãy gọi ngay tới Điện Máy Thiên Phú để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook