0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ Direct Drive hoàn toàn mới trên máy giặt LG

Ngày Đăng: 15:52 10/03/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ TurboWash 3D

Nhờ công nghệ TurboWash 3D trên máy giặt LG Direct Drive tạo các dòng nước đa chiều với lực nước mạnh, dòng máy giặt này cho phép rút ngắn chu trình giặt xuống còn 39 phút nhưng quần áo vẫn được giặt sạch, đánh bay chất bẩn, cặn bột giặt hay bọt xà phòng.

Tìm hiểu công nghệ Direct Drive hoàn toàn mới trên máy giặt LG

– Khối lượng giặt lớn hơn: không giống những dòng máy giặt khác lồng giặt được sử dụng bằng lực chuyển động xoay tròn. Nhưng máy giặt LG TurboWash 3D này có khả năng giặt được được nhiều quần áo hơi cho mỗi mẻ giặt ,mà vẫn sạch .Không chỉ thế mà còn giúp cho gia đình bạn giảm đi chi công sức và lãng phí cho nhiều lần giặt.

-Tiết kiệm thời gian giặt giũ: TurboWash 3D còn có quy trình giặt nhanh và xả nhanh và mạnh hơn so với máy giặt giá rẻ ,nên có khả năng tiết kiện hơn đước gần 1 giờ cho mỗi mẻ giặt.

-Tiết kiệm điện năng và nước: nhờ việc giặt giũ nhanh hơn mà đa tiết kiệm lượng điện lên tới 15% và hao phí lượng nước lên tới 40% trong quá trình giặt.

Động cơ dẫn động trực tiếp

Khắc phục quan niệm thường thấy về máy giặt lồng đứng, máy giặt LG lồng đứng hơi nước DD giữ cho quần áo không bị vặn xoắn sau khi giặt, hạn chế tình trạng nhăn, nhão hay xơ sờn sợi vải. Máy sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp nên ít rung lắc, ít ồn và đặc biệt bền bỉ.

Tìm hiểu công nghệ Direct Drive hoàn toàn mới trên máy giặt LG

Công nghệ hơi nước

Công nghệ hơi nước độc quyền nổi bật của máy giặt LG – SteamTM – cũng được áp dụng cho dòng máy giặt này. Bằng việc tạo ra hơi nước nóng dễ dàng thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, SteamTM loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, đồng thời giảm nhăn và làm mềm sợi vải hiệu quả.

Máy giặt thông minh

Giống như những dòng sản phẩm thông minh khác của LG, máy giặt LG Inverter Direct Drive có thể kết nối Wifi và điều khiển từ xa qua ứng dụng ThinQ trên smartphone. Đây cũng là máy giặt lồng đứng duy nhất trên thị trường Việt Nam có thể điều khiển từ xa qua Wifi.

Máy còn có chức năng tự động làm sạch buồng giặt trong quá trình giặt, giảm tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn bởi vi khuẩn, vi trùng cư trú trong máy, đảm bảo quần áo được giặt tuyệt đối sạch và an toàn.

Máy giặt lồng đứng hơi nước DD có 5 phiên bản, tương ứng với các khối lượng giặt 11kg, 12kg, 13kg, 19kg và 22kg. Cho dù khách hàng là gia đình bận rộn, gia đình nhiều thế hệ, các cơ sở dịch vụ giặt là, Spa, khách sạn hay bệnh viện… máy giặt lồng đứng hơi nước DD đều có thể cung cấp lựa chọn phù hợp. Toàn bộ các model của dòng máy giặt này đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc và Thái Lan.

Qua bài viết trên cũng đã nêu rõ được các tính năng mới được tích hợp trên chiếc máy giặt LG. Để đặt hàng mua máy giặt LG vui lòng liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook