0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ 4K X-Reality Pro trên dòng Tivi Sony 4K là gì ?

Ngày Đăng: 08:55 26/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ 4K X-Reality Pro là gì ?

Thông thường người xem Tivi sẽ đôi lúc cảm thấy những nội dung kém chất lượng , điều này sẽ khiến bạn cảm thấy cực kì khó chịu. Hiểu được điều này nên hãng Sony đã nghiên cứu ra công nghệ 4K X-Reality Pro trên các mẫu Tivi Sony 4K của họ nhằm mang lại cho người xem có trải nghiệm thích thú hơn.

Tìm hiểu công nghệ 4K X-Reality Pro trên dòng Tivi Sony 4K là gì ?

Công nghệ 4K X-Reality Pro này lại được biết đến là công nghệ cải tiến từ X-Reality™ PRO, nó sở hữu với nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với công nghệ cũ và mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, đặc biệt là nó có thể nâng cấp những hình ảnh có độ phân giải thấp như HD hoặc Full HD lên gần chuẩn với 4k. Tạo cho người xem có thể cảm nhận được những khung cảnh tuyệt vời nhất.

Những ưu điểm của công nghệ 4K X-Reality Pro mang lại cho Tivi Sony 4K.

Mang đến độ chân thực cho hình ảnh.

Với sự cải tiến về nhiều mặt từ công nghệ X-Reality™ PRO chỉ dành cho các mẫu Tivi Sony thông thường, công nghệ 4K X-Reality™ PRO đã có nhiều cải tiến nổi trội hơn và nó có khả năng nâng cấp chất lượng của hình ảnh lên đến độ chân thực cực kì, mang lại những khung hình sắc nét và tinh tế hơn.

Các đường viền của chủ thể trở nên sắc sảo hơn.

Để giảm được độ nhiễu của hình ảnh khi hiển thị trên các mẫu Smart Tivi Sony, công nghệ 4K X-Reality™ PRO có thể tăng cường được độ sáng lên mức hòan hảo hơn, đặc biệt là nó còn mang lại độ tương phản được cao hơn nhờ kỹ thuật nhân bản tương đồng mới của hãng Tivi Sony này.

Tìm hiểu công nghệ 4K X-Reality Pro trên dòng Tivi Sony 4K là gì ?

Cảnh hành động mượt mà.

Công nghệ 4K X-Reality™ PRO không chỉ mang đến các khung cảnh hiển thị được sắc nét hơn mà nó còn giúp cho các cảnh chuyển động cực kì mượt mà, đặc biệt là các khung cảnh hiển thị trên màn hình Tivi Sony 4K được hiển thị độ chi tiết hơn, giúp cho người xem có thể cảm nhận được những hành đồng đang diễn ra trên màn hình Tivi Sony được sống động và chân thực nhất.

Xem video chân thực hơn.

Khi bạn xem những khung cảnh trên màn hình Tivi thông thường thì sẽ cảm thấy những sọc chạy dọc theo hình ảnh, điều này khiến cho người xem cảm thấy bị khó chịu, với công nghệ 4K X-Reality™ PRO của dòng Tivi Sony 4K này thì nó sẽ khắc phục được hòan toàn điều này, mang đến cho bạn cảm nhận được những video hay nội dung được chân thực hơn.

Phân tích chất lượng hình ảnh.

Tìm hiểu công nghệ 4K X-Reality Pro trên dòng Tivi Sony 4K là gì ?

Khi các nội dung hiển thị lên màn hình Tivi thường có nhiều độ phân giải khác nhau, đặc biệt là những độ phân giải thấp như HD hay là Full HD thì với công nghệ 4K X-Reality™ PRO này của Tivi Sony 4K sẽ tự động nhận biết và nâng cấp chất lượng lên gần chuẩn với 4K trong mọi trường hợp, mang lại những hình ảnh được sắc nét và hòan hảo hơn.

Điều này sẽ làm tăng độ nét và giảm thiểu độ nhiễu hình ảnh để mang đến chất lượng gần với 4K nhất, tạo cho bạn có thể cảm nhận các khung cảnh hiển thị được chân thực và sống động hơn bao giờ hết.

Trên đó là toàn bộ thông tin về công nghệ 4K X-Reality™ PRO độc quyền của hãng Tivi Sony giá rẻ này để mang đến cho chất lượng hình ảnh được cài thiện độ sắc nét và hòan hảo hơn, hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho bạn có thể hiểu rõ hơn về công nghệ tiên tiến này của dòng Tivi Sony 4K.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook