0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh Electrolux EBB3742K-A có những điểm gì nổi bật

Ngày Đăng: 12:09 15/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Electrolux EBB3742K-A là một sản phẩm đáng để bạn cho vào danh sách chiếc tủ lạnh tốt nhất. Vậy vì sao nó lại được đề cao như vậy. Cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc tủ lạnh cao cấp này nhé.

Phong cách hiện đại với ngăn đá dưới

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh Electrolux EBB3742K-A có những điểm gì nổi bật

Sở hữu kiểu dáng vô cùng hiện đại, cực kì sang trọng nâng tầm đẳng cấp của chiếc tủ. Tủ lạnh Electrolux Inverter EBB3742K-A được thiết kế với ngăn đá dưới vô cùng mới lạ. Nhu cầu sử dụng ngăn mát nhiều hơn ngăn đông, Với thói quen cúi xuống lấy thực phẩm sẽ gây khó khăn cho người dùng khi bị đau lưng, đau khớp. Cùng gam màu bạc sẽ tô điểm thêm phần đẳng cấp của không gian nhà bạn.

Dung tích sử dụng 335 lít phù hợp với gia đình có nhu cầu lưu trữ không quá cao. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng từ 3-4 thành viên trong gia đình. Đảm bảo thực phẩm sẽ luôn được bảo quản ở nhiệt độ phù hợp nhất.

Khay lấy nước ngoài tiện lợi

Bên ngoài cánh cửa, được tích hợp khay lấy nước lạnh nhanh chóng. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nước mát của bạn. Với thao tác vô cùng đơn giản, đặt cốc nước vào cần gạt nước, nước sẽ tự động chảy vào trong cốc của bạn. Bạn sẽ không phải làm lạnh nước lích kích như ngày xưa, hạn chế mơ đóng tủ khi lấy nước. Tránh lãng phí hơi lạnh ra bên ngoài, tiết kiệm điện hiệu quả nhất.

Công nghệ làm lạnh EvenTemp

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh Electrolux EBB3742K-A có những điểm gì nổi bật

Tủ lạnh Electrolux EBB3742K-A sử dụng công nghệ làm lạnh EvenTemp. Các luồng khí sẽ được tối ưu hóa và di chuyển khắp các vị trí tủ. 6 lỗ thoát khí khác nhau sẽ giúp các ngăn được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp nhất. Hạn chế tình trạng quá lạnh hoặc không lạnh ở các vị trí khác nhau của tủ. Đảm bảo thực phẩm luôn được tươi ngon nhất khi bạn nấu ăn.

Công nghệ tiết kiệm điện

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh Electrolux EBB3742K-A có những điểm gì nổi bật

Được trang bị công nghệ hoàn toàn mới khi tích hợp công nghệ NutriFresh. Giúp tủ lạnh được duy trì ở mức nhiệt ổn định, khi sử dụng máy nén biến tần làm cho máy chạy êm ái hơn, không gây ồn ào ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của gia đình bạn. Mang lại khả năng tiết kiệm điện lên đến 37%, an tâm khi sử dụng giảm tải hóa đơn hàng tháng.

Ngăn đông mềm TasteSeal

Bạn đã khá nhàm chán khi sử dụng ngăn đông để bảo quản khi bỏ ra mất nhiều thời gian rã đông chúng. Khi sử dụng chiếc tủ có ngăn đông mềm bạn không phải lo lắng nữa. Vì nhiệt độ bên trong ngăn luôn được duy trì ở mức -2 độ C trong thời gian dài. Thực phẩn vẫn luôn tươi ngon, đảm bảo chất dinh dưỡng. Tiết kiệm thời gian nấu nướng cho gia đình bạn.

Ngăn rau củ riêng biệt

Có dung tích 335 lít, chiếc tủ lạnh Electrolux 2 cánh EBB3742K-A vẫn được bố trí ngăn bảo quản rau củ riêng. Ngăn đựng lớn, bạn có thể bảo quản các loại rau củ kích thước khác nhau. Điều chỉnh độ ẩm phù hợp nhất, giúp rau củ luôn được tươi ngon, không bị thối hỏng khi bảo quản lâu ngày.

Khử mùi hiệu quả

Tủ lạnh Electrolux giá rẻ EBB3742K-A được trang bị công nghệ khử mùi TasteGuard. Nhờ có công nghệ này, chiếc tủ lạn sẽ có khả năng loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và mùi hôi khó chịu. Ngăn chặn sự phát triển các loại vi khuẩn bên trong ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm. Giúp cho tủ lạnh luôn được trong lành, sạch khuẩn, đảm bảo môi trường được sạch sẽ nhất.

Với những thông tin đây, chiếc tủ lạnh Electrolux ngăn đá dưới là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn. Với thiết kế hiện đại cùng nhiều công nghệ nổi bật. Hãy liên hệ với chúng tôi để mua với giá ưu đãi nhất, giao hàng tận nơi nhanh chóng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook