0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiết lộ 5 điểm khiến máy giặt Samsung inverter WW10TA046AE/SV 10kg đáng mua

Ngày Đăng: 15:18 14/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một model máy giặt phù hợp với gia đình có đông thành viên, hãy cân nhắc đến máy giặt Samsung inverter WW10TA046AE/SV 10kg nhờ 5 điểm nổi bật sau:

Model Samsung WW10TA046AE/SV được hãng cho ra mắt năm 2021 nhưng đến nay sản phẩm vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Nội dung sau xin chia sẻ cho bạn 5 điểm khiến sản phẩm đáng mua, đừng bỏ qua nhé.

1. Thiết kế máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV sang trọng, khối lượng giặt lớn

Chiếc máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV sở hữu kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt. Đi cùng các đường cong mềm mại và các chi tiết tinh tế, tỉ mỉ. Thiết kế này không những trở thành một món đồ nội thất hữu ích mà còn tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian nhà của bạn. Máy mang gam màu trắng thanh lịch cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước giúp máy hòa hợp vào nhiều không gian.

máy giặt Samsung inverter WW10TA046AE/SV 10kg

Lồng giặt ngang được cấu tạo từ thép không gỉ, độ bền cao. Đồng thời hạn chế ăn mòn trong quá trình sử dụng và vi khuẩn sinh sôi, bảo vệ quần áo, đảm bảo sự ổn định trong quá trình giặt.

Bảng điều khiển trên máy giặt có nút xoay chọn chương trình. Cho phép bạn dễ dàng lựa chọn các chế độ giặt phù hợp với nhu cầu của bạn. Bảng điều khiển còn có màn hình hiển thị đi kèm chú thích song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng thao tác, hiểu rõ các thông tin và cài đặt trên máy.

Samsung WW10TA046AE/SV có thể giặt đến 10kg quần áo cho một lần giặt. Sản phẩm đáp ứng tốt cho gia đình có từ 5-7 thành viên. Hoặc gia đình ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ cao hơn bình thường.

2. Máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV sử dụng tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Điểm khiến máy giặt Samsung 10kg WW10TA046AE/SV đáng mua đó là nhờ khả năng tiết kiệm điện, vận hành êm ái. Nhờ được trang bị công nghệ Digital inverter cùng công nghệ VRT Plus hiện đại.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ Digital inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu. Góp phần giảm bớt ma sát khi vận hành, mang đến hiệu suất vượt trội. Máy giặt tiêu thụ ít năng lượng hơn và hoạt động hiệu quả hơn các động cơ truyền thống. Điều này giúp bạn giảm chi phí điện hàng tháng khi sử dụng sản phẩm. Động cơ Inverter cũng mang lại sự êm ái, hoạt động mượt mà và yên tĩnh hơn. Bạn có thể giặt quần áo mà không lo bị làm phiền bởi tiếng ồn từ máy giặt. Động cơ của máy được bảo hành lên đến 11 năm nên người dùng có thể an tâm về độ bền.

Máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV 10kg

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp công nghệ VRT Plus hiện đại. Mang đến trải nghiệm giặt giũ êm ái và yên tĩnh hơn. Nhờ tạo ra môi trường sống và làm việc thoải mái hơn. Các cảm biến giúp theo dõi và đo lường mức độ rung ồn trong quá trình giặt. Từ đó dựa theo thông tin từ các cảm biến, máy điều chỉnh động cơ để tối ưu hiệu quả vận hành và giảm rung ồn đến 30%.

3. Máy giặt Samsung inverter WW10TA046AE/SV giặt sạch và diệt khuẩn quần áo tốt

Điểm nổi bật tiếp theo của máy giặt Samsung inverter WW10TA046AE/SV đó là cho hiệu quả giặt sạch và diệt khuẩn tốt hơn. Nhờ sự góp mặt của công nghệ Ecobubble cùng công nghệ Hygiene Steam.

Công nghệ Ecobubble trên máy giặt giúp đánh tan các chất giặt tẩy. Tạo thành các bong bóng xà phòng siêu mịn, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Mang đến hiệu quả giặt sạch sâu, hạn chế cặn chất giặt tẩy bám trên quần áo. Công nghệ này sử dụng nước lạnh giặt nên sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới đến 45%.

máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV

Thêm vào đó, công nghệ Hygiene Steam giúp hỗ trợ tốt cho việc diệt khuẩn quần áo. Khi kích hoạt máy sẽ đun sôi nước để tạo thành hơi nước ở nhiệt độ cao. Tăng khả năng thẩm thấu và len lỏi qua từng kẽ vải. Công nghệ này giúp diệt vi khuẩn, giảm các tác nhân gây dị ứng hiệu quả hơn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo tốt hơn. Người dùng sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian là ủi quần áo sau mỗi lần giặt.

4. Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV

Chiếc máy giặt Samsung giá rẻ WW10TA046AE/SV còn đi kèm với một số tiện ích khác, bao gồm:

Đầu tiên là tính năng hẹn giờ giặt giúp bạn quản lý thời gian giặt giũ. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian quản lý công việc và tự động hóa quy trình giặt. Không lo để quần áo quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.

Thêm nữa, máy giặt được tích hợp tính năng khóa trẻ em. Tính năng này giúp đảm bảo an toàn cho trẻ em bằng cách khóa bảng điều khiển và cửa máy. Người dùng có thể ngăn trẻ em mở cửa hay thay đổi cài đặt của máy giặt.

Đáng chú ý, máy giặt này có tính năng chẩn đoán sự cố thông minh. Thông qua ứng dụng điện thoại Smart Check cho bạn chẩn đoán sự cố và tìm hiểu cách khắc phục thông qua điện thoại. Ứng dụng này sẽ cung cấp hướng dẫn và gợi ý khắc phục dựa trên thông tin mà máy giặt cung cấp, tiện lợi vô cùng.

tính năng

Ngoài ra, máy giặt Samsung cửa ngang WW10TA046AE/SV còn có chế độ vệ sinh lồng giặt. Quá trình vệ sinh lồng giặt với sự kết hợp của ngâm, rung và vắt ở tốc độ cao. Quá trình này giúp làm sạch lồng giặt, loại bỏ vi khuẩn gây mùi và bảo quản lồng giặt sạch sẽ. Đảm bảo quần áo của bạn luôn được giặt sạch và thơm mát.

5. Máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV có giá rẻ chưa đến 8 triệu đồng

Với những công nghệ và tính năng hiện đại tích hợp trong một chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW10TA046AE/SV. Thế mà model này có giá bán chỉ 7.650.000 triệu đồng. Đây quả thật là một ưu đãi hấp dẫn dành tặng người dùng yêu thích dòng sản phẩm của nhà Samsung. Không chỉ có giá bán siêu ưu đãi, các chính sách bảo hành của máy cũng khá tốt.

Vậy là bài viết vừa giới thiệu đến bạn máy giặt Samsung inverter WW10TA046AE/SV. Hy vọng rằng đây sẽ là một model lý tưởng mà bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn muốn mua máy giặt mới chất lượng với giá hấp dẫn nhất thị trường. Đừng quên truy cập vào website dienmaythienphu.vn để tìm mua được sản phẩm chất lượng chính hãng và giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook