0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu các công nghệ có trên tủ lạnh Hitachi inverter 4 cánh 640 lít R-FWB850PGV5.

Ngày Đăng: 20:27 26/08/2021
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi inverter 4 cánh 640 lít R-FWB850PGV5 được ra mắt trong năm 2021 với đầy đủ các công nghệ hiện đại nhất giúp các bà nội trợ đơn giản hơn trong việc bảo quản thực phẩm.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FWB850PGV5 được thiết kế đẹp mắt với tông màu đen cuốn hút.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FWB850PGV5 4 cánh được các chuyên gia hàng đầu của Nhật đem đến mẫu hiện đại; với 4 cánh có ngăn đá dưới kết hợp với bảng điều khiển bên ngoài. Vừa đem đến sự hiện đại theo phong cách Châu Âu tạo cảm giác sang trọng hơn cho không gian đặt tủ; vừa tiện lợi điều chỉnh nhiệt độ cho người sử dụng. Cùng với dung tích lớn lên đến 640 lít thích hợp cho gia đình có đông thành viên từ 7 thành viên trở lên. Phù hợp cho những buổi gặp mặt gia đình hay các dịp liên hoan cuối năm.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 640 Lít R-FWB850PGV5(GBK) 4 Cánh

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình vào mỗi tháng.

Tủ lạnh Hitachi inverter 640 lít được thiết kế công nghệ inverter giúp nhiệt độ ổn định hơn. Và máy nén không gây ra các tiếng ồn làm ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi mỗi khi đi làm về; tránh làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình. Hơn thế tủ lạnh Hitachi 4 cánh còn giúp gia đình tiết kiệm điện năng tới mức tối đa cho gia đình vào mỗi tháng. Tiết kiệm được phần nào chi phí không cần thiết cho gia đình.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 640 Lít R-FWB850PGV5(GBK) 4 Cánh

Tủ lạnh Hitachi inverter ngăn đá dưới 640 lít với màng lọc Nano Titanium bảo vệ cho sức khỏe gia đình bạn.

Với màng lọc Nano Titanium loại bỏ các mùi hôi tanh của thực phẩm sống hay đồ hải sản như: cá, tôm gây ra làm ô nhiễm bầu không khí trong tủ; đồng thời tránh cho các thực phẩm không bị lẫn mùi vào nhau làm mất đi hương vị đặc trưng của từng loại thực phẩm. Cùng với đó tủ lạnh Hitachi giá rẻ còn loại bỏ các mầm bệnh như nấm, mốc gây hại cho thực phẩm nhanh hỏng và làm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 640 Lít R-FWB850PGV5(GBK) 4 Cánh

Cảm biến Eco thông minh tiết kiệm điện năng hơn trên tủ lạnh Hitachi inverter giá rẻ.

Cảm biến Eco có trên tủ lạnh Hitachi inverter sẽ giúp tủ lạnh được cân bằng nhiệt độ bên trong với nhiệt độ bên ngoài tủ lạnh. Đảm bảo trong quá trình bảo quản thực phẩm được chất lượng hơn rất nhiều. Cùng với công nghệ cảm biến Eco còn giúp tủ lạnh được tập trung hơi lạnh vào các ngăn có chưa nhiều thực phẩm. Và hạn chế hơi lạnh ở các ngăn có ít thực phẩm. Giúp rau củ luôn trong tình trạng tươi ngon đầy đủ dưỡng chất. Mỗi bữa ăn được đảm bảo về chất lượng cũng như số lượng hơn.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 640 Lít R-FWB850PGV5(GBK) 4 Cánh

Hệ thống làm lạnh quạt kép làm lạnh nhanh và đồng đều hơn trên tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5.

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh sẽ giúp bạn bảo quản tốt hơn cho thực phẩm. Với hệ thống làm lạnh kép với hai quạt làm lạnh độc lập được ở mỗi ngăn. Giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ ở mỗi ngăn cho phù hợp với từng loại thực phẩm. Thực phẩm đông lạnh được bảo quản tốt hơn và cho thời gian lâu hơn; mà vẫn giữ nguyên được hương vị đặc trưng có trong thực phẩm. Vị giác của các thành viên trong gia đình được đánh thức bởi mỗi bữa ăn đầy đủ hương vị truyền thống và tròn vị hơn.

Tủ lạnh Hitachi inverter 4 cánh 640 lít R-FWB850PGV5 được tập hợp bởi các công nghệ làm lạnh hiệu quả nhằm bảo vệ và đảm bảo cho chất lượng thực phẩm cần dự trữ trong tủ lạnh. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về dòng tủ lạnh này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook