0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chi tiết từ A-Z chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SU22V

Ngày Đăng: 14:55 29/01/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Hitachi được yêu thích bởi mẫu mã đa dạng, công suất lớn hút bụi hiệu quả. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp tham khảo ngay chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SU22V. Dưới đây là tất tần tật từ A-Z về model này hãy tham khảo nhé.

1.Máy hút bụi Hitachi CV-SU22V đến từ thương hiệu Hitachi nổi tiếng

Tìm hiểu chi tiết từ A-Z chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SU22V

Chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SU22V là một trong những sản phẩm của thương hiệu Hitachi – thương hiệu đồ điện tử, đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Hitachi chính thức được thành lập vào năm 1920. Từ một cửa hàng sửa chữa đồ điện tử nhỏ và sau một thế kỷ đã trở thành một tập đoàn nổi tiếng thế giới và đạt được rất nhiều thành tựu.

Nhắc tới Hitachi người dùng chắc hẳn sẽ biết tới các sản phẩm điện tử, gia dụng chất lượng như máy giặt, tủ lạnh, nồi cơm điện, máy hút bụi,….Nổi bật phải kể đến là máy hút bụi được khá nhiều người dùng yêu thích và đánh giá cao về mẫu mã đa dạng, công suất lớn hút bụi mạnh mẽ hiệu quả và bộ lọc bụi hiện đại.

Các sản phẩm máy hút bụi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đặc biệt là máy hút bụi Hitachi CV-SU22V đem lại sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm này sử dụng cho gia đình.

2.Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi

Xu hướng lựa chọn các loại máy hút bụi nhỏ gọn tiện lợi ngày càng nhiều. Chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SU22V với gam màu bắt mắt, hơn nữa sở hữu thiết kế nhỏ gọn , tay cầm dài cùng bánh xe dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, góc độ khác nhau hút bụi linh hoạt hiệu quả cho bạn.

Đặc biệt hơn, bảng điều khiển với đầy đủ chế độ được tích hợp ngay trên tay cầm giúp bạn dễ dàng điều chỉnh công suất mà không bị gián đoạn.

3.Làm sạch hiệu quả với công suất lớn

Tìm hiểu chi tiết từ A-Z chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SU22V

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SU22V vận hành với công suất lớn 2200w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả và sạch tối đa cả những bề mặt và vị trí khó tiếp cận nhất. Sử dụng máy hút bụi Hitachi CV-SU22V sẽ giúp cho không gian sống của bạn sạch sẽ hiệu quả từng ngóc ngách.

Hơn nữa, máy hút bụi Hitachi CV-SU22V đặc biệt hơn cả được tích hợp cả công nghệ lọc Bagless cùng hệ thống xoáy làm sạch cả bụi ẩm ướt trong nhà, tiện lợi hơn nhiều so với nhiều loại máy hút bụi thông thường chỉ làm sạch được bụi khô.

4.Hộp chứa bụi dung tích 1.6 lít

Bạn sẽ không còn nỗi lo mất thời gian đi đổ bụi nhiều lần khi sử dụng máy hút bụi CV-SU22V. Hộp chứa bụi CV-SU22V trang bị hộp chứa bụi dung tích lớn 1.6 lít có khả năng nén bụi lên tới 50% giúp vệ sinh nhà cửa hiệu quả và dễ dàng hơn mà không cần thay thế túi bụi hay đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể so với máy hút bụi truyền thống. Ngoài ra, việc tháo rời hộp chứa bụi dễ dàng chỉ với một nút nhấn giúp bạn có thể thuận tiện vệ sinh.

5.Bộ lọc Hepa kết hợp công nghệ Nano Titanium

Tìm hiểu chi tiết từ A-Z chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SU22V

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SU22V sử dụng bộ lọc HEPA 5 lớp tiên tiến. Bộ lọc này có thể lọc được những hạt bụi có kích thước nhỏ như nấm mốc, phấn hoa, vi khuẩn,…Hiệu suất lọc đến đến 99,9%, giúp cho không khí lọc được sạch sẽ và khử mùi hôi vô cùng hiệu quả. Giúp cho môi trường sống ở đó trở nên trong lành, không còn những tạp chất.

Bên cạnh đó, công nghệ Nano Titanim sử dụng chất xúc tác TiO2 (Oxit Titanium) tạo ra các hạt ion có kích thước cực nhỏ giúp tiêu diệt tới 99% vi khuẩn và mùi hôi tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Nhờ có sự kết hợp giữa bộ lọc Hepa và công nghệ Nano Titanium này sẽ mang lại bầu không khí trong lành an toàn cho sức khỏe của người dùng thêm yên tâm khi sử dụng.

6.Bộ phụ kiện đầu hút đa dạng

Để hút bụi hiệu quả mọi vị trí, ngóc ngách thì không thể thiếu được những đầu hút nhỏ gọn tiện lợi. Máy hút bụi Hitachi CV-SU22V trang bị 3 loại đầu hút đầu hút sàn, đầu hút khe và đầu hút có bàn chải.

Đầu hút sàn: Dùng để hút bụi bám trên sàn nhà, sàn bếp, sàn các phòng trong tổ ấm của bạn.

Đầu hút khe: Dùng để hút đến các khe nhỏ như gầm bàn, gầm ghế, khe kệ tủ, khe bàn phím máy tính…

Đầu hút có bàn chải: Dùng để hút sạch các bề mặt bụi cứng đầu mà đầu hút thông thường không xử lý được.

7.Độ ồn thấp

Tìm hiểu chi tiết từ A-Z chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SU22V

Một trong những điều mà người dùng quan tâm chính là độ ồn của máy hút bụi. Chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SU22V vận hành với công suất lớn hút bụi mạnh mẽ hiệu quả nhưng không gây ồn lớn, độ ồn chỉ 78db không gây khó chịu cho người dùng cũng như gia đình trong quá trình sử dụng.

Có thể thấy, máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SU22V được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Thái Lan không chỉ sở hữu thiết kế nhỏ gọn tiện lợi mà còn có công suất khủng, bộ lọc bụi hiệu quả hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ trong quá trình vệ sinh nhà cửa sạch sẽ. Nhanh tay truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook