0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu bình nóng lạnh Ariston SL2 20R AG+ 20 Lít

Ngày Đăng: 07:44 09/10/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế bình ngang với dung tích 20 lít

Bình nóng lạnh Ariston SL2 20R AG+ là chiếc bình tắm nóng lạnh gián tiếp có thể làm nước nóng lên đến 80 độ C, phù hợp để lắp đặt ở những khu vực có khí hậu lạnh như miền Bắc nước ta. Bình nóng lạnh Ariston 20 lít SL2 20 R AG+ có thiết kế dưới dạng hình chữ nhật ngang đơn giản, dễ dàng lắp đặt ở những căn phòng tắm có trần tương đối thấp, mang đến vẻ đẹp hài hòa cho không gian nội thất..

Tìm hiểu bình nóng lạnh Ariston SL2 20R AG+ 20 Lít

Bình nóng lạnh Ariston SL2 20R AG+ có dung tích sử dụng lên đến 20 lít thích hợp với những hộ gia đình có từ 2 đến 4 thành viên. Được thiết kế hiện theo kiểu mới nhất 2020 thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình Việt.

Cầu dao chống rò điện ELCB

Bình nóng lạnh Ariston 20l SL2 20R AG+ là dòng sản phẩm mới được trang bị cầu dao chống giật điện ELCB thông minh giúp máy tự động ngắt nguồn nếu phát hiện ra sự cố rò rỉ, hạn chế được sự cố chập điện bên trong máy, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho cả gia đình bạn và người thân khỏi nguy cơ bị điện giật. Đây là công nghệ hòan toàn mới và giúp bạn cùng người thân yên tâm sử dụng.

Hệ thống tạo Ion Bạc khử trùng, mang lại nguồn nước nóng sạch khuẩn

Tìm hiểu bình nóng lạnh Ariston SL2 20R AG+ 20 Lít

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston SL2 20R AG+ được thiết kế với công nghệ Ion Bạc diệt khuẩn, để lọc nước. Nhờ đó sẽ giúp ngăn chặn sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn gây hại hay dị ứng trong bình, mang lại cho bạn nguồn nước nóng sạch khuẩn và an toàn tuyệt đối.

Bộ ổn nhiệt TBST an toàn

Tìm hiểu bình nóng lạnh Ariston SL2 20R AG+ 20 Lít

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston SL2 20R AG+ có cấu tạo gồm 2 loại cảm biến nhiệt độ, mang đến cảm giác an toàn hơn khi sử dụng sản phẩm. Cảm biến 1 sẽ làm dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt nhiệt độ theo yêu cầu, cảm biến 2 sẽ tự động ngắt điện khi nhiệt độ vượt quá mức quy định, giúp bạn phòng tránh các trường hợp nóng bỏng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và thiết bị khi sử dụng.

Lòng bình được tráng lớp men TITAN siêu bền

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít ngang SL2 20R AG+ được thiết kế bên trong lòng bình được tráng một lớp men Titan siêu bền, chịu được nhiệt độ cao, chống ăn mòn tốt do đó thiết bị này có thể chống được rò rỉ nước từ bên trong, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nhờ đó, nước nóng trong bình sẽ được giữ nhiệt ở trạng thái tốt nhất và giữ được nước nóng lâu nhất.Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ này còn được trang bị vỏ chống thấm nước đạt tiêu chuẩn IPX1, cùng với tiêu chuẩn 5 sao về khả năng tiết kiệm năng lượng.

Tìm hiểu bình nóng lạnh Ariston SL2 20R AG+ 20 Lít

Các tiện ích nổi bật

Bình nóng lạnh Ariston SL2 20R AG+ 20 lít với núm vặn ngoài vỏ bình có thể tùy chỉnh 3 mức công suất Thấp – Trung bình – Cao để có thể làm nóng nước nhanh hay chậm tùy mục đích sử dụng của gia đình bạn. Ngoài ra còn được trang bị đèn báo nước nóng sẵn sàng, để giúp bạn nhận biết khi nước đã nóng và có thể sử dụng an toàn. Lớp cách nhiệt trong ruột bình được cấu tạo có mật độ cao HDI giúp giữ nước nóng lâu hơn, nhờ đó lòng bình nóng lạnh Ariston được tráng men titan chống rò rỉ nước.

Qua những thông tin bổ ích nêu trên giúp người đọc biết được các tính năng mới tích hợp trên chiếc bình nóng lạnh Ariston SL2 20R AG+ chính hãng. Đây là sự lựa chọn vô cùng hòan hảo dành cho mỗi gia đình, đặc biệt đối với những hộ gia đình ở Miền Bắc. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được đặt hàng và giao hàng miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook