0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chi tiết chiếc máy giặt Aqua inverter AQD-A952J.BK 9,5kg

Ngày Đăng: 08:46 14/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Aqua Inverter AQD-A952J.BK là sản phẩm mới ra mắt năm 2023, sở hữu thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và mức giá hợp lý. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đang tìm kiếm một chiếc máy giặt chất lượng cao.

Trong nội dung bài viết sau chúng tôi sẽ tìm hiểu chi tiết chiếc máy giặt Aqua inverter AQD-A952J.BK xem có gì đặc biệt nhé.

Thiết kế máy giặt Aqua inverter AQD-A952J.BK

Chiếc máy giặt Aqua AQD-A952J.BK sở hữu thiết kế hiện đại và tinh tế. Với vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện màu đen thời thượng. Thiết kế này không chỉ giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian mà còn phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau.

Tìm hiểu chi tiết chiếc máy giặt Aqua inverter AQD-A952J.BK 9,5kg

Sản phẩm có bảng điều khiển bằng tiếng Việt kết hợp cùng núm xoay điều chỉnh dễ dàng sử dụng. Cùng màn hình hiển thị rõ ràng các thông tin giúp bạn thuận tiện làm quen và tùy chỉnh máy theo mong muốn.

Nắp máy Aqua được làm bằng kính chịu lực bền bỉ, giảm chấn khi đóng/mở nắp máy. Kính trong suốt giúp bạn dễ dàng vệ sinh và quan sát trong lồng giặt.

Lồng giặt được làm từ thép không gỉ giúp hạn chế gỉ sét. Không chỉ ngăn ngừa vi khuẩn có hại, giúp quần áo được sạch hơn mà còn tăng độ bền cho máy. Máy giặt sử dụng lồng giặt dạng gối Pillow giúp làm sạch quần áo dễ dàng hơn. Với thiết kế lồng giặt có nhiều lỗ thoát nước nhỏ chỉ 2.5 mm, bảo vệ quần áo tránh các xơ vải mắc vào lỗ thoát nước gây hư hỏng.

Aqua AQD-A952J.BK có khối lượng giặt 9.5kg cho một lần giặt. Đây là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 5 – 7 thành viên. Hoặc có thể giặt từ 15 – 16 bộ quần áo trong mỗi lần giặt.

Công nghệ giặt trên máy giặt Aqua inverter AQD-A952J.BK

Model máy giặt Aqua inverter AQD-A952J.BK được hãng trang bị những công nghệ giặt hiện đại như:

Tìm hiểu chi tiết chiếc máy giặt Aqua inverter AQD-A952J.BK 9,5kg

Máy giặt này được ứng dụng công nghệ cân bằng AI DBT. Sử dụng trí tuệ nhân tạo đảm bảo vận hành máy giặt êm ái và mạnh mẽ dưới khối lượng giặt lớn. Công nghệ có thể nâng cấp thuật toán của trí tuệ nhân tạo giúp cảm nhận biên độ quay và biên độ lệch tâm. Sau đó điều chỉnh tốc độ quay giúp đảm bảo cân bằng khi giặt, giảm rung lắc và tiếng ồn hiệu quả hơn.

Thêm nữa, máy giặt được trang bị công nghệ giặt nước nóng Steam wash. Với khả năng loại bỏ được hầu hết các vi khuẩn gây hại, nấm mốc và chất gây dị ứng bám trên quần áo. Sự lựa chọn phù hợp cho những người có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng. Quần áo của gia đình bạn được giặt sạch hoàn toàn.

Sản phẩm được tích hợp chế độ làm mới Refresh hiện đại. Máy giặt Aqua giúp loại bỏ mùi hôi, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn bằng hơi nước ấm thẩm thấu sâu vào trong từng sợi vải. Cho quần áo của bạn luôn trông như mới, sạch sẽ, tinh tươm sau mỗi lần giặt.

Ngoài ra, máy giặt được áp dụng công nghệ tự làm sạch Smart Dual Spray. Với các tia nước sẽ tự động làm sạch các xơ vải còn sót lại bên trong mặt cửa và vòng đệm cửa sau mỗi lần giặt. Vì thế quần áo của bạn được giặt sạch sẽ hơn, loại bỏ xơ vải, đảm bảo chất lượng giặt tốt nhất cho lần giặt tiếp theo.

Khả năng tiết kiệm điện của máy giặt Aqua inverter AQD-A952J.BK

Máy giặt Aqua cửa trước AQD-A952J.BK sở hữu khối lượng giặt lớn nên người dùng khá lo lắng vê hiệu quả tiết kiệm điện năng nhờ sử dụng công nghệ inverter hiện đại.

Tìm hiểu chi tiết chiếc máy giặt Aqua inverter AQD-A952J.BK 9,5kg

Máy được trang bị kiểu động cơ truyền động gián tiếp dây curoa kết hợp cùng công nghệ tiết kiệm điện BLDC Inverter. Công nghệ này giúp máy vận hành êm ái, ổn định, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ gia đình bạn. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với các dòng máy thông thường khác.

Aqua AQD-A952J.BK đạt nhãn năng lượng chuẩn 5 sao, với hiệu suất sử dụng điện là 14.1 Wh/kg.

Tiện ích trên máy giặt Aqua inverter AQD-A952J.BK

Model máy giặt Aqua giá rẻ AQD-A952J.BK được tích hợp những tính năng nổi bật như:

Hẹn giờ giặt: Giúp bạn lên lịch giặt cho máy hoạt động theo lịch trình cá nhân. Đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ khi bạn cần, không lo để quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu. Tính năng này giúp bạn quản lý tốt thời gian giặt giũ, phù hợp với người bận rộn.

Khóa trẻ em: Hạn chế trẻ đùa nghịch hoặc vô tình thao tác sai trên bảng điều khiển. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn, đảm bảo chu trình giặt xuyên suốt.

Giặt nhanh 15 phút: Giúp bạn giặt nhanh chóng những loại quần áo mỏng nhẹ, ít bẩn chỉ trong 15 phút. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian giặt cho người dùng khi cần ngay quần áo.

Tìm hiểu chi tiết chiếc máy giặt Aqua inverter AQD-A952J.BK 9,5kg

Giá máy giặt Aqua AQD-A952J.BK bao nhiêu?

Hiện chiếc máy giặt Aqua lồng ngang AQD-A952J.BK đang có mức giá là 6.950.000 triệu đồng. Đây là một mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm, giặt được nhiều đồ.

Máy giặt Aqua Inverter AQD-A952J.BK là một sản phẩm chất lượng cao với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và giá cả hợp lý. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đông thành viên đang tìm kiếm một chiếc máy giặt chất lượng, tiết kiệm điện hiệu quả và an toàn cho sức khỏe.

Bài viết đã tìm hiểu chi tiết máy giặt Aqua AQD-A952J.BK. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook