0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu các điểm nổi bật có ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-BK 572 lít

Ngày Đăng: 13:38 09/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-BK 572 lít với thiết kế kiểu Pháp khá đẳng cấp, dung tích dự trữ cao, có khả năng tiết kiệm điện tốt, khả năng bảo quản cực kỳ tối ưu. Đó là những điểm hết sức nổi bật mà ta sẽ tìm hiểu rõ hơn qua những chia sẻ sau đây.

Tìm hiểu mẫu mã, thiết kế ngoài

Tìm hiểu các điểm nổi bật có ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-BK 572 lít
Thiết kế mặt gương đầy ấn tượng
  • Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK thuộc dòng tủ Multi Door với 4 cửa hiện đại. Cách tủ mở đôi cho cả ngăn đá và ngăn mát, loại bỏ vách ngăn giữa thường thấy.
  • Bề mặt được làm từ chất liệu gương cao cấp với độ bền cao, trông sáng bóng và có thể hạn chế bụi bán. Mang tới sự lịch lãm, giúp căn phòng có điểm nhấn hơn.
  • Trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh với các thông số rõ ràng, hiển thị sắc nét. Điều chỉnh tiện lợi chỉ với những cái chạm, không cần mở tủ và tối ưu thao tác.

Tìm hiểu về dung tích và các ngăn chứa

Tìm hiểu các điểm nổi bật có ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-BK 572 lít
Dung tích lớn cùng nhiều ngăn chứa thông minh
  • Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-BK với dung tích 572 lít vì thế se giúp bạn dự trữ khá nhiều thực phẩm. Đáp ứng nhu cầu sử dụng cao, chứa tất cả các loại thực phẩm lớn.
  • Ngăn đông mềm Extra cool plus duy trì nhiệt ở mức -1.5 độ C, tối ưu cho thịt cá, các loại hải sản. Bảo quản trong ngày và chế biến sẽ không cần phải giã đông.
  • Ngăn rau quả giữ ẩm Moisture Capsule với dung tích lớn giúp bạn chứa nhiều hơn. Bảo toàn hơi ẩm hiệu quả, mang tới sự tươi ngon sau nhiều ngày, giữ vững hàm lượng Vitamin vốn có.

Tìm hiểu về công nghệ làm lạnh, bảo quản

Tìm hiểu các điểm nổi bật có ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-BK 572 lít
Bảo quản rau củ tối ưu
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP640VG-BK nổi bật với hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling. Hai quạt đảo được trang bị trong hai ngăn chứa sẽ tăng cường khả năng dẫn nhiệt, tạo sự ổn định cao.
  • Tấm kim loại bên trong, chạy dọc từ trên xuống sẽ giữ lạnh lâu hơn, đặc biệt khi mất điện. Người dùng sẽ khá yên tâm lưu trữ mà không lo hư hỏng, nhiệt độ bên trong bị giãn đoạn.
  • Chế độ Express Freezing hạ nhiệt xuống – 24 độ C chỉ với một cái chạm nhẹ. Đảm bảo cấp đông và làm đá cực nhanh, mang tới hiệu quả bảo quản cực kỳ tối ưu.

Tìm hiểu một số tính năng khác ở tủ lạnh Sharp

Tìm hiểu các điểm nổi bật có ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-BK 572 lít
Chế độ cấp đông nhanh chóng
  • Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP640VG-BK có chuông báo khi quên đóng cửa. Bạn sẽ dễ dàng phát hiện và khắc phục sự cố một cách nhanh chóng, hạn chế hơi lạnh thoát ra quá nhiều.
  • Chế độ kỳ nghỉ cũng góp phần giảm thiểu công suất tiêu thụ điện, phù hợp khi bạn vắng mặt tại nhà. Tủ chạy ở công suất thấp, không lo nấm mốc, hay không cần vệ sinh sau khi trở về.
  • Công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster Ion độc quyền có thể kháng vi khuẩn cực tốt, ngăn ngừa hình thành các vi sinh vật gây hại. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thực phẩm, cũng như cho người dùng.

Trên đây là những điểm khá nổi bật có ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK. Qua những tìm hiểu vừa rồi chắc hẳn bạn đã có một cái nhìn khá đầy đủ về sản phẩm. Đồng thời biết được nó có thực sự phù hợp hay không.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook