0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ ion Plasmaster trên máy lạnh LG

Ngày Đăng: 08:19 14/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhằm mang đến cho người dùng nhiều lợi ích về sức khỏe, LG đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Plasmaster trên máy lạnh của mình. Vậy tác dụng công nghệ Plasmaster trên máy lạnh LG là gì? Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về công nghệ này ngay sau đây nhé.

Công nghệ Plasmaster của hãng điện tử LG được xem là một bước cải tiến mới trong việc phục vụ lợi ích sức khỏe tối đa cho người tiêu dùng. Hãng đã nghiên cứu và áp dụng công nghệ ion Plasmaster trên các dòng sản phẩm máy lạnh của mình với mục đích kháng khuẩn và tăng cường độ ẩm cho da!

Tác dụng diệt khuẩn bằng ion Plasmaster

Ở một số dòng điều hòa inverter thường, sau khoảng thời gian sử dụng sẽ sinh ra mùi hôi khó chịu, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Tác nhân chính dẫn đến mùi khó chịu này là do vi khuẩn, nấm mốc được hình thành, ẩn nấp từ dàn tản nhiệt. Hơn 3 triệu ion tăng cường từ bộ tạo ion Plasmaster giúp loại bỏ vi khuẩn, virut, các tác nhân gây hại tiềm ẩn trong không khí như quần áo, thảm, rèm.

Bộ tạo ion Plasmaster trên điều hòa LG 1 chiều inverter hoạt động trên nguyên lý bắt giữ và đốt cháy các bụi có kích thước siêu nhỏ bằng điện trường mạnh mẽ, đồng thời hệ thống lọc Plasmaster loại bỏ vi sinh vật, vi khuẩn, nấm gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Các ion âm, dương được sinh ra và bao bọc phân tử nước, vi khuẩn, virut tạo thành gốc OH trong không khí, gốc OH kết hợp với các tác nhân gây hại và chuyển hóa chúng thành các phân tử nước vô hại, giúp không khí được làm sạch hiệu quả khi sự dụng điều hòa LG 1 chiều giá rẻ.

Với khả năng diệt khuẩn bằng ion Plasmaster, theo nhà sản xuất, sau khi khởi động máy lạnh có thể tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn, giảm thiểu mùi khó chịu chỉ trong vòng chưa đầy 60 phút. Công nghệ này đã được chứng nhận bởi: Intertek và Japanese National Sendai Medical Center về chức năng khử mùi và diệt khuẩn.

Tác dụng chăm sóc da Plasmaster

Làn da khô ráp khi ở trong phòng có máy điều hòa là nỗi lo sợ của nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là phái đẹp. Nguyên nhân là một số máy điều hòa giá rẻ thông thường “hút” hết độ ẩm cần thiết trong không khí khiến da thô ráp, không bóng mượt.

Chức năng chăm sóc da bằng ion tăng cường Plasmaster hoạt động dựa vào một linh kiện được lắp kèm bên trong máy lạnh, linh kiện này giải phóng các ion phân cực nhằm hút, giữ các phân tử nước và tạo thành các phân tử nước có kích thước nhỏ, dễ dàng hấp thụ vào da thông qua lỗ chân lông.

Công nghệ Plasmaster của máy điều hòa LG hoàn toàn khắc phục được tình trạng này bằng cách lắp kèm một linh kiện đặc biệt bên trong. Linh kiện này có nhiệm vụ giải phóng các ion phân cực (cả ion dương và ion âm) giữ mọi phân tử nước trong không khí, sau đó tạo thành các phân tử nước có kích thước nhỏ hơn (hay còn gọi là bụi nước) dễ dàng thẩm thấu vào lớp biểu bì của da.

Các ion được phát tán rộng rãi, tăng cường 15% độ ẩm cho không khí, gấp 3 lần so với máy điều hòa không có chức năng tạo ion Plasmaster, nhờ đó giúp da chúng ta luôn mềm mại.

Tự động làm sạch thông minh

Tính năng tự động làm sạch giúp hong khô dàn tản nhiệt, ngăn chặn các vi khuẩn, nấm mốc phát triển, ion tăng cường còn giúp loại bỏ mùi khó chịu từ máy lạnh đem đến không khí trong lành. Thanh lọc khí của máy lạnh còn giúp nâng cao tính năng làm lạnh đồng thời kéo dài tuổi thọ của dàn tản nhiệt, giúp máy làm việc ổn định và hiệu quả hơn.

Trên đó là thông tin về công nghệ Plasmasrer nhờ có công nghệ này phái nữ luôn giữ được làn gia trẻ đẹp với công nghệ tiện ích này nếu bạn muốn sở hữu 1 chiếc điều hòa LG có công nghệ này hãy liên hệ ngay tới Điện Máy Thiên Phú qua số 0918969699 để được tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook