0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh LG GN-D315S 2 cánh 315 lít

Ngày Đăng: 08:15 31/12/2019
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

LG luôn mang đến những chiếc tủ lạnh có thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại. Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu đến bạn chiếc tủ lạnh LG 2 cánh GN-D315S 315 lít qua bài viết dưới đây.

1. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Tủ lạnh LG Inverter GN-D315S 315 lít sở hữu thiết kế ngăn đá trên sang trọng, đẳng cấp với tông màu xám nhẹ kết hợp với các đường nét tinh tế trên thân tủ, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất nhà bạn. Chiếc tủ lạnh giá rẻ này có dung tích lên đến 315 lít cho gia đình bạn thoải mái bảo quản được nhiều loại thực phẩm khác nhau để sử dụng trong nhiều ngày. Sản phẩm thích hợp trang bị cho gia đình có đông thành viên từ 3 – 4 người.

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh LG GN-D315S 2 cánh 315 lít

Tủ lạnh LG giá rẻ ngăn đá trên với khay đá có thể di chuyển linh hoạt, bạn có thể tháo rời ra để tăng thêm không gian lưu trữ thực phẩm và dễ dàng hơn cho bạn trong việc vệ sinh tủ lạnh.

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh LG GN-D315S 2 cánh 315 lít

Khay chứa của tủ lạnh có thể chịu lực cực tốt lên đến 100kg, không chỉ chứa được nhiều thực phẩm hơn mà chất liệu kính chịu lực còn tăng độ sang trọng cho nội thất và rất dễ dàng chùi rửa, vệ sinh định kì tủ lạnh.

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh LG GN-D315S 2 cánh 315 lítvvvvvvvvvvv

Ngăn cân bằng độ ẩm của tủ lạnh này là một ngăn rau chuyên biệt có thiết kế lưới mắt cáo góp phần giảm thiểu hơi ẩm thất thoát ra ngoài, đảm bảo cho độ ẩm trong ngăn luôn cân bằng, giúp rau củ luôn tươi ngon trong thời gian dài. Bên cạnh đó, ngăn chứa này đã được cải tiến với dung tích lớn hơn để bạn có thể thoải mái hơn trong viêc bảo quản rau củ.

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh LG GN-D315S 2 cánh 315 lítvvvvv

Ngoài ra, tủ lạnh giá rẻ còn có thể lấy nước bên ngoài vô cùng tiện dụng cho bạn. Với thiết kế này giúp cho người dùng dễ dàng có ngay ly nước mát lạnh mà không cần đợi lâu, ngoài ra việc hạn chế mở cửa tủ giúp hạn chế sự mất hơi lạnh giúp cho bạn tiết kiệm điện hơn.

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh LG GN-D315S 2 cánh 315 lít

2. Tính năng, công nghệ hiện đại

Tiết kiệm điện với công nghệ Linear Inverter

Tủ lạnh LG giá rẻ có hiệu suất hoạt động luôn ổn định, nhiệt độ lạnh được duy trì rất tốt nhờ vào công nghệ Linear Inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí điện hàng tháng tối ưu hơn. Ngoài ra công nghệ này cón giúp cho tủ lạnh có thể giảm thiểu ma sát tối đa trong lúc vận hành, hạn chế tiếng ồn hiệu quả và bền bỉ theo thời gian.

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh LG GN-D315S 2 cánh 315 lít

Hệ thống làm lạnh đa chiều

Hệ thống đa chiều tạo luồng khí lạnh lan tỏa đều đến khắp không gian trong tủ lạnh giúp duy trì nhiệt độ lạnh đều và hạn chế tối đa hoạt động của máy nén giúp tiết kiệm điện hiệu quả, đồng thời hực phẩm bên trong luôn nhận được đầy đủ hơi lạnh, làm lạnh nhanh hơn và đều hơn, giúp thực phẩm luôn tươi ngon, tròn vị ngay cả khi tủ đang chứa đầy dung tích.

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh LG GN-D315S 2 cánh 315 lít

Công nghệ DoorCooling+ cân bằng nhiệt độ

Công nghệ này với các luồng khí lạnh được tạo ra từ cửa của tủ lạnh giá rẻ, cung cấp hơi lạnh cho thực phẩm chứa trên các ngăn cửa tủ, làm lạnh hiệu quả nhất, giúp cho nhiệt độ bên trong đều hơn và làm mát nhanh hơn 35% so với hệ thống làm mát thông thường, hạn chế trường hợp thực phẩm hư hỏng do quá lạnh, nhiệt độ không đồng đều. Và góp phần làm giảm đáng kể sự chênh lệch nhiệt độ giữa phần bên trong và phía cửa của khoang làm mát.

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh LG GN-D315S 2 cánh 315 lít

Kháng khuẩn, khử mùi với công nghệ Nano Carbon

Công nghệ Nano Carbon giúp cho luồng không khí bên trong tủ lạnh LG giá rẻ này được trong lành, sạch khuẩn, đồng thời mùi vị của thực phẩm không bị lẫn vào nhau gây nên sự khó chịu, giúp thực phẩm giữ trọn dinh dưỡng và bảo vệ cho sức khỏe của gia đình bạn.

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh LG GN-D315S 2 cánh 315 lít

Chẩn đoán thông minh – Smart Diagnosis

Tủ lạnh LG giá rẻ tích hợp công nghệ chẩn đoán thông minh máy sẽ tự động thông báo khi có lỗi xảy ra, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa bảo dưỡng sản phẩm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh LG GN-D315S 2 cánh 315 lít

Nhìn chung, tủ lạnh LG Inverter giá rẻ ngăn đá trên GN-D315S 315 lít ngoài các điểm nổi bật về thiết kế còn có thêm các tính năng hiện đại và tiện lợi sẽ là lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn. Để đặt mua, bạn hãy gọi đến hotline 0918969699 nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook