0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ inverter tiết kiệm điện được trang bị trên tủ đông Sanaky VH-4899K3

Ngày Đăng: 16:13 19/03/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hầu hết ngày nay dòng sản phẩm tủ đông đều được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về công nghệ này đang được trang bị trên dòng tủ đông nói chung và tủ đông Sanaky VH-4899K3 nói riêng nhé.

1.Công nghệ inverter là gì? Hoạt động ra sao?

Tìm hiểu công nghệ inverter tiết kiệm điện được trang bị trên tủ đông Sanaky VH-4899K3

Tủ đông Sanaky 1 ngăn đông VH-4899K3 được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện hiện đại hàng đầu. Công nghệ này có khả năng kiểm soát tần số dao động tùy theo thiết kế của bo mạch, giúp giảm thiểu tối đa sự hao phí năng lượng.

Ưu điểm nổi bật khi tủ đông Sanaky inverter VH-4899K3 được trang bị công nghệ inverter là hoạt động cực kỳ êm ái, không gây tiếng ồn. Tốc độ quay vòng của máy nén duy trì ở mức thấp nhất khi tủ hoạt động. Hơn nữa, tốc độ vòng quay này còn sẵn sàng tăng tốc lên để làm lạnh ngăn đông. Do đó thiết bị vận hành rất êm ái, hạn chế gây tiếng ồn.

Tủ đông Sanaky 340 lít VH-4899K3 được trang bị công nghệ inverter giúp máy tiết kiệm điện năng lên tới 50%. Với công nghệ này khi tủ đông đạt đến mức nhiệt phù hợp, máy nén sẽ duy trì mức công suất nhỏ nhất, và chính từ đó có thể điều chỉnh từ mức công suất này lên đến mức nhiệt độ phù hợp mà không cần phải khởi động lại làm giảm điện năng tiêu thụ.

2.Cách sử dụng tủ đông Sanaky 1 ngăn 340 lít VH-4899K3 để tiết kiệm điện

Tìm hiểu công nghệ inverter tiết kiệm điện được trang bị trên tủ đông Sanaky VH-4899K3

Tủ đông giá rẻ VH-4899K3 riêng và dòng tủ đông Sanaky giá rẻ nói chung hiện nay cũng là một phần không thể thiếu trong mọi gia đình và các hộ kinh doanh. Do đó, nếu không sử dụng đúng cách sẽ gây lãng phí điện năng cho người dùng. Vì vậy để có thể tiết kiệm điện một cách hiệu quả nhất người dùng nên tuân thủ một số lưu ý dưới đây:

Trong quá trình sử dụng nên thường xuyên vệ sinh và xả đông chiếc tủ đông tiết kiệm.

Khi bảo quản thực phẩm bạn không nên xếp thực phẩm quá dày và quá khít nhau để không khí lạnh có thể đối lưu tốt, làm lạnh đều cho tất cả các thực phẩm trong tủ, giảm điện năng tiêu thụ. Không nên nhồi nhét quá nhiều thực phẩm vào bên trong tủ đông. Ngoài ra bạn cũng không nên để tủ quá trống. Sắp xếp thực phẩm khoa học hợp lý giúp hơi lạnh có thể bao quát khắp không gian tủ.

Lựa chọn vị trí lắp đặt tủ đông phù hợp để tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Làm giảm đi hiệu quả bảo quản cũng như gây lãng phí điện năng.

Điều chỉnh nhiệt độ tủ phù hợp với khối lượng thực phẩm và điều kiện bảo quản của từng loại ( ngăn đông để nhiệt độ ở mức -18 độ C thay cho -22 độ C).

Việc mở tủ thường xuyên khiến không khí lạnh bên trong bị thoát ra ngoài, dẫn đến tạo áp lực làm cho tủ phải hoạt động nhiều hơn. Vì vậy, hạn chế đóng mở cửa liên tục điều này sẽ dẫn đến khí lạnh bên trong thoát hơi liên tục gây lãng phí điện.

Cần xả tuyết với tần suất 2-3 tháng/lần để làm sạch dàn lạnh, nâng cao hiệu suất làm lạnh của tủ. Tuyết đóng băng dày sẽ làm giảm không gian trữ đồ và hấp thu thêm nhiệt làm giảm hiệu quả sử dụng.

3.Có nên mua tủ đông Sanaky Inverter VH-4899K3 1 ngăn 340 lít hay không?

Tìm hiểu công nghệ inverter tiết kiệm điện được trang bị trên tủ đông Sanaky VH-4899K3

Nhờ ứng dụng công nghệ Inverter sẽ giúp chiếc tủ đông có khả năng tiết kiệm từ 30-50% điện năng tiêu thụ so với các dòng tủ thông thường khác.

Tủ đông Sanaky giá rẻ VH-4899K3 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội từ công nghệ làm lạnh, khả năng tiết kiệm điện nên đang được rất nhiều khách hàng tin dùng. Tuy nhiên dòng tủ đông inverter này sẽ có mức giá bán cao hơn các dòng tủ thông thường khác. Do đó, bạn cần cân nhắc trước khi lựa chọn mua sản phẩm.

  • Nếu bạn sẵn sàng bỏ ra chi phí ban đầu cao, giúp tiết kiệm điện tối ưu khi sử dụng, thân thiện môi trường thì tủ đông inverter là lựa chọn hợp lý.
  • Nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng tủ đông nhỏ với công suất thấp thì hiệu quả tiết kiệm điện năng của tủ đông inverter cũng không đáng kể.

Mong rằng với những đánh giá trên đây của chúng tôi về chiếc tủ đông Sanaky VH-4899K3 sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về khả năng tiết kiệm điện của tủ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook