0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chi tiết tháp máy giặt sấy LG WT1410NHE 14kg mới nhất

Ngày Đăng: 16:48 29/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tháp máy giặt sấy LG WT1410NHE là thiết bị cao cấp của nhà LG có nhiều tính năng vượt trội và mới được ra mắt trong năm 2023 vừa qua. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm mới này thì mọi người hãy tham khảo ngay trong bài review dưới đây của Điện máy Thiên Phú nhé.

1. Thiết kế tháp máy giặt sấy LG WT1410NHE

Máy giặt sấy LG WT1410NHE có kiểu dáng máy giặt lồng ngang – cửa trước. Mang vẻ ngoài tinh tế, tông màu be thanh lịch, kích thước nhỏ gọn, hòa hợp vào mọi không gian, kể cả những không gian hẹp.

tháp máy giặt sấy LG WT1410NHE

Bảng điều khiển cảm ứng có chỉ dẫn tiếng Việt kết hợp màn hình hiển thị sắc nét. Với thiết kế trực quan và nằm ngay ở vị trí trung tâm, bố trí cao hơn. Bảng điều khiển của 2 máy giặt và máy sấy đặt chồng lên nhau đến 85 mm. Nhờ vậy, người dùng dễ dàng tiếp cận và tùy chỉnh chương trình giặt, sấy một cách linh hoạt. Thiết bị sử dụng bình ngưng làm sạch tự động giúp cho công việc bảo trì thiết bị của bạn thêm nhẹ nhàng hơn.

Chất liệu vỏ ngoài bằng kim loại sơn tĩnh điện cho máy giặt thêm chắc chắn. Đồng thời, nâng cao độ bền, hạn chế trầy xước, bám bụi bẩn. Nắp bằng kính chịu lực cho khả năng chịu lực tác động tốt, được thiết kế cho bạn đóng mở dễ dàng và an toàn.

Lồng giặt bằng thép không gỉ bóng bẩy, chống rỉ sét, bền bỉ theo thời gian. Được chế tạo đảm bảo hiệu suất giặt giũ tối ưu, hạn chế mảng bám, cho việc làm sạch quần áo đơn giản.

Tháp máy giặt sấy LG WT1410NHE có khối lượng giặt lên đến 14kg, sấy 10kg. Máy sẽ phục vụ tốt cho nhu cầu giặt đồ trong những hộ gia đình đông người trên 7 thành viên. Hoặc gia đình ít người hơn mà có trẻ nhỏ, nhu cầu làm sạch lượng quần áo lớn.

2. Công nghệ hiện đại trên máy giặt sấy LG WT1410NHE

Bên cạnh thiết kế, máy giặt LG inverter WT1410NHE được tích hợp những công nghệ hiện đại như:

công nghệ Turbo Wash

Với cuộc sống bận rộn, người dùng cần làm sạch nhanh quần áo. Khi đó, công nghệ TurboWash™360 trên máy giặt sấy này sẽ là giải pháp hoàn hảo. Với những tia nước áp lực mạnh cộng với việc đảo trộn liên tục. Giúp cho quần áo mỏng nhẹ bên trong được làm sạch hiệu quả chỉ trong khoảng thời gian 39 phút. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng và nước tiêu thụ đáng kể.

Thêm vào đó, máy giặt này được ứng dụng công nghệ Auto Sense AIDD. Máy sẽ hoạt động dựa trên thông tin của các cảm biến sợi vải. Từ những thông tin trên, máy sẽ đưa ra chu trình giặt phù hợp để xử lý quần áo một cách cẩn thận. Quần áo sau khi giặt xong sẽ được đảm bảo về độ sạch và độ bền theo thời gian. Đơn giản việc lựa chọn chương trình giặt giũ cho người dùng.

Hơn nữa, sản phẩm được áp dụng công nghệ Allergy Care. Một chu trình chăm sóc dị ứng cho quần áo từ giai đoạn giặt cho đến giai đoạn sấy. Mọi mạt bụi, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng đều được loại bỏ một cách triệt để. Nhờ đó người dùng có làn da nhạy cảm giờ đây đã có thể tự tin khoác lên mình những bộ trang phục được làm sạch sâu.

Chiếc máy giặt có hiệu quả làm sạch cao nhờ công nghệ sấy bơm nhiệt HeatPump. Đây được xem là công nghệ sấy hiện đại có mặt trên nhiều dòng máy sấy cao cấp. Không những mang lại hiệu quả sấy cao, HeatPump còn giúp bảo vệ sợi vải một cách tối ưu. Công nghệ có cơ chế tận dụng lại luồng khí nóng sau mỗi chu trình nên sẽ tiết kiệm điện đáng kể. Sử dụng lâu dài người dùng sẽ trải nghiệm được giá trị về mặt kinh tế mà máy mang lại.

công nghệ haet Pump

Ngoài việc việc sử dụng máy giặt và máy sấy riêng biệt, máy giặt LG cửa trước WT1410NHE có khả năng phối hợp nhịp nhàng nhờ công nghệ Smart Paring. Người dùng sẽ có thể thiết lập chương trình giặt cho máy thì máy sấy cũng tự động tính toán và đưa ra chương trình sấy phù hợp nhất. Vì thế nên người không phải mất công cài đặt chương trình cho máy sấy, tiện lợi vô cùng.

Không dừng lại ở đó, thiết bị này còn được áp dụng công nghệ Dual Inverter hiện đại. Cho khả năng điều khiển được tốc độ máy nén theo chu trình hoạt động của thiết bị. Mở rộng dải tốc độ lưu thông từ cực nhanh đến chậm mà không phải bật/tắt liên tụ. Từ đó tránh gây ảnh hưởng đến độ bền của máy nén, hạn chế hao phí điện năng. Công nghệ này giúp máy vận hành êm ái, sử dụng điện năng tiết kiệm hơn. Giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

3. Tính năng trên tháp máy giặt sấy LG WT1410NHE

Chiếc máy giặt LG WT1410NHE được ứng dụng tính năng nổi bật như:

Nổi bật đầu tiên là chức năng chẩn đoán thông minh bằng điện thoại. Tính năng giúp bạn nhanh chóng nắm bắt được lỗi gì đang xảy ra qua điện thoại. Nhờ đó bạn sẽ không cần nhân viên bảo hành đến làm việc với những lỗi nhỏ. Qua đó giúp tiết kiệm chi phí và thời gian sửa chữa đáng kể.

tính năng

Sản phẩm được ứng dụng tính năng điều khiển từ xa bằng điện thoại qua ứng dụng LG ThinQ. Khả năng ghép nối máy giặt với thiết bị di động biến điện thoại bằng điều khiển từ xa. Cho bạn chọn chương trình giặt, theo dõi hoạt động thiết bị, nhận thông báo ngay trên điện thoại dễ dàng và thông minh hơn.

4. Giá tháp máy giặt sấy LG WT1410NHE hiện bao nhiêu?

Để sở hữu model máy giặt LG cửa ngang WT1410NHE 14kg sấy 10kg bạn cần bỏ ra chi phí 43.950.000 triệu đồng. Đây là mức giá tương đối cao, nhưng so với những ưu điểm mà sản phẩm sở hữu lại vô cùng phù hợp.

Nhìn chung thì máy giặt LG WT1410NHE với vẻ ngoài sang trọng, khả năng giặt/sấy lượng lớn quần áo. Thêm vào đó, máy còn được ứng dụng nhiều công nghệ tính năng vượt trội sẽ đem tới cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.. Đây chắc chắn sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời dành cho gia đình bạn.

Bài viết đã tìm hiểu chi tiết về tháp máy giặt sấy LG WT1410NHE 14kg mới nhất hiện nay. Mong rằng những nội dung chia sẻ trên hữu ích giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook