0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chi tiết về cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N

Ngày Đăng: 20:22 18/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N là một trong những sản phẩm loại mặt hàng giá rẻ được khá nhiều người dùng quan tâm đến. Liệu chiếc cây nước nóng lạnh này dùng có tốt không? Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này ngay sau đây nhé.

1.Thiết kế thanh lịch với gam màu sắc trang nhã, trẻ trung

Tìm hiểu chi tiết về cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N được thiết kế nhỏ gọn cực chắc chắn với kiểu dáng đứng cực đẹp mắt. Thân cây được thiết kế với gam màu trắng ngà trẻ trung giúp nó có thể dễ dàng hòa hợp được vào với nhiều không gian khác nhau. Trước mặt bình còn có thiết kế đèn báo cho bạn dễ dàng nhận biết khi sử dụng.

Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại sử dụng chất liệu và hệ thống làm lạnh cực cao cấp. Làm nóng và lạnh cực nhanh, không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi. Đây là một vật dụng cực kì tiện ích dành cho mọi gia đình.

Thiết kế bình úp giúp bạn có thể thay thế bình dễ dàng, thao tác đơn giản mà không phải quá cầu kì.

Trên thân bình còn có thiết đèn LED hiển thị trên máy giúp bạn có thể dễ dàng nhận biết.

2.Thiết kế 2 trong 1 có thể sử dụng cả nóng và lạnh

Cây nước nóng lạnh Kangaroo giá rẻ KG32N có 2 chế độ là nóng và lạnh mang đến sự tiện lợi hơn cho người dùng. Nhiệt độ làm nóng sẽ giao động được từ 85 – 95 độ C và nhiệt độ lạnh từ 8 – 16 độ C. Cây có thể giữ ấm cực lâu nhằm tiết kiệm điện cho bạn nhu cầu sử dụng từ 24/7.

Với hệ thống làm lạnh bằng vi mạch và chíp điện tử thì thời gian làm lạnh hay làm nóng sẽ trở lên nhanh hơn. Giúp cho bình có thể tiết kiệm điện năng.

3.Chức năng khử mùi và khử trùng hiện đại

Tìm hiểu chi tiết về cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N

Điều đặc biệt ở KG32N so với các dòng cây nóng lạnh khác là nó còn có ngăn chứa giúp bạn có thể cất cốc, hoa quả hay đồ uống cực kì tiện ích. Bạn còn có thể tùy chỉnh để nhiệt độ có thể khử mùi và khử trùng các vật dụng bên trong.

Bên ngoài được thiết kế với cánh cửa có thể đậy kín để hạn chế bụi bẩn hay côn trùng xâm nhập vào bên trong. Thiết kế 2 tầng giúp bạn để được nhiều đồ hơn vào bên trong thân bình và bảo quản.

4.An toàn cho người sử dụng

Cây nước nóng lạnh này có thiết kế bình chứa được là từ chất liệu inox 304 cực bền bỉ. Trong quá trình sử dụng sẽ không sản sinh ra các tạp chất gây hại để bảo đảm sức khỏe cho người dùng.

5.Dễ dàng vệ sinh

Tìm hiểu chi tiết về cây nước nóng lạnh úp bình Kangaroo KG32N

Khay chứa nước thừa của cây nước nóng lạnh KG32N còn có thể tháo rời ra cho bạn vệ sinh đơn giản khi sử dụng. Thuận tiện hơn cho việc làm sạch để bảo quản tốt an toàn vệ sinh. Thiết kế đằng sau còn có van xả nước thải giúp việc vệ sinh nhanh chóng, tháo lắp cực đơn giản.

Nhìn chung, cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N là một sản phẩm cực tốt trong phân khúc giá rẻ dưới 2 triệu đồng. Sản phẩm này không chỉ mang đến nhiều tiện ích cho người dùng mà còn có chất lượng cực tốt. Đây hoàn toàn là một sản phẩm tốt mà gia đình nên tham khảo và lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook