0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu bộ cảm biến bụi Dust sensor của điều hòa Panasonic giá rẻ

Ngày Đăng: 07:13 27/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bộ cảm biến bụi của hãng điều hòa Panasonic giá rẻ là một công nghệ nổi bật và tiên tiến nhất hiện nay, cùng tham khảo thông tin dưới đây để biết về công nghệ này là gì nhé.

Cảm biến bụi Dust Sensor của điều hòa Panasonic là gì?

Tìm hiểu bộ cảm biến bụi Dust sensor của điều hòa Panasonic giá rẻ

Đây là một công nghệ cảm biến bụi tiên tiến và cao cấp nhất hiện nay, theo như được biết thì đây chính là công nghệ để giúp hỗ trợ cho công nghệ lọc khí tiên tiến của hãng chính là công nghệ Nanoe-G.

Công nghệ này có khả năng cảm biến và kiểm soát được hàm lượng bụi bẩn có trong phòng, khi bụi xuất hiện ở một mức độ nào đó thì công nghệ cảm biến này sẽ tự động kích hoạt với công nghệ Nanoe-G của điều hòa Panasonic để loại bỏ bụi bẩn có trong phòng, trả lại bầu không khí được trong lành hơn.

Bên cạnh đó thì bộ cảm biến bụi Dust Sensor của điều hòa Panasonic giá rẻ khi đã cảm biến bụi bẩn có trong phòng và đến một mức độ an toàn thì bộ cảm biến này sẽ tự động tắt đi công nghệ Nanoe-G này để giúp bảo vệ cho người dùng được tiết kiệm chi phí điện năng hoạt động hơn.

Bộ cảm biến bụi Dust Sensor của điều hòa Panasonic sẽ mang lại lợi ích gì?

Tìm hiểu bộ cảm biến bụi Dust sensor của điều hòa Panasonic giá rẻ

Theo như thông tin ở trên của chúng tôi nêu ra thì chắc hẳn bạn cũng đã biết lợi ích của bộ cảm biến này mang khi tích hợp trên điều hòa Panasonic chính hãng rồi phải không ?

Bộ cảm biến này có thể cảm biến được bụi bẩn có trong phòng khi lên một mức cao tì sẽ kích hoạt công nghệ Nanoe-G để nó có thể thanh lọc không khí và kháng khuẩn mạnh mẽ, mang đến bầu không gian cho gia đình được trong lành hơn.

Nhờ có bộ cảm biến Dust Sensor của điều hòa Panasonic giá rẻ mà không gian nhà bạn sẽ luôn cảm nhận được một bầu không khí trong lành nhất, tránh cho người dùng hít phải những bụi bẩn hoặc vi khuẩn gây hại đến cơ thể con người.

Model điều hòa Panasonic nào được tích hợp với bộ cảm biến bụi Dust Sensor này ?

Tìm hiểu bộ cảm biến bụi Dust sensor của điều hòa Panasonic giá rẻ

Ở thởi điểm hiện tại thì bộ cảm biến bụi Dust Sensor chỉ được tích hợp trên một số mẫu điều hòa Panasonic cao cấp, trong đó phải kể đến dòng điều hòa Panasonic Sky Series.

Ở trên dòng điều hòa Panasonic này có kiểu dáng thiết kế đặc biệt với cánh đảo gió được thiết kế ở phía trên, nhằm tạo luồng gió thổi dễ chịu hơn cho người dùng.

Đặc biệt là những model điều hòa Panasonic 1 chiều của dòng Sky Series này còn có khả năng thổi gió nhanh chóng hơn so với các dòng máy thông thường là 35% mà lại không gây tổn hại tới máy nén.

Với thiết kế đẳng cấp, thời thượng cùng khả năng tỏa gió nhanh chóng, dòng điều hòa Panasonic Sky Series này sẽ là một dòng sản phẩm mà bạn nên quan tâm để lựa chọn cho gia đình mình.

Trên đó là những thông tin chi tiết về bộ cảm biến bụi Dust sensor của điều hòa Panasonic giá rẻ mà chúng tôi muốn nêu ra cho bạn hiểu rõ hơn về công nghệ tiên tiến này, hy vọng với những thông tin ở trên của chúng tôi sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích dành cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook