0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiết kiệm điện, làm lạnh tốt hơn nhờ điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5

Ngày Đăng: 10:55 09/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5 là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị tiết kiệm điện và làm mát hiệu quả nhờ công nghệ DC PAM inverter cùng chế độ Eco. Ngoài ra, tính năng làm lạnh nhanh Hi Power, chế độ gió 3D, công nghệ ion 24h và hệ thống lọc khí tiên tiến mang đến cho bạn một không gian sống trong lành và thoải mái.

Công nghệ tiết kiệm điện vượt trội DC PAM Inverter

Để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện thì điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5 đã sử dụng công nghệ DC PAM inverter, giúp điều chỉnh tốc độ quay của máy nén một cách chính xác. Nhờ đó, máy có thể duy trì nhiệt độ ổn định trong phòng mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Kết hợp với chế độ Eco, điều hòa tự động điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng, giúp tiết kiệm điện năng lên đến 20%. Tính năng này khi kích hoạt sẽ giúp máy nén giảm tốc độ quay, nhiệt độ tăng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát và thích hợp khi trong phòng không có quá đông người.

Tiết kiệm điện, làm lạnh tốt hơn nhờ điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5

Điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5 làm lạnh nhanh chóng

Tính năng làm lạnh nhanh Hi Power giúp điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YYP-W5 làm lạnh căn phòng của bạn chỉ trong thời gian ngắn. Như vậy bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng sự mát lạnh sảng khóa và xua tan ngay sự oi bức khó chịu của ngày Hè. Tính năng này sẽ thích hợp khi bạn mới bắt đầu bật máy.

Bên cạnh đó thì chế độ gió 3D với luồng khí lạnh được phân phối đều khắp phòng, tạo cảm giác mát mẻ cho mọi vị trí. Hơi lạnh sẽ được luân chuyển đều và len lỏi sâu bên trong để bạn luôn được tận hưởng sự mát mẻ sảng khoái dù ở bất cứ đâu.

Công nghệ ion 24h cho không khí trong lành

Một trong những trang bị quan trọng ở điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK13YYP-W5 đó là công nghệ ion 24h. Đây là công nghệ độc quyền sẽ liên tục giải phóng các ion âm vào không khí, giúp loại bỏ vi khuẩn, virus và các tác nhân gây dị ứng. Điều này mang lại cho bạn một không gian sống trong lành và bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

Tiết kiệm điện, làm lạnh tốt hơn nhờ điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5

Không những vậy, model này còn được trang bị hệ thống lọc khí tiên tiến với nhiều lớp lọc khác nhau. Lớp lọc Enzyme xanh loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, trong khi lớp lọc Nano Platinum khử mùi hôi hiệu quả.

Các tính năng khác ở điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5

Ngoài những tính năng tiết kiệm điện, làm lạnh hiệu quả và lọc khí tiên tiến, điều hòa Mitsubishi 12000Btu SRK13YYP-W5 còn có nhiều tính năng khác như:

  • Hẹn giờ bật/tắt: Cho phép người dùng cài đặt thời gian sử dụng hiệu quả mà khi ngủ sẽ không phải thức dậy để tắt máy vì quá lạnh.
  • Vận hành êm ái: Độ ồn chỉ khoảng 21 dB, mang đến cho bạn một không gian yên tĩnh và thoải mái.
  • Chế độ hút ẩm: Đảm bảo cho căn phòng khô thoáng trong những ngày nồm nhờ khả năng kiểm soát tốt chu kỳ làm lạnh.
  • Chế độ tự động làm sạch: Ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn tích tụ bên trong dàn lạnh, đảm bảo không khí trong lành và tuổi thọ cao cho máy.
Tiết kiệm điện, làm lạnh tốt hơn nhờ điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5

Điều hòa Mitsubishi inverter SRK13YYP-W5 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị tiết kiệm điện, làm lạnh hiệu quả và bảo vệ sức khỏe gia đình. Với nhiều tính năng tiên tiến, điều hòa này sẽ mang đến cho bạn một không gian sống thoải mái và trong lành.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook