0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiết kiệm điện hơn với điều hòa Casper inverter GH-12TL32

Ngày Đăng: 12:00 19/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tìm hiểu về thiết kế đến từ điều hòa Casper inverter GH-12TL32

Những chiếc điều hòa Casper chắc hẳn vẫn còn xa lạ với một số người bởi so với những ông lớn khác như Panasonic, Daikin hay LG thì những chiếc điều hòa mang thương hiệu Thái này vẫn đứng sau một trình về tên tuổi, thâm niên trên thị trường. Thời gian gần đây điều hòa Casper được xem như một từ khóa rất hot khi được rất nhiều người tiêu dùng tìm kiếm. Điều hòa Casper có ưu thế lớn về giá thành cùng độ bền tốt, đặc biệt thiết kế cũng mang một vẻ rất riêng, tạo nên sự độc đáo nhất định.

Và với sản phẩm điều hòa Casper GH-12TL32 cũng không ngoại lệ, khi máy mang kiểu dáng khá tinh khôi với sắc trắng trang nhã. Đặc biệt với mặt lạnh nguyên khối sẽ giảm thiểu tối đa tiếng ồn trong quá trình vận hành cũng như giúp người dùng dễ đàng trong việc tháo lắp. Điều hòa có cửa gió được thiết kế rộng sẽ tối ưu lưu lượng gió thổi ra, kết hợp với quạt gió thổi ha hơn 15m2 sẽ mang hơi lại đi xa, lan tỏa khắp mọi nơi trong căn phòng.

Là một Modea khá mới, điều hòa Casper 12000 GH-12TL32 được trang bị hết sức kỹ lưỡng và với việc sử dụng Gas R32 thay thế cũng được xem như một sự trang bị tích cực. Đây là môi chất lạnh thế hệ mới với hiệu hiệu quả rõ rệt, dùng môi R32 với hiệu suất làm lạnh cao hơn R22 truyền thống và đặc biệt lại thân thiện môi trường đã là xu thế mà Casper triển khai trên toàn bộ các sản phẩm điều hòa của mình ngay từ khi ra mắt thị trường Việt Nam.

Tìm hiểu về một số tính năng từ điều hòa Casper GH-12TL32

Có thể kể qua một số tính năng, công nghệ được tích hợp trong chiếc điều hòa Casper 2 chiều GH-12TL32 như:

– Chế độ sưởi ấm: Điều hòa có chế độ sưởi ấm, sử dụng hiệu quả vào những ngày thời tiết giá rét, mang đên sự thoải mái hơn với mức nhiệt phù hợp.– Chế độ iFeel: Có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ lý tưởng, phù hợp với thân nhiệt người dùng, tạo sự thoải mái, đặc biệt trong những giấc ngủ.– Chế độ Super: Khi kích hoạt trên Remote máy sẽ hoạt động với công suất lớn, hạ nhiệt nhanh hơn và làm lạnh trong 3 phút, mang đến hơi lạnh nhanh chóng.– Chế độ iClean: Có khả năng tự làm sạch trên dàn lạnh, ngừa bụi bẩn hay nấm mốc, tiết kiệm thời gian vệ sinh, tạo sự thuận tiện nhất định. – Tự chuẩn đoán lỗi. Trong khi sử dụng, nếu chẳng may gặp bất cứ sự cố ngoài ý muốn, máy sẽ hiển thị trên Remote giúp người dùng phát hiện và xử lý.

Điều hòa Casper GH-12TL32 giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Sử dụng điều hòa Casper giá rẻ GH-12TL32, bạn có thể tiết kiệm được một lượng điện năng tương đối lớn, đây được xem như giải pháp hữu hiệu, lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình. Khác hẳn so với một số điều hòa thông thường, khi cài đặt nhiệt độ, máy thường vận hành với suất lớn, đạt nhiệt độ cài đặt sau đó sẽ ngắt và khi có sự chênh lệch giữa nhiệt độ cài đặt với nhiệt độ trong phòng, máy lại tiếp tục hoạt động, cứ như thế sẽ tiêu hao điện năng rất lớn và còn giảm độ bền, tuổi thọ thấp.

Được tích hợp công nghệ i-saving inverter, điều hòa Casper GH-12TL32 sẽ vận hành khoa học, với mức nhiệt được duy trì ổn định hơn, tạo sự êm ái khi vận hành, đồng thời tăng tuổi thọ cho máy nén, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Điều hòa inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm từ 30 đến 45% điện năng mỗi tháng, cao hơn nhiều so với điều hòa thường.

Đặc biệt chiếc điều hòa Casper inverter này còn có chế độ Eco, thích hợp cho một người sử dụng khi mà chế độ này sẽ hoạt động ở công suất cao, với mức nhiệt thích hợp sao cho đảm bảo khả năng làm lạnh mà vẫn tiết kiệm điện hiệu quả. Bởi vậy đây sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn giúp bạn giảm thiểu chi phí sinh hoạt, tiết kiệm ngân sách, kinh tế gia đình.

Điều Hòa Casper Inverter GH-12TL32 2 Chiều 12000Btu Gas R32 hiện có giá 8 000 000đ, cùng với thời gian bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm, như vậy người dùng sẽ khá yên tâm khi lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook