0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu các công nghệ âm thanh có trên một chiếc smart tivi Sony

Ngày Đăng: 09:32 05/11/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu Sony luôn nổi tiếng là ngành điện tử hàng đầu thế giới. Cùng chúng tôi tìm hiểu những công nghệ âm thanh có trên một chiếc smart tivi Sony nhé.

Công nghệ tái tạo âm thanh ClearAudio+

Công nghệ S-Force Front Surround

Điểm đặc biệt ở các dòng sony là công nghệ S-Force Front Surround, công nghệ này giúp giả lập một trường âm thanh đa chiều, âm thanh phát ra từ hai loa trước và có độ cao, trầm rõ rệt.

Không chỉ có vậy, chỉ cần với S-Force Front Surround, âm thanh sẽ được bao phủ quanh không gian phòng của bạn, đem người sử dụng đến những trải nghiệm như đang ở trong rạp chiếu phim.

Ngoài ra, với công nghệ clear phase sẽ phân tích và khử tần số phản hồi của loa, sau đó sẽ điều chỉnh âm thanh xuất ra bằng tín hiệu kỹ thuật số. Nhờ vậy, bạn có thể sử dụng loa to hơn mà giảm được tình trạng âm nhiễu khi mở ở mức tối đa.

Tìm hiểu các công nghệ âm thanh có trên một chiếc smart tivi Sony

Công nghệ âm thanh vòm

Công nghệ Dolby Digital

Dolby Digital là một định dạng âm thanh vòm, hỗ trợ phát ra âm thanh kỹ thuật số theo 6 kênh riêng biệt: 5 kênh độc lập gồm loa trung tâm, loa trái, loa phải trước và hai loa hai bên và 1 kênh thứ 6 chuyên tần số thấp.

Tìm hiểu các công nghệ âm thanh có trên một chiếc smart tivi Sony

Công nghệ Dolby Digital Plus

Dolby Digital Plus là phiên bản nâng cấp hơn của Dolby Digital, trong đó số lượng kênh phát ra được tăng cường lên đến 7.1, bao gồm 7 kênh riêng biệt và một kênh siêu trầm.

Công nghệ DTS Digital Surround

Công nghệ có thể mã hóa 6 kênh 20-bit audio riêng biệt cho chất lượng âm thanh vượt xa chất lượng âm thanh trên đĩa CD thông thường. Công nghệ này mang đến âm thanh vòm sống động và lan tỏa hơn.

Công nghệ tăng cường âm thanh

Công nghệ S-Master Digital Amplifier

Công nghệ S-Master Digital Amplifier sẽ giúp âm thanh của tivi trở lên mạnh mẽ và bùng nổ hơn. Mặc dù mang tính chất khuếch đại âm thanh nhưng công nghệ này vẫn giữ được độ trong trẻo và độ chính xác.

Ngoài tính năng trên, công nghệ này còn giúp tivi tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả. Lượng nhiệt tỏa ra ít những vẫn giữ được chất lượng âm thanh đỉnh cao, bùng nổ nhưng vô cùng mạnh mẽ.

Không những vậy, S-Master Digital Amplifier còn xử lý để loại bỏ tiếng ồn và độ nhiễu đến mức tối đa mới phát ra bên ngoài, mang đến người dùng những trải nghiệm âm thanh trong trẻo và chân thực nhất.

Công nghệ loa

Công nghệ Acoustic Center Sync

Công nghệ Acoustic Center Sync sẽ hỗ trợ chức năng giữa việc kết nối giữa tivi và loa, nhằm đảm bảo sự đồng bộ chính xác giữa hình ảnh và âm thanh trình chiếu trên màn hình.

Tìm hiểu các công nghệ âm thanh có trên một chiếc smart tivi Sony

Bài viết đã điểm qua những âm thanh cơ bản có trên một chiếc tivi của thương hiệu Sony. Hi vọng qua bài viết, bạn có thêm những thông tin để lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook