0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chức năng lọc khí ở tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-G520GV(X)

Ngày Đăng: 08:41 11/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khi chúng ta sử dụng lâu, những chiếc tủ sẽ gây lên đủ thứ mùi phức tạp. Bởi vậy chức năng lọc khí sẽ đóng vai trò tương đối quan trọng, với chiếc tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-G520GV(X). Sau đây hãy cùng dienmaythienphu.vn đi tìm hiểu nhé!

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-G520GV(X)

Nhìn chung, tủ lạnh Hitachi R-G520GV(X) đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế 6 cửa. Tương đương với 6 ngăn chứa, mỗi ngăn sẽ phù hợp với từng loại sản phẩm khác nhau giúp bạn thoải mái hơn khi bảo quản.

Tủ có nhiều khay kệ chắc chắn và bạn có thể điều chỉnh kích thước sao cho phù hợp với kích thước của món hàng mình cần bảo quản. Không chỉ tại chính giữa, tủ sẽ cho phép bạn chứa nhiều hơn tại các khay ở cánh. Độ chắn chắn cao sẽ hẹn chế đổ vỡ với thực phẩm cồng kềnh nhất.

Công nghệ lọc khí ở tủ lạnh Hitachi R-G520GV(X)

Những thực phẩm tươi sống hay đồ dùng khi để lâu sẽ rất dễ gây mùi, bạn luôn cảm nhận rõ ràng mỗi khi mở tủ. Đặc biệt với những mặt hàng dễ gây mùi như: sầu riêng, mít, mực… và gần như các loại thực phẩm này luôn được cân nhắc trước khi đưa vào.

Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn an toàn

Bởi vậy công nghệ lọc khí sẽ tương đối được quan tâm, nó cũng sẽ giúp bạn không phải mất thời gian vệ sinh, lau chùi thường xuyên. Hay phải mất thời gian lên mạng tìm cách khử mùi tủ như trước đây. Mùi thức ăn quá nồng nặc cũng sẽ bám vào nhau, ảnh hưởng tới chất lượng.

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-G520GV(X) đã trang bị hệ thống khử mùi ba lớp để khắc phục triệt để. Với các phân tủ than hoạt tính có kích thước siêu nhỏ, len lỏi tới mọi vị trí, khử sạch mùi hôi, sau đó thoát ra bằng đường thoát khí. Nó sẽ giúp không gian tủ luôn sạch, thoáng mát hơn. Đồng thời sẽ ngăn ngừa được vi khuẩn sinh sôi, đảm bảo sự an toàn cao.

Tìm hiểu một số ngăn chứa ở tủ lạnh Hitachi R-G520GV(X)

Tủ lạnh Hitachi R-G520GV(X) với ngăn chân không

Với hàm lượng oxy được hút tối ưu, bảo quản chân không ở 0.8atm cùng băng lọc chống Oxy hóa. Tủ sẽ hạn chế thịt cá và thực phẩm của bạn được bảo quản lâu bền, không hư hỏng. Chất xúc tác quang hóa độc đáo giúp cho các loại thực phẩm giữ được độ tươi ngon và dinh dưỡng.

Ngăn chân không tiện lợi

Tủ lạnh Hitachi R-G520GV(X) với ngăn Delicious Frezzing

Được trang bị công nghệ đặc biệt, ngăn Delicious Frezzing sẽ góp phần đáng kể vào việc bảo quản. Ngăn này sẽ lưu giữ hương vị thịt các tốt hơn, bạn chế chảy nước nhờ giảm kích thước tinh thể băng. Đảm bảo được lượng dinh dưỡng vốn có của thực phẩm, mang tới chất lượng tốt nhất.

Ngăn rau quả thông minh Aero-care

Với hai ngăn thông minh được thiết kế chồng với kích thước khác biệt. Tủ lạnh Hitachi inverter R-G520GV(X) sẽ cho phép bạn chứa tốt, bảo quản hiệu quả và chính xác. Với chất xúc tác Quang hóa và đèn LED sẽ tạo môi trường bảo quản tốt nhất, cân bằng và giữ ẩm lâu dài, hiệu quả.

Ngăn rau quả 3 tầng tiện lợi

Tủ lạnh Hitachi inverter R-G520GV(X) với ngăn đông tiện lợi

Ngăn cấp đông ở chiếc tủ này khá đa dạng và tiện lợi, bạn có thể chứa tốt hơn với 3 tầng khác nhau. Ngăn cấp đông sẽ cho phép bạn bảo quản thịt, cá, sửa chua, kem và một số loại thực phẩm khác. Sẽ tùy thuộc vào thực phẩm để bạn sử dụng các tầng chứa cho thích hợp.

Ta có thể thấy, ngoài chức năng lọc khí, chiếc tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-G520GV(X) còn mang tới nhiều lợi ích tuyệt vời. Với khả năng chứa tốt, nhiều ngăn, nhiều công nghệ hiện đại sẽ mang tới giá trị tuyệt vời nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook