0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu 3 chiếc tủ lạnh inverter dòng cao cấp giá thành phải chăng

Ngày Đăng: 12:51 24/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc tủ lạnh chắc hẳn đã vô cùng quen thuộc đối với mỗi chúng ta khi đây là một trong thiết bị không thể thiếu của mỗi gia đình và hôm nay chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu 3 chiếc tủ lạnh inverter dòng cao cấp mà giá thành phải chăng, đảm bảo nhiều lợi ích cho bạn.

Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh GN-L702SD 512 Lít – 14 450 000đ

Trước tiên ta hãy tìm hiểu về chiếc tủ lạnh LG GN-L702SD khi đây là một chiếc tủ lạnh inverter tương đối ấn tượng, nó có thiết kế khá mới mẻ, đầy sáng tạo không chỉ đảm bảo sự tiện nghi mà còn mang tới độ sang trọng nhất định. Tủ có gam màu xám khỏe khắn, phía trước có cửa phụ Door in door độc đáo.

Với công nghệ Linear Inverter, tủ lạnh LG inverter GN-L702SD sẽ giúp nhiệt độ bên trong tủ được kiểm soát hiệu quả, tạo điều kiện thuận lợi cho việc bảo quản, lưu trữ hàng hóa. Công nghệ này cũng giúp máy hạn chế độ ồn khi vận hành và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả hơn.

Dung tích 512l

Bạn có thể yên tâm với thứ đồ mình bảo quản bởi tất cả bên trong chiếc tủ lạnh LG giá rẻ này đều có hiệu quả làm mát như nhau, hơi lạnh tỏa tới nhiều vị trí. Công nghệ DoorCooling+ sẽ giúp làm lạnh từ phía cửa tủ và khay, đảm bảo thời gian làm lạnh nhanh, hiệu quả, an toàn hơn.

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG66VA(GG) 2 Cánh 608 Lít – 17 000 000đ

Sản phẩm thứ hai bạn có thể tham khảo đó là tủ lạnh Toshiba GR-AG66VA(GG) khi đây cũng là một dòng tủ cao cấp có giá thành khá vừa phải. Chiếc tủ lạnh inverter này cũng được thiết kế hai ngăn truyền thống nhưng độ mới mẻ, sang trọng khá cao, nó có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài cùng mặt gương khá cao cấp, tạo sự cuốn hút nhất định.

Chiếc tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-AG66VA(GG) đã sử dụng công nghệ Dual Inverter cũng có thể điều chỉnh tốc độ quay, cơ chế vận hành của máy nén giúp nhiệt độ luôn được đảm bảo, tiết kiệm điện hiệu quả. Tủ sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng mà không phải quá lo lắng tới điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Làm đá tự động

Ngoài ra tủ lạnh Toshiba inverter GR-AG66VA(GG) cũng khá tiên ích với khả năng làm đá tự động mà người dùng chỉ cần cho nước vào hộp, sau đó sẽ được bơm sang ngăn đông, khi đạt độ lạnh nó sẽ chuyển xuống khay giúp bạn thưởng thực ngay khi bỏ vào nước.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BX468GKVN 2 Cánh 405 Lít – 16 350 000đ

Một chiếc tủ lạnh inverter nữa cũng khá chất lượng, đây là dòng cao cấp với nhiều sự mới mẻ đó là tủ lạnh Panasonic NR-BX468GKVN. Ở model này nó được thiết kế hai ngăn với ngăn mát phía trên, đảm bảo sự tiện lợi khi bạn không phải khom lưng lấy đồ, ngăn đá đủ rộng giúp bạn bảo quản, cấp đá tốt hơn.

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BX468GKVN với thiết kế mặt phẳng cao cấp, trên cánh tủ có bẳng điều khiển hiện đại, chạy dọc chính giữa tạo điểm nhấn khá mạnh mẽ. Tủ lạnh này cũng đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện cao với mức tiêu thụ trung bình chỉ vào khoảng 161-192W.

Tủ lạnh Panasonic với nhiều tiện ích thiết thực

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Panasonic inverter NR-BX468GKVN cũng nổi bật với công nghệ giữ ẩm Fresh Safe giúp bảo quản các loại rau, củ, quả luôn mong nước, kéo dài thời gian sử dụng. CCoong nghệ khử mùi Ag+ sẽ đảm bảo sự thoáng mát nhất định, các thực phẩm không bám vào nhau.

Trên đây đều là những chiếc tủ lạnh cao cấp đến từ các thương hiệu khác nhau và chúng có dung tích chứa khá lớn mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với nhiều gia đình. Chúng sẽ đảm bảo được sự sang trọng, tiện nghi hơn cho gian bếp nhà bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook