0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chi tiết 3 mẫu sản phẩm máy lọc nước Karofi tủ đứng có giá dưới 5 triệu đồng

Ngày Đăng: 17:03 19/12/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi tủ đứng cũng là một trong những dòng sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Cùng tìm hiểu 3 mẫu sản phẩm nổi bật có giá dưới 5 triệu đồng nhé.

Máy lọc nước Karofi Livotec 512 10 lõi

Giá tham khảo: 3.350.000

Máy lọc nước Karofi Livotec 512 10 lõi

Sản phẩm đầu tiên được nhắc đến là máy lọc nước Livotec 512 10 lõi. Thiết kế tủ kính cường lực cùng thép tôn sơn tĩnh điện chống rỉ. Sản phẩm mang nét khỏe khoắn, chắc chắn, và đảm bảo an toàn cho người dùng. Ngoài ra máy tích hợp tới 10 lõi lọc cùng màng RO chuẩn Hàn Quốc.

Cho nguồn nước sạch khỏe, an toàn qua bộ 10 lõi

Hoạt động lọc diễn ra mạnh mẽ ở máy lọc nước Karofi tủ đứng Livotec 512 tạo ra nguồn nước tinh khiết, cân bằng độ pH và tạo vị ngọt tự nhiên cho nước.

Bộ 3 lõi lọc thô: Giúp lọc chặn cặn bùn đất, khử mùi, khử clo dư trong nước, diệt nấm mốc.
Màng RO Hàn Quốc: Giúp lọc sạch 99,99% tạp chất và các vi khuẩn gây hại.
Lõi T33: Làm cho nước có vị ngon hơn, ngọt hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người
Lõi Nano carbon: Giúp loại bỏ một số mùi, flo và tạo vị cho nước, ngoài ra giúp hạn chế phát sinh vi khuẩn hoặc tái nhiễm khuẩn
Lõi Mineral: Bổ sung các vi khoáng (Na, K, Ca, Mg) có lợi cho cơ thể, làm nước có vị ngon hơn
Lõi Far infared: Chứa các hạt bóng gốm, có khả năng hấp thụ năng lượng nhiệt bên ngoài để phát ra các tia hồng ngoại xa giúp nước đi qua lõi lọc được hoạt hóa, chia nhỏ các nhóm phân tử nước để cơ thể dễ dàng hấp thu hơn
Lõi Alkaline: Giúp tăng độ pH cho nước, tạo nước có tính kiềm giúp trung hòa axit và bổ sung khoáng chất có lợi cho cơ thể
Lõi Nano Silver: Ngăn chặn 100% vi khuẩn xâm nhập từ không khí, chống tái nhiễm khuẩn.

Tích hợp màng lọc RO chuẩn Hàn Quốc

Tích hợp màng lọc RO chuẩn Hàn Quốc

Màng lọc RO được coi như trái tim của sản phẩm giúp máy hoạt động ổn định. Nhà sản xuất sử dụng màng lọc RO chuẩn Hàn Quốc cho máy lọc nước Karofi tủ đứng Livotec 512. Màng lọc nguyên khối vô trùng giúp loại sạch 99,99% tạp chất: sạn cát, rong rêu, các chất độc hại, ion kim loại nặng và các vi khuẩn gây hại. Hơn nữa màng lọc còn có công suất lọc lên tới 20l/h và tỉ lệ nước thải giảm tới 71% giúp tiết kiệm chi phsi cho người sử dụng.

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi Livotec 611

Giá tham khảo: 4.950.000

Máy lọc nước Karofi nóng lạnh Livotec 611

Sản phẩm thứ hai được nhắc tới là máy lọc nước Karofi nóng lạnh Livotec 611. Đây cũng là một sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn bởi sự tiện lợi.

Sở hữu thiết kế tinh tế, nhỏ gọn

Sở hữu thiết kế tinh tế, nhỏ gọn

Máy lọc nước Karofi Livotec 611 mang ưu điểm là kích thước chỉ 320 x 400 x 1070 mm (RxSxC). Sản phẩm vô cùng nhỏ gọn, phù hợp với những không gian bếp chật hẹp. Vỏ sản phẩm bằng kính cường lực đem đến nét sang trọng, hiện tại, vô cùng tinh tế. Không những thế còn tạo sự bền bỉ, an toàn và dễ dàng vệ sinh cho người sử dụng.

Sản phẩm cũng vô cùng tiện nghi khi có 3 chế độ lấy nước tiện lợi: Nóng – Lạnh – Lọc. Hơn thế khả năng làm lạnh, làm nóng hoàn hảo, siêu nhanh, Livotec 611 sẽ thoả mãn nhu cầu sử dụng nước lạnh/mát hay pha sữa, pha trà, cà phê,… của cả gia đình.

Công nghệ tiên tiến

Không chỉ mang đến sự sang trọng cho không gian và sở hữu các chức năng tiện nghi, máy lọc nước Karofi nóng lạnh Livotec 611 còn giúp tiết kiệm điện lên đến 30% so với máy lọc nước thông thường nhờ công nghệ giữ nhiệt đa lớp. Giờ thì bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Ngoài ra máy cũng sử dụng sử dụng màng lọc RO Hàn Quốc nguyên khối hoạt động mạnh mẽ với công suất lọc 20 lít/h. Tỉ lệ thu hồi nước đạt 60% giúp tiết kiệm hiệu quả. Không những thế tuổi thọ của màng lọc lên tới 3 năm. Việc tích hợp bơm Radian cũng giúp sản phẩm máy lọc nước giá rẻ Livotec 611 hoạt động ổn định và tăng độ bền.

Hệ thống 10 lõi lọc hoạt động vượt trội

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi Livotec 611 với hệ thống lõi lọc hiện đại giúp loại bỏ các chất ô nhiễm có trong nước. Giúp mang đến nguồn nước tinh khiết đồng thời bổ sung các chất khoáng có lợi cho sức khỏe.

Lõi PP 5 micron: Loại bỏ các loại chất bẩn có kích thước trên 5 micromet.
Lõi T33-OCB: Loại bỏ các chất hữu cơ, chất tạo màu, mùi Clo khó chịu trong nước sinh hoạt..
Lõi PP 1 micron: Loại bỏ các loại chất bẩn có kích thước trên 1 micromet.
Lõi T33-GAC: xử lý mùi khó, các chất hữu cơ… vượt trội và ổn định vị ngọt tự nhiên cho nước.
Lõi Mineral: bổ sung khoáng chất và giúp nâng cao pH, hỗ trợ trung hoà axit dư.
Lõi NanoSilver: tiêu diệt vi khuẩn, chống tái nhiễm khuẩn sau khi nước đi qua màng RO.

Máy lọc nước Karofi 10 lõi ERO100V

Giá tham khảo: 3.950.000

Máy lọc nước Karofi 10 lõi ERO100V

Máy lọc nước Karofi 10 lõi ERO100V mang màu đen đầy sang trọng. Và nổi bật hơn là việc thiết kế tủ kính cường lực, chịu va đập mạnh làm sản phẩm tăng nét khỏe khoắn, hiện đại nhưng cũng không kém phần trang nhã. Cùng với đó là công nghệ lọc Smax tiên tiến.

Bộ 3 lõi thô Smax Pro V thay đổi luôn hệ thống lọc của Karofi ERO100V. Bộ lõi này giúp tăng 3 lần diện tích tiếp xúc với nước, hiệu quả lọc nước cũng tăng 2 lần. Ngoài ra công nghệ Smart Connect giúp máy vận hành ổn định, nâng cao tuổi thọ lên 2 lần so với thế hệ cũ.

Máy lọc nước Karofi giá rẻ ERO100V tích hợp màng RO Purifirm 50 GPD xuất xứ từ Mỹ. Nó giúp loại bỏ hơn 99% clo, dầu, virus, vi khuẩn, amip, asen, các ion kim loại và các chất độc hại trong nước. Việc sử dụng màng lọc này cũng cho cho công suất lọc đến 10L/H. Cùng với đó là tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết cũng khá cao lên tới 40%.

Bộ 6 lõi lọc chức năng được thiết kế nguyên khối hiện đại, ngăn ngừa rò rỉ tối đa và thay thế dễ dàng. Đặc biệt, nước sau lọc từ máy lọc nước Karofi ERO100V gấp đôi khoáng chất, nâng cấp và bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cả gia đình.

Kết luận:

Trên đây là 3 mẫu sản phẩm máy lọc nước Karofi tủ đứng có giá chưa tới 5 triệu đồng. Hy vọng các bạn có thể tham khảo thông tin và đưa ra cho mình một lựa chọn phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook