0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chi tiết về chiếc Smart Tivi LG 86 Inch 4K NanoCell 86NANO76SQA

Ngày Đăng: 17:24 15/11/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang phân vân có nên mua Smart Tivi LG 86 Inch 4K NanoCell 86NANO76SQA hay không vì dòng sản phẩm này khá mới thì nững thông tin chi tiết dưới đay chắc chắn sẽ hữu ích với bạn.

Nguồn gốc xuất xứ

Tìm hiểu chi tiết về chiếc Smart Tivi LG 86 Inch 4K NanoCell 86NANO76SQA

Smart Tivi LG 86 Inch 4K NanoCell 86NANO76SQA là một sản phẩm của hãng LG Hàn Quốc, một trong 3 hãng nổi tiếng và phổ biến nhất hiện nay là LG, Sony và Samsung.

Cũng như các dòng tivi LG khác, 86NANO76SQA được sản xuất và nhập khẩu từ Indonesia với tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn chất lượng của hãng.

Sản phẩm được bảo hành 2 năm nếu có lỗi được xác định nguyên nhân do sản xuất.

Tổng quan về sản phẩm

Tìm hiểu chi tiết về chiếc Smart Tivi LG 86 Inch 4K NanoCell 86NANO76SQA

Về thiết kế

Smart Tivi LG NanoCell 4K 86 inch 86NANO76SQA là một chiếc tivi sở hữu vẻ ngoài sang trọng. Không chỉ bởi kích thước siêu khủng mà những đường nét, chi tiết như màn hình phẳng thanh mảnh, cạnh viền siêu mỏng làm toát lên vẻ đẹp của chiếc tivi LG 86 inch này.

86NANO76SQA được trang bị chân đế hình bán nguyệt sử dụng chất liệu nhựa lõi kim loại chắc chắn cùng thiết kế tinh tế nên sẽ rất đẹp khi để bàn. Nếu không bạn cũng có thể tháo rời để treo tường tinh giản không gian.

Về công nghệ hình ảnh

Điểm gây ấn tượng đầu tiên của chiếc tivi LG 86NANO76SQA này chính là màn hình sắc nét đạt chất lượng phân giải 4K mang đến những nội dung chất lượng, lôi cuốn.

Công nghệ đặc biệt nhất của chiếc tivi LG 4K này chính là công nghệ NanoCell với dải màu rộng Nano Color thể hiện màu sắc tinh khiết, ấn tượng chân thực đến từng chi tiết nhỏ, mang thế giới màu sắc tự nhiên vào khung hình tivi nhà bạn.

Ngoài ra smart tivi LG 86NANO76SQA còn được hỗ trợ những công nghệ xử lý hình ảnh khác như bộ xử lý α7 Gen5 AI 4K, chất lượng hình ảnh đầu vào được nâng cấp lên chuẩn gần 4K nhờ công nghệ 4K AI Upscaling và AI Picture Pro 4K.

Để tăng cường độ tương phản 86NANO76SQA với các định dạng HDR (Active HDR, HDR10 Pro, HDR Dynamic Tone Mapping) và HLG sẽ làm cho các chi tiết ẩn được nổi bật hơn, phân hóa rõ nét hơn giữa vùng sáng với vùng tối, tạo hồn cho khung ảnh, lôi cuốn cảm xúc người xem vào từng nội dung trình chiếu.

Với những người chơi game thì chiếc tivi LG 86 inch này sẽ thỏa mãn mọi giác quan của bạn khi chiến game trên màn hình lớn tivi nhờ chế độ game HGIG và công nghệ giảm độ trễ Auto Low Latency Mode (ALLM) cho màn hình game mượt mà, tạo thế dẫn đầu.

Về công nghệ âm thanh

Smart tivi LG 86 inch 86NANO76SQA sử dụng loa có tổng công suất 20W cho âm thanh mạnh mẽ.

Cùng với những công nghệ xử lý âm thanh như AI Sound tinh chỉnh âm thanh theo nội dung và AI Acoustic Tuning tái tạo âm thanh theo không gian phòng cùng vị trí người xem. Tất cả hòa quyện lại để tạo nên âm thanh lan tỏa đa chiều sống động, hiệu ứng vang dội, chân thực, truyền tải tốt thông điệp nội dung.

Chiếc smart tivi LG này còn có chế độ lọc thoại Clear Voice Pro có cơ chế lọc nhiễu, tạp âm trong các chương trình tivi để người xem luôn nghe rõ lời hội thoại, bản tin hay bài diễn thuyết,…

Để hát karaoke hay xem những bộ phim điện ảnh, bạn có thể kết nối tivi với loa ngoài qua Bluetooth qua công nghệ Bluetooth Surround Ready để tạo hiệu ứng bùng nổ cho âm thanh thể thao hoặc dùng với LG Sound Sync liên kết tivi với dàn âm thanh để khuấy động mạnh mẽ không gian giải trí của bạn.

Về hệ điều hành và giao diện

Smart tivi LG 86NANO76SQA 86 inch Nanocell 4K sử dụng hệ điều hành webOS 6.0 có giao diện thân thiện, dễ hiểu và dễ tùy chỉnh.

Ưu điểm của hệ điều hành này là kho ứng dụng phong phú gồm: YouTube, Netflix, Clip TV, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), MyTV, Nhaccuatui, POPS Kids, Spotify, Trình duyệt web, TV 360, VieON, VTVcab ON, YouTube Kids, Zing TV, Apple TV,… đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm giải trí của mọi thành viên trong gia đình.

Các tiện ích và tính năng có trên tivi

Ngoài công nghệ hiện đại, 86NANO76SQA còn có các tính năng thông minh như AirPlay 2 (iPhone) và Screen Share cho phép chia sẻ cách dễ hàng hình ảnh, video từ điện thoại lên màn hình tivi.

Bạn cũng có thể sử dụng Magic Remote và AI ThinQ để kết nối và điều khiển thông minh toàn bộ hệ sinh thái trong ngôi nhà.

Và đặc biệt không thể bỏ qua tính năng điều khiển bằng giọng nói được cá nhân hóa thuận tiện, hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt trên YouTube qua Magic Remote, tìm kiếm tiếng Việt qua LG Voice Search, dùng trợ lý ảo Alexa (chưa có tiếng Việt) và Google Assistant (chưa có tiếng Việt).

Kết luận

Tìm hiểu chi tiết về chiếc Smart Tivi LG 86 Inch 4K NanoCell 86NANO76SQA

Với những thông tin chi tiết về Smart Tivi LG 86 Inch 4K NanoCell 86NANO76SQA có thể thấy đây là một chiếc tivi có chất lượng rất tốt với nhu cầu sử dụng tivi lớn cho không gian lớn.

Chiếc tivi này sẽ thích hợp với không gian phòng khách, phòng trưng bày,… Khảng định đẳng cấp của gia chủ.

Với mức giá chỉ 39.500.000đ thì Smart Tivi LG 86 Inch 4K NanoCell 86NANO76SQA cũng không phải là một sự lựa chọn quá đắt đỏ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook