0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiêu chí để lựa chọn một dòng sản phẩm điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8 tốt

Ngày Đăng: 18:34 01/04/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng máy lạnh khác nhau dẫn tới việc lựa chọn của bạn trở nên khó khăn hơn. Bài viết này tôi muốn giới thiệu tới bạn dòng điều hòa điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8, mang lại cho người tiêu dùng những gì tốt nhất.

Thông số kỹ thuật được trang trên điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8

  • Model: CU/CS-XZ12XKH-8
  • Màu sắc: Trắng
  • Loại máy lạnh: 2 chiều
  • Công suất làm lạnh: 12000 BTU
  • Công suất sưởi ấm: 13100 BTU
  • Khử mùi: Nanoe-G

Công nghệ hiện đại được trang bị trên điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8

Tiêu chí để lựa chọn một dòng sản phẩm điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8 tốt

Điều hòa Panasonic 12000BTU CU/CS-XZ12XKH-8 với thiết kế đẹp mắt nhỏ gọn sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Với công suất làm lạnh tối đa là 12000btu là sự lựa chọn lý tưởng cho căn phòng có diện tích dưới 20 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu làm lạnh của người tiêu dùng.

Ngoài ra với thiết kế 2 chiều nóng và lạnh thích hợp với khí hậu tại miền Bắc. Làm tan cái lạnh vào mùa đông và cái oi ả vào mùa hè. Mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

Hơn nữa, trang bị nhiều công nghệ hiện đại mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời:

Làm sạch không khí, lọc sạch bụi mịn PM 2.5 nhờ công nghệ Nano-G

Tiêu chí để lựa chọn một dòng sản phẩm điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8 tốt

Hiện nay, do môi trường ôi nhiễm gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của con người hiểu được vấn đề đó, điều hòa Panasonic 2 chiều đã trang bị thêm công nghệ Nano-G mang lại cho bạn bầu không gian trong lành và tốt cho sức khỏe.

Công nghệ Nanoe-G giải phóng ra các hạt phân tử Nanoe-G lan truyền xung quanh và bên trong máy lạnh, tạo thành một lớp màn chắn giữ lại các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ như PM 2.5. Giúp loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn và các tạp chất gây hại tới sức khỏe của người tiêu dùng. Mang lại cho bạn bầu không gian trong lành và hiệu quả nhất.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo Eco tích hợp A,L kết hợp Inverter

Máy lạnh Panasonic inverter CU/CS-XZ12XKH-8 này sử dụng bộ điều khiển trí tuệ nhân tạo (A.I) và Eco giúp tối đa hóa công suất hoạt động của máy, góp phần tiết kiệm năng lượng lên đến 20% từ đó tính toán thời gian hợp lý và công suất làm lạnh để tối ưu hóa năng lượng mà vẫn đảm bảo được việc làm mát hiệu quả.

Trang bị chế độ làm lạnh nhanh iAUTO-X hiệu quả

Tiêu chí để lựa chọn một dòng sản phẩm điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8 tốt

Chế độ iAUTO-X sử dụng công nghệ tăng cường nhiệt của Panasonic (P-Tech) làm cho máy nén đạt được tần số tối đa giúp căn phòng đạt được nhiệt độ mong muốn nhanh hơn 25%, điều này giúp phòng lạnh nhanh hơn mà không mất nhiều thời gian chờ đợi, bạn có thể hưởng không khí lạnh ngay tức thời.

Ngoài ra, còn trang bị nhiều tính năng cũng như công nghệ hiện đại mang lại cho bạn những gì hòa hảo nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 dể được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook