0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chi tiết về dòng tủ mát Sanaky 1 cánh VH-308KL mới 2022

Ngày Đăng: 22:27 10/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky 1 cánh VH-308KL có phải lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu chi tiết về dòng tủ mát này nhé. Với những thông tin hữu ích mới nhất 2022 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thiết kế nhỏ gọn cùng chất liệu bền bỉ nhất

Tìm hiểu chi tiết về dòng tủ mát Sanaky 1 cánh VH-308KL mới 2022

Tủ mát Sanaky VH-308KL là dòng tủ có kích thước nhỏ gọn nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết ké theo kiểu dáng tủ đứng mang lại cho người dùng sự thoải mái trong việc lựa chọn không gian lắp đặt. Kích thước của dòng tủ này có chiều rộng chỉ 61cm và chiều sâu chỉ 57.5cm mang lại nhưng vẫn mang đến cho khách hàng không gian lưu trữ thực phẩm tốt nhất.

Cùng với đó, chiếc tủ sử dụng chất liệu nhựa cao cấp ABS, đây là chất nhựa được sử dụng nhiều nhất trong sản xuất thiết bị điện. Mang đến hiệu quả sử dụng tốt nhất. Giúp chiếc máy có thể bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng. Hạn chế tối đa tình trạng rò điện, hoen gỉ, chống va đạp. Giúp chiếc tủ mát Sanaky 240 lít VH-308KL luôn được bền bỉ như ngày đầu mới mua về.

Thiết kế sang trọng bắt mắt

Tủ mát Sanaky đứng VH-308KL sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo. Tông màu này mang lại cho chiếc tủ một phong cách vô cùng sang trọng, cho dù bạn có lắp đặt ở bất cứ nơi đâu bất cứ vị trí nào. Chiếc tủ cũng vẫn luôn nổi bật và thu hút khách hàng. Ngoài ra việc lắp đặt cửa kính trong suốt cũng mang lại cho người dùng sẳn phẩm vô cùng bắt mắt và tiện lợi. Với thiết kế này bạn sẽ có thể quan sát thực phẩm ngay từ bên ngoài mà không cần phải mở tủ. Giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa hơi lạnh cho mỗi lần mở tủ của người dùng.

Làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả

Tìm hiểu chi tiết về dòng tủ mát Sanaky 1 cánh VH-308KL mới 2022

Khi nhắc đến thiết bị bảo quản thực phẩm thì không thể bỏ qua khả năng làm lạnh của tủ. Chiếc tủ mát 1 cánh Sanaky VH-308KL được trang bị dàn lạnh bằng nhôm. Với dàn lạnh này sẽ giúp chiếc tủ cóa thể tạo và chuyển chuyển hơi lạnh đến toàn bộ không gian tủ một cách nhanh chóng nhất. Từ đó thực phẩm sẽ được làm lạnh và giữ nguyên độ tươi ngon trong suốt quá trình bảo quản.

Thêm nữa, khi nhiệt độ bên trong tủ duy trì ở điều kiện nhiệt độ ổn định từ 0 độ C cho tới 10 độ C sẽ giúp thực phẩm luôn tươi ngon và đảm bảo

Dung tích lớn bả quản đa dạng thực phẩm

Tìm hiểu chi tiết về dòng tủ mát Sanaky 1 cánh VH-308KL mới 2022

Dung tích lớn cũng là một trong những ưu tiên mà người dùng khi đưa ra sự lựa chọn. Chiếc tủ mát lạnh Sanaky VH-308KL với dung tích 240 lít được tích hợp thêm nhiều kệ chứa đa năng. Với các ngăn kệ này người dùng có thể thỏa mãn đam mê lưu trữ và bảo quản thực phẩm hàng ngày. Ngoài ra, đối với những loại thực phẩm có khối lượng lớn bạn cũng có thể tháo rời các ngăn kệ để có thể bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả nhất bên trong tủ. Giúp thực phẩm luôn được tươi ngon, hạn chế tối đa tình trạng khô héo và thối hỏng khi đang bảo quản bên trong tủ.

Với những điểm đặc biệt trên đây mà chúng tôi kể có làm bạn cảm thấy hài lòng về dòng tủ mát Sanaky giá rẻ VH-308KL này hay không. Nếu bạn yêu thích và muốn sở hữu thì đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh chóng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook