0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ bảo quản trên tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV

Ngày Đăng: 13:33 17/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV được thiết kế 4 cửa với gam màu xám hết sức tinh tế. Đặc biệt khả năng bảo quản thực phẩm của model này khá tốt nhờ nhiều công nghệ hiện đại mà bạn sẽ hiểu rõ hơn qua những chia sẻ sau.

Bảo quản nhờ công nghệ Twin Cooling Plus

Tìm hiểu công nghệ bảo quản trên tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV
Công nghệ làm lạnh

Tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV được ứng dụng công nghệ Twin Cooling Plus vì thế sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm tốt hơn. Đây là công nghệ sử dụng hai dàn lạnh độc lập, giúp quá trình làm lạnh nhanh hơn, ổn định hơn ở hai ngăn.

Giữ trọn hương vị thực phẩm khi mùi không bị luân chuyển qua lại. Độ ẩm được giữ tốt hơn tới 90%, hạn chế tình trạng khô héo, gây biến đổi cấu trúc. Thời gian bảo quản sẽ được kéo dài, đảm bảo các hàm lượng dưỡng chất thiết yếu.

Công nghệ No Frost chống đóng tuyết

Tìm hiểu công nghệ bảo quản trên tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV
Công nghệ chống đóng tuyết

Với không khí lạnh luân chuyển đồng đều, lưu thông khắp bên trong và loại bỏ hoàn toàn tình trạng đóng tuyết. Ngay cả khi nhiệt độ bên ngoài thấp thì bạn cũng có thể yên tâm khi độ tươi vẫn đảm bảo, hạn chế đông cứng làm biến dạng cấu trúc thực phẩm.

Công nghệ này cũng sẽ giúp cho việc chế biến trở nên đơn giản hơn nhiều. Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF48A4010M9/SV đảm bảo độ tươi bên trong, tránh lãng phí thời gian và công sức khi rã đông. Vận hành ổn định và tiết kiệm điện hơn.

Ngăn điều chỉnh độ ẩm Fresh Zone

Tìm hiểu công nghệ bảo quản trên tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV
Bảo quản rau củ tối ưu

Dùng để dự trữ rau quả với hiệu suất tối ưu, công nghệ bảo quản hiện đại giúp giữ ẩm, hạn chế khô héo trong 7 ngày. Ngăn rau củ Fresh Zone thông minh sẽ kiểm soát độ ẩm, tạo môi trường tối ưu nhất. Với hai ngăn trữ riêng biệt, bạn sẽ phân loại dễ dàng hơn, sắp xếp theo nhu cầu và khi lấy sẽ tiện lợi vô cùng.

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer

Để giúp thực phẩm đạt độ an toàn nhất, giữ trọn hương vị vốn có, ta phải kể tới bộ lọc Deodorizer. Được ứng dụng trong tủ lạnh Samsung giá rẻ RF48A4010M9/SV có khả năng khử mùi mạnh mẽ. Thông qua các lỗi mặt sau, không khi được hút và sau đó đưa ra. Đảm bảo sự sạch sẽ, thoáng mát, dễ chịu khi bạn mở tủ ra.

Tìm hiểu công nghệ bảo quản trên tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV
Bộ lọc khử mùi

Công nghệ này sẽ lưu giữ trọng vẹn hương vị, hạn chế bám dính đặc biệt mùi hôi tanh từ thực phẩm sống. Đồng thời có thể tiêu diệt vi khuẩn hình thành, ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm.

Tính năng khác ở tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV

  • Tiết kiệm điện, vận hành êm hơn với công nghệ Digital inverter.
  • Điều khiển cảm ứng tại ngoài cánh với bảng điện tử mỏng, chạy dọc.
  • Lấy nước lạnh bên ngoài, giải khát cho người dùng nhanh chóng.
  • Chế độ kỳ nghỉ góp phần tiết kiệm điện hơn, hạn chế nấm mốc khi bạn không có nhà.
  • Chuông báo cửa mở, hạn chế hơi lạnh thoát ra nhiều gây tốn điện.
  • Khay di động dễ dàng di chuyển hoặc tháo rời để mở rộng thêm không gian khi cần.

Có thể thấy, tủ lạnh Samsung inverter RF48A4010M9/SV với những công nghệ bảo quản khá hiện đại, giúp bạn lưu trữ tốt, duy trì trong dài ngày. Bên cạnh đó là nhiều tính năng nổi trội, mang tới nhiều tiện ích cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook