0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chi tiết đặc điểm máy lọc nước Karofi Livotec 216 10 lõi

Ngày Đăng: 23:40 26/10/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Năm 2023, Karofi lại cho ra mắt thêm sản phẩm máy lọc nước Karofi Livotec 216 10 lõi. Sản phẩm đáp ứng khá tốt về nhu cầu của người tiêu dùng từ giá cả, tính năng tới chất lượng sản phẩm.

Thiết kế âm tủ gọn gàng, tiện lợi

Thiết kế âm tủ của máy lọc nước KArofi Livotec 216 gọn gàng, tiện lợi

Là sản phẩm thuộc phân khúc âm tủ, máy lọc nước Karofi Livotec 216 có thiết kế khá gọn gàng. Máy có thể được lắp đặt ở dưới gầm tủ mà không chiếm quá nhiều diện tích, giúp gia chủ tối ưu được không gian. Hệ thống lõi cũng được kết nối với nhau thông qua việc đấu nối nhanh làm hạn chế rủi ro về việc rò rỉ nước hay dễ dàng tự thay thế lõi lọc.

Sử dụng hệ thống 10 lõi lọc công nghệ cao

Sử dụng hệ thống 10 lõi lọc công nghệ cao

Với mức giá khá cạnh tranh, chưa tới 2 triệu rưỡi, máy lọc nước Karofi Livotec 216 vẫn sở hữu tới 10 lõi lọc. Nó giúp bạn gạt bỏ hoàn toàn nỗi lo về nguồn nước kém chất lượng. Máy còn giúp lọc sạch gần như hoàn toàn các chất cặn bẩn, ô nhiễm, mùi hôi khó chịu… trả lại nguồn nước tinh khiết được bổ sung thêm nhiều khoáng chất, nâng cao sức khỏe.

  • Cụm 3 lõi lọc thô: Giúp loại bỏ cặn bẩn có trong nước có kích thước trên 1 micron, khử hoàn toàn mùi khó chịu, chất hữu cơ… bảo vệ hệ lõi lọc hiệu quả, nâng cao tuổi thọ sử dụng cho toàn bộ máy.
  • Màng RO 100 GDP: Là loại màng thay nhanh sản xuất tại Hàn Quốc. Nó giúp loại bỏ 99,99% virus, vi khuẩn, amip, asen, các ion kim loại và các chất độc hại trong nước.
  • Lõi Mineral: Bổ sung chất khoáng (Ca, Mg, Na…) và chất điện giải, giúp nước có vị ngon ngọt hơn.
  • Lõi ORP Alkaline: Hỗ trợ ngăn cản tác nhân gây ô xi hóa, giúp trung hòa axit, có tác dụng tốt cho những người đau dạ dày.
  • Lõi Far Infrared: Giúp phân tách chia nhỏ phân tử nước, đảm bảo cho cơ thể dễ dàng hấp thụ.
  • Lõi T33-GAC: Ở dòng máy này, nhà sản xuất dùng tới 2 lõi T33 giúp nước gấp đôi vị ngọt tự nhiên.
  • Lõi Nano silver: Giúp diệt khuẩn và ngăn ngừa tái nhiễm khuẩn cho nước.

Nước sau lọc đạt chuẩn nước uống quốc gia

Nước sau lọc đạt chuẩn nước uống quốc gia

Vượt qua quy trình kiểm định gắt gao, Karofi đã là đơn vị đầu tiên được cấp chứng nhận chất lượng nước sau lọc đạt quy chuẩn QCVN06-1:2010/BYT (quy chuẩn quốc gia đối với nước đóng chai và nước uống tinh khiết) của Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường. Và nước đầu ra từ máy lọc nước Karofi Livotec 10 lõi 216 cũng đạt được điều kiện này. Bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng nguồn nước này cho nhu cầu ăn uống, sinh hoạt của cả gia đình.

Tham khảo thời gian thay thế lõi lọc

Để đảm bảo nguồn nước và tuổi thọ của máy thì việc thay lõi định kỳ là việc vô cùng quan trọng. Mỗi lõi sẽ có chức năng và thời gian thay thế của riêng mình tùy theo chất lượng nguồn nước đầu vào.

  • 3 lõi thô: 6-12 tháng. Tuy nhiên thời gian này cũng sẽ rút ngắn nếu nước đầu vào bẩn và nhiều tạp chất.
  • Màng RO: Đây là bộ phận quan trọng nhất của máy. Thời gian thay thế từ 24-36 tháng.
  • Các lõi chức năng: 12-24 tháng tùy loại lõi và lượng nước sử dụng hàng ngày của gia đình.

Kết luận:

Với nhu cầu của cuộc sống hiện đại, thì máy lọc nước Livotec 216 hoàn toàn xứng đáng để được người tiêu dùng quan tâm. Vậy nên nếu bạn đang cần mua thì hãy tham khảo ngay chiếc máy vừa rẻ, vừa chất lượng này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook