0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiết kiệm điện vượt trội nhờ tủ lạnh Hitachi inverter R-S800PGV0(GBK)

Ngày Đăng: 11:29 14/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn phải hoạt động thường xuyên trước nhiều biến động của thời tiết và các vấn đề khác. Bởi vậy điện năng là một vấn đề được người dùng quan tâm và họ luôn lo lắng bởi sự ngốn điện. Tuy nhiến với tủ lạnh Hitachi inverter R-S800PGV0(GBK) sẽ khác bởi sản phẩm có hiệu suất khá vượt trội.

Công nghệ inverter

Nói với khả năng tiết kiệm điện ta phải kể tới công nghệ inverter và nó đã được ứng dụng trong tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK). Công nghệ này có thể kiểm soát nhiệt độ, vận hành cực kỳ khoa học, hạn chế bật tắt liên tục. Đảm bảo quá trình vận hành diễn ra êm ái, giảm ồn ào, giảm tới 35% điện năng mỗi tháng.

Tiết kiệm điện vượt trội nhờ tủ lạnh Hitachi inverter R-S800PGV0(GBK)
Máy nén inverter vận hành êm, tiết kiệm điện

Chuông báo rò rỉ khí lạnh

Đây cũng là một tính năng khá tuyệt góp phần tiết kiệm điện hơn. Như chúng ta đều biết khi hơi lạnh thoát ra ngoài nhiều, máy sẽ phải hoạt động với công suất cao hơn để bù lượng nhiệt đã bị mất. Như vậy sẽ gây hao tốn điện năng và chuông báo trong sản phẩm này sẽ giúp khắc phục vấn đề này.

Khi phát hiện cửa chưa đóng kín hay khi bạn mở quá lâu thì âm thanh cảnh báo trên tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) sẽ phát ra. Như vậy bạn có thể dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh cho phù hợp để giảm thiểu điện hao phí.

Cảm biến kép Eco

Tiết kiệm điện vượt trội nhờ tủ lạnh Hitachi inverter R-S800PGV0(GBK)
Cảm biến Eco thông minh

Tiết kiệm điện nhờ cảm biến Eco, đúng vậy đây là một sự trang bị khá quan trọng mà bạn sẽ chỉ được thấy trên những chiếc tủ lạnh Hitachi. Nó sẽ giảm điện lãng phí nhờ khả năng cảm biến, tự thay đổi công suất cho phù hợp.

Như vậy nhiệt độ bền trong sẽ luôn đảm bảo ở mức phù hợp để thực phẩm có một môi trường lý tưởng nhất. Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK) sẽ nhận biết dựa trên số lần mở tủ, số lượng thực phẩm hay nhiệt độ môi trường.

Tấm cách nhiệt chân không

Tiết kiệm điện vượt trội nhờ tủ lạnh Hitachi inverter R-S800PGV0(GBK)
Công nghệ cách nhiệt chân không

Tạo ra hai môi trường cách biệt giữa bên trong và bên ngoài, bảo toàn hơi lạnh trong thời gian dài ngay cả khi mất điện. Đó là nhờ công nghệ cách nhiệt chân không VIP, thời gian lên tới 15 giờ, hạn chế sự tan chảy của thực phẩm gây hư hỏng, biến chất.

Tấm cách nhiệt thiết kế mỏng, bên trong là trạng thái chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn, cách nhiệt tốt, ngăn nhiệt bên trong không thoát ra. Hơi lạnh được ổn định sẽ khiến máy nén không phải hoạt động quá mức, vận hành đề bù nhiệt hao tổn, vì thế sẽ góp phần tiết điện năng rất tốt.

Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi inverter R-S800PGV0(GBK) còn có công nghệ làm lạnh hiện đại Dual Fan Cooling. Chế độ làm lạnh và làm đá nhanh, có hai ngăn rau quả giữ ẩm cực kỳ tốt, có hệ thống làm đá tự động, khử mùi và diệt khuẩn tốt với bộ lọc Triple Power….

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook