0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chi tiết về máy giặt sấy LG inverter FV1410D4M1 10kg

Ngày Đăng: 15:51 20/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt sấy LG inverter FV1410D4M1 10kg là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giặt/sấy tiện ích cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng dienmaythienphu.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

Năm 2023, hãng LG cho ra mắt nhiều sản phẩm máy giặt mới trong đó có máy giặt sấy LG FV1410D4M1 với nhiều ưu điểm vượt trội hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này mời bạn cùng xem qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế máy giặt sấy LG inverter FV1410D4M1

máy giặt sấy LG inverter FV1410D4M1

Máy giặt sấy LG FV1410D4M1 sở hữu kiểu thiết kế lồng giặt ngang cùng gam màu đen lịch lãm, quyền lực. Nhờ đó sản phẩm sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Với chất liệu vỏ máy được làm bằng sơn tĩnh điện chống biến dạng và chống trầy xước tốt.

Sản phẩm có bảng điều khiển được thiết kế dạng cảm ứng và núm xoay. Kết hợp cùng với song ngữ Anh – Việt, giúp cho các thành viên trong gia đình bạn đều có thể sử dụng. Thêm nữa, máy được tích hợp thêm màn hình LED còn được thiết kế lớn và nằm ở góc bên trái của bảng điều khiển, cho bạn quan sát thời gian giặt nhanh chóng.

Máy giặt có chất liệu nắp máy giặt làm bằng kính cứng cáp, cách nhiệt tốt. Với kính có độ trong suốt giúp bạn có thể quan sát lồng giặt bên trong dễ dàng.

Lồng giặt của máy giặt được làm bằng thép không gỉ bền bỉ. Đồng thời chất liệu này còn tránh tình trạng rỉ sét trong suốt thời gian sử dụng, góp phần mang lại hiệu quả giặt sạch quần áo tối đa.

Ngoài chức năng giặt, máy giặt LG FV1410D4M1 còn có chức năng sấy khô quần áo. Với khối lượng giặt 10kg và sấy đến 6kg máy này sẽ phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.

Công nghệ trên máy giặt LG inverter FV1410D4M1

Máy giặt LG inverter FV1410D4M1 được ứng dụng những công nghệ hiện đại như:

công nghệ AI DD

Máy giặt được trang bị công nghệ AI DD hiện đại. Với khả năng nhận biết độ mềm và khối lượng đồ giặt cho mỗi lần giặt. Sau đó từ kết quả máy sẽ đưa ra chuyển động giặt và vắt sao cho phù hợp nhất. Công nghệ này giúp bảo vệ sợi vải 18% so với những sản phẩm không được trang bị công nghệ này.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Steam hiện đại. Sử dụng nhiệt độ cao từ hơi nước để xử lý đến 99.9% các chất gây dị ứng và vi khuẩn có trong sợi vải. Đồng thời công nghệ này giúp loại bỏ vết nhăn trên quần áo một cách hiệu quả. Vì thế, công nghệ này phù hợp cho những ai có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng. Mang lại những chiếc quần áo sạch hoàn toàn, phẳng phiu.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Sử dụng 2 vòi phun với tốc độ xả nước cực nhanh và mạnh, hỗ trợ các phân tử nước và dung dịch giặt tẩy thấm sâu vào bên trong sợi vải. Mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội với tổng thời gian giặt giũ tốn khoảng 59 phút. Hơn thế, công nghệ này còn giảm hao phí nước đến 40% và điện năng 15%.

Hãng LG áp dụng cho máy này công nghệ sấy Heater tiên tiến. Sử dụng nhiệt độ cao để sấy khô quần áo nhanh chóng. Nhờ đó rút ngắn thời gian phơi quần áo một cách đáng kể.

Tính năng trên máy giặt sấy LG inverter FV1410D4M1

Chiếc máy giặt LG cửa trước FV1410D4M1 được tích hợp những tính năng thông minh như:

máy giặt LG inverter FV1410D4M1

Máy giặt này được trang bị bảng điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Với ứng dụng LG ThinQ được cài đặt trên điện thoại. Cho phép bạn có thể điều khiển từ xa hầu hết các chức năng máy, kiểm soát điện năng tiêu thụ và một số tính năng thông minh khác thuận tiện bất kỳ thời điểm nào. Tính năng này giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Thêm nữa, máy giặt được ứng dụng tính năng hẹn giờ giặt kết thúc. Giúp bạn cài đặt thời gian giặt kết thúc, tránh quần áo bị hôi do để quá lâu bên trong lồng giặt. Tính năng này giúp bạn quản lý thời gian giặt giũ, lựa chọn phù hợp với người bận rộn.

Chưa dừng lại ở đó, máy giặt LG còn có tính năng khóa trẻ em thông minh. Cho quy trình giặt giũ diễn ra trơn tru, tránh bị ảnh hưởng do sự nghịch phá của trẻ nhỏ. Tính năng này sẽ đảm bảo an toàn cho trẻ, người lớn an tâm hơn.

Điện năng tiêu thụ của máy giặt sấy LG FV1410D4M1

Model máy giặt LG cửa ngang FV1410D4M1 có khối lượng giặt lớn cùng khả năng sấy nên người dùng khá quan tâm về khả năng tiết kiệm điện. Điều đó có được đó là nhờ được áp dụng công nghệ inverter. Cùng với động cơ truyền động trực tiếp cho máy giặt đạt hiệu quả giặt sấy cao nhất và vận hành êm ái.

công nghệ inverter

Công nghệ Inverter với khả năng kiểm soát lồng giặt để làm sạch quần áo hiệu quả và sử dụng điện năng tiết kiệm nhất. Vì thế bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Máy giặt LG FV1410D4M1 có hiệu suất sử dụng điện 21.23 Wh/kg và đạt chuẩn nhãn năng lượng 5 sao.

Giá máy giặt sấy LG FV1410D4M1 bao nhiêu?

Chiếc máy giặt LG 10kg FV1410D4M1 hiện đang có giá bán là 11.350.000 triệu đồng. Đây là mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội.

Đánh giá chung thì máy giặt LG inverter FV1410D4M1 với gam màu xám, tạo nên ấn tượng, điểm nhấn cho không gian nhà của bạn. Thiết bị phù hợp cho gia đình có 5 – 7 người hoặc gia đình có không gian phơi trật hẹp. Sở hữu máy giặt này bạn sẽ được trải nghiệm thú vị nhất.

Bài viết đã tìm hiểu chi tiết về máy giặt sấy LG inverter FV1410D4M1 10kg qua nhiều khía cạnh. Mong rằng nội dung trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook