0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu các công nghệ của điều hòa ống gió Đaikin inverter FBFC50DVM/RZFC50DVM

Ngày Đăng: 15:53 03/04/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa ống gió Đaikin 1 chiều inverter công suất 18000btu FBFC50DVM/RZFC50DVM là sản phẩm mới chào hàng năm 2020 với nhiều công nghệ tiên tiến hơn so với model cũ. Vậy những công nghệ đó là gì hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu nhé.

Dưới đây là những công nghệ nổi bật được trang bị trên chiếc điều hòa này.

Dàn lạnh thiết kế mỏng, nhỏ gọn

Đầu tiên phải kể đến là điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin inverter FBFC50DVM/RZFC50DVM được thiết kế mỏng và nhỏ gọn hơn hẳn so với các series điều hòa giấu trần nối ống gió trước đây của Daikin cũng như so sánh với các thương hiệu khác. Với chiều dày chỉ 245mm, có thể dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian trần hẹp hoặc trong vách. Ưu điểm này giúp bạn thoải mái hơn trong trang trí nội thất không làm giảm chiều cao của phòng.

Gas sạch R32 thế hệ mới nhất

Điều hòa inverter ống gió Đaikin sử dụng gas R32 là môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất hiện tại. Trong 3 loại gas làm lạnh phổ biến với điều hòa dân dụng hiện tại (R22, R410A, R32), thì môi chất lạnh R32 cho hiệu suất năng lượng cao nhất (tiết kiệm điện năng) và đặc biệt thân thiện với môi trường.

Bảo vệ sức khỏe

Điều hòa giấu trần nối ống gió này cho bạn cảm giác sảng khoái, dễ chịu với công nghệ tiên tiến giúp diệt khuẩn nấm mốc bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Máng nước xả được phủ ion Ag ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn gây mùi khó chịu làm tắc máng xả. Bạn nên thay ống này sau khoảng 2 3 năm sử dụng.

Bảo vệ dàn nóng bằng những công nghệ chống ăn mòn ở dàn tản nhiệt

Dàn nóng vốn được lắp đặt ngoài trời, tiếp xúc với mưa nắng bên ngoài. Dàn nóng cũng tiêu tốn hơn 95% điện năng tiêu thụ của điều hòa. Dàn nóng hoạt động tốt sẽ kéo dài tuổi thọ của sản phẩm cũng như tiết kiệm năng lượng cho người sử dụng.

Để tăng độ bền sản phẩm, Đaikin lắp đặt các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng là nguyên liệu từ đồng và nhôm, được xử lý bằng cách chống ăn mòn đặc biệt, sơn phủ hai lớp tĩnh điện, lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối.

Máy áp dụng công nghệ MCHE (dàn tản nhiệt vi ống – Microchannel) cho dàn tản nhiệt. Với công nghệ này, các ống trao đổi nhiệt làm từ hợp kim nhôm – kẽm, gia tăng diện tích truyền nhiệt và lưu lượng gió lớn hơn, nhờ đó nâng cao hiệu suất trao đổi nhiệt và sự bền bỉ.

Máy hoạt động êm ái bền bỉ

Máy trang bị máy nén Swing hiện là công nghệ độc quyền của Daikin với chuyển động quay tròn nhẹ nhàng, làm giảm đáng kể ma sát và rung động. Công nghệ Swing cũng giúp hạn chế sự rò rỉ môi chất lạnh trong quá trình nén. Những ưu điểm này góp phần làm cho máy nén hoạt động êm và hiệu quả hơn.

Máy nén Swing có động cơ DC từ trở sử dụng lợi thế của nam châm để tăng hiệu suất máy. Quá trình gắn các nam châm từ tính cao trong toàn bộ phần giữa của trục quay tạo ra một nam châm mạnh mẽ. Bằng cách nhanh chóng chuyển đổi các cực của nam châm điện này, động cơ DC có thể tạo ra tốc độ và công suất lớn hơn.

Dàn nóng nhỏ gọn

Dàn nóng điều hòa ống gió có kích thước nhỏ gọn hơn hẳn so với các hãng máy lạnh khác và ngay cả so sánh với dàn nóng các model trước đây của điều hòa Đaikin. Hiệu năng một mặt được nâng cao với những thay đổi quan trọng về cấu trúc và công nghệ, mặt khác bạn tiết kiệm được kha khá không gian chứa dàn nóng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook