0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu 3 chiếc tủ lạnh inverter hiện đang nhận được phải hổi tích cực

Ngày Đăng: 17:05 19/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

So với dòng tủ thường thì những chiếc tủ lạnh inverter vẫn được ưa chuộng hơn cả bởi khả năng tiết kiệm điện, vận hành ổn định, có thể tăng độ bền và giảm độ ồn. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu 3 model đang nhận được phản hổi tích cực nhất từ người dùng.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 349 Lít R-FVY480PGV0(GMG) 2 Cánh

Đầu tiên là chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) với thiết kế mặt gương nâu độc đáo. Tủ có bề mặt phẳng, thiết kế tràn viền tinh tế cùng các đường nét linh hoạt. Nhìn từ phía trước sẽ trông như một thể đồng nhất với khoảng cách giữa 2 cánh nhỏ. Tay cầm thiết kế ẩn cùng nhiều tính năng nổi bật như:

Tìm hiểu 3 chiếc tủ lạnh inverter hiện đang nhận được phải hổi tích cực
R-FVY480PGV0(GMG)
  • Làm lạnh hiệu quả với công nghệ Dual Fan Cooling tạo sự khác biệt về công suất, nhiệt độ giữa hai ngăn. Hệ thống quạt kép đã được cải tiến vì thể không chỉ đạt hiệu quả làm lạnh tốt mà còn tiết kiệm điện hơn.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY480PGV0(GMG) có hệ thống làm đá tự động nhờ bình chứa tại ngăn mát, bơm tự động lên ngăn đông. Quá trình lặp đi lặp lại giúp bạn có đá sử dụng hiệu quả tại mọi thời điểm.
  • Ngăn chuyển đổi linh hoạt với 4 chế độ: Làm mát 3 độ C, Làm lạnh 1 độ C, Cấp đông mềm -3 độ C, Cấp đông -12 độ C. Phù hợp với mọi loại thực phẩm, đáp ứng tốt hơn mọi nhu cầu sử dụng.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 2 Cánh RB33T307029/SV 339 Lít

Tiếp theo chúng ta sẽ tìm hiểu về chiếc tủ lạnh Samsung RB33T307029/SV BESPOKE. Sản phẩm với thiết kế phẳng, đường cắt sắt nét tạo cảm giác liền mạch trông hết sức tinh tế. Bạn có thể đặt âm để tăng sự gọn gàng và diện tích giúp căn bếp thêm rộng hơn. Tính năng nổi bật có thể kể:

Tìm hiểu 3 chiếc tủ lạnh inverter hiện đang nhận được phải hổi tích cực
RB33T307029/SV
  • Cấp đông và làm lạnh ở 2 chế độ Power Cool/Power Freeze cho phép người dùng lựa chọn dễ dàng. Khi được kích hoạt, hơi lạnh sẽ tăng cường và đạt hiệu quả cao trong cả hai ngăn, tăng cường khả năng dẫn nhiệt.
  • Tủ lạnh Samsung inverter RB33T307029/SV với hộc tủ trượt mở tối đa ngay khi cửa chỉ mở 90 độ. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng lưu trữ, lấy thực phẩm với mọi loại kích thước khác nhau.
  • Tấm giữ nhiệt kim loại Metal Cooling tạo khoảng cách an toàn giữa bên trong với môi trường ngoài. Hơi lạnh không bị thất thoát nhiều từ đó đỡ tốn điện hơn và khi mất điện thực phẩm sẽ được duy trì tốt.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 604 Lít SJ-XP660PG-SL 2 Cánh

Có dung tích cực lớn vơi giá bán gần 20 triệu, đó là tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL. Đây là một chiếc tủ lạnh inverter hiện đang nhận được phản hồi khá tốt từ người dùng. Tủ có bề mặt gương với tông màu xám hết sức hiện đại. Tay cầm mở tiện lợi và bề mặt dễ lau chùi. Tính năng nổi bật:

Tìm hiểu 3 chiếc tủ lạnh inverter hiện đang nhận được phải hổi tích cực
Bảng cảm ứng điều khiển thông minh
  • Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài tiện lợi vừa giúp bạn dễ dàng quan sát, vừa điều chỉnh tiện hơn. Với thiết kế ẩn trên bề mặt làm tăng độ tinh tế, bạn chỉ cần chạm nhẹ nhàng là có thể thay đổi thông số.
  • Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-SL với chuông báo tránh rò rỉ khí lạnh, giảm thiểu điện tiêu hao. Khi bạn mở tủ quá lâu để lấy thực phẩm hay đóng cửa chưa kín thì âm thanh cảnh báo sẽ phát lên.
  • Cấp đông và làm đá cực nhanh với khả năng hạ nhiệt xuống – 24 độ C chỉ với một cái chạm nhẹ nhàng. Hạn chế vi khuẩn hình thành, đảm bảo thực phẩm không bị thay đổi cấu trúc ngay khi cho vào.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh inverter có khả năng tiết kiệm điện tốt, sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt cũng như được tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời. Chúng hiện đang dành được nhiều sự quan tâm và nhận được phản hồi khác tích cực từ người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook