0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu các công nghệ thay đổi được tích hợp trên tivi Sony 2021

Ngày Đăng: 16:47 20/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng tivi Sony 2021 đời mới được cho ra mắt cách đây không lâu. Điểm nhấn gây ấn tượng của dòng tivi đời mới này là tích hợp những công nghệ cải tiến. Vậy đó là những công nghệ gì, cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Công nghệ hình ảnh của tivi Sony 2021

Tìm hiểu các công nghệ thay đổi được tích hợp trên tivi Sony 2021

  • Bộ xử lý Cognitive Processor XR xử dụng bộ xử lý bằng trí tuệ nhận thức thông minh. Nó có thể phân tích chéo nhiều dữ liệu cùng lúc để nâng cấp hình ảnh thêm sự sắc nét hơn. Tạo sự tâm chung tối đa cho người xem tại nơi trung tâm màn hình. Bên cạnh đó bộ xử lý còn mang đến trải nghiệm; âm thanh vòm đa chiều sống động cho người nghe.
  • Công nghệ đèn nền Full Array LED; giúp tivi Sony có thể kiểm soát và điều khiển đèn nền tự động. Mang đến cho hình ảnh có độ tương phản được chủ động tăng cao hơn; rực rỡ trong vùng sác và sâu hơn trong các vùng tối.
  • Công nghệ OLED trên tivi Sony 2021; giúp hình ảnh có độ sáng hơn hơn đến 25 – 30% so với dòng tivi OLED thông thường khác. Nhờ vậy mà hình ảnh sẽ hiển thị rõ ràng và mượt mà hơn.
  • Công nghệ XR Motion Clarity; giúp tăng cường độ mượt mà và độ chi tiết cho từng hình ảnh hiển thị. Điều này giúp người xem thưởng thức được rõ nét, chân thực trong các chương trình thể thao gay cấn.
  • Công nghệ XR Triluminos PRO tái tạo màu sắc với dải màu và độ bão hòa mở rộng. Điều này giúp cho hình ảnh hiển thị trên màn hình sẽ mang đến nhiều màu sắc rực rỡ; sống động hơn. Điểm đặc biệt là giúp cho màu sắc hiển thị được chuẩn tự nhiên như ngoài đời thực.
  • Công nghệ XR HDR Remaster giúp phân tích điều chỉnh độ tương phản theo từng đối tượng trên hình ảnh. Nhờ vậy mà người xem sẽ cảm nhận được sự chi tiết cùng màu sắc chân thực hơn khi giải trí.

2.Công nghệ âm thanh của tivi Sony 2021

Tìm hiểu các công nghệ thay đổi được tích hợp trên tivi Sony 2021

  • Công nghệ Acoustic Multi-Audio giúp định vị âm thanh phát ra khớp với từng chuyển động trên màn hình. Nó được tích hợp bởi 2 loa tweeter ở trê và 2 lao trước, 2 loa âm trầm subwoofer. Mang đến cho bạn có trải nghiệm âm thanh chân thực cao.
  • Công nghệ Acoustic Surface Audio+ là trên các dòng tivi Sony OLED giúp tái tạo âm thanh thông qua tấm nền OLED này. Mô phòng âm thanh được chính xác hơn với từng vị trí chuyển động của vật thể trên màn hình.
  • Công nghệ 3D Surround Upscaling tái tạo và nâng cấp âm thanh đầu vào chuẩn vòm 5.1.2. Âm thanh vào và phát ra sẽ chuẩn sự đa chiều cho bạn cảm giác chân thực 3D như ở rạp chiếu phim.
  • Công nghệ Acoustic Auto-Calibration tự động phát hiện vị trí của bạn trong phòng và tối ưu hóa âm thanh. Cho dù bạn ngồi ở đâu thì cũng đều có sự cảm nhận được như đang ngồi đối diện với tivi. Thường thức âm thanh chất lượng nhất mà tivi mang lại.

3.Một số tiện ích thông minh đáng chú ý

Tìm hiểu các công nghệ thay đổi được tích hợp trên tivi Sony 2021

  • Hệ điều hành Google TV 10 với giao diện trực quan; thân thiện và cực kì dễ sử dụng với tất cả mọi người. Cùng với đó là một kho ứng dụng phong phú với hơn 5000 ứng dụng giải trí.
  • Điều khiển bằng giọng nói rảnh tay – Hands-free voice search giúp điều khiển từ xa trở lên thông minh hơn. Bạn có thể tắt hoặc bật micro bằng nút vật lý ngay trên tivi. Cách khác nữa là bạn có thể điều khiển tivi thông qua Google Assistant.
  • Tính năng Living Decor giúp bạn cài đặt hiển thị hình ảnh chờ theo sở thích của bạn. Khi không giải trí bạn có thể hoàn toàn biến chiếc tivi Sony nhà mình thành một bức tranh nghệ thuật thực thụ. Nâng tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn được sang trọng, hiện đại hơn.

Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những công nghệ nổi bật của tivi Sony 2021.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook