0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiết kiệm điện hơn khi sử dụng tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB700VGV2(GBK)

Ngày Đăng: 09:05 17/08/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là mẫu sản phẩm hiện đại, có dung tích lớn thế nhưng tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB700VGV2(GBK) khá tiết kiệm điện giúp người dùng an tâm sử dụng lâu dài. Không những vậy, model này còn mang tới rất nhiều tiện ích thiết thực khác mà bạn hãy tham khảo ngay bài viết để nắm rõ hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) giúp tiết kiệm điện

Điện năng tiêu thụ là một trong những vấn đều rất được quan tâm trước khi người dùng lựa chọn tủ lạnh. Lý bo bởi nó ảnh hưởng khá sâu sắc tới thu chi, ngân sách hay kinh tế gia đình. Đối với tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) thì bạn sẽ khá an tâm sử dụng lâu dài bởi model này có công suất tiêu thụ chỉ khoảng 483 kWh/năm.

Tiết kiệm điện hơn khi sử dụng tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB700VGV2(GBK)

Đầu tiên sản phẩm đã tích hợp công nghệ inverter kết hợp cùng hệ thống làm lạnh kép với khả năng làm lạnh đều, duy trì ổn định. Máy nén không phải điều chỉnh quá nhiều mà nhiệt độ luôn đạt chính xác và giúp nâng cao độ bền, tiết kiệm điện tốt hơn tới 35%.

Không những vậy, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB700VGV2(GBK) còn tích hợp cảm biến nhiệt Eco với khả năng điều chỉnh công suất linh hoạt. Dựa trên số lượng thực phẩm bên trong, nhiệt độ môi trường hay số lần mở cửa, tủ lạnh sẽ tăng, giảm nhiệt sau cho phù hợp, giảm tới 15% điện mỗi tháng.

Tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) có nhiều ưu điểm nổi bật

Bảo quản rau, củ tối ưu nhờ ngăn trữ thông minh

Rõ ràng mục đích người dùng lựa chọn tủ lạnh và để bảo quản thực phẩm và một sản phẩm có thể bảo quản tốt thì sẽ nhận được nhiều quan tâm hơn. Chiếc tủ này có thể làm rất tốt vấn đề này nhờ ngăn chân không Vacuum. Với máy hút chân không nhỏ gọn bên trong sẽ loại bỏ không khí và các phần tử khiến thực phẩm nhanh biến chất.

Tiết kiệm điện hơn khi sử dụng tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB700VGV2(GBK)

Đặc biệt chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này còn có ngăn trữ rau, củ, quả tiện lợi giúp bạn phân loại và sắp xếp hiệu quả. Hơi lạnh được thổi gián tiếp vào bên trong, tránh khô héo, bảo quản độ ẩm sau 1 tuần. Cấu trúc kín khí sẽ giúp giảm mùi xâm nhập, giữ được hương vị tuyệt vời hơn.

Ngoài ra thì ở tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WB700VGV2(GBK) còn có ngăn trữ đồ khô, chuyển đổi sang rau củ. Đi cùng là ngăn Selectable Zone giúp bạn điều chỉnh ở 4 chế độ linh hoạt, duy trì nhiệt độ chính xác và phù hợp với từng loại thực phẩm.

Bảng cảm ứng ngoài giúp người dùng điều chỉnh dễ

Tính năng này sẽ giúp bạn thay đổi nhiệt độ trong hai ngăn và sử dụng các thông số một cách tốt nhất. Việc quan sát rất thuận lợi và chỉ cần một cái chạm tay nhẹ là có thể thay đổi ngay theo mong muốn, không phải mở tủ nhiều.

Tiết kiệm điện hơn khi sử dụng tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB700VGV2(GBK)

Làm lạnh nhanh 8% khi kích hoạt chế độ Quick Cooling

Chế độ Quick Cooling khi được kích hoạt sẽ đẩy máy nén quay với tốc độ cao, tủ lạnh Hitachi inverter R-WB700VGV2(GBK) tăng cường hơi lạnh bên trong ngăn mát và nhiệt độ được giảm sâu. Đảm bảo việc làm lạnh diễn ra nhanh chóng, hơn khoảng 8% so với bình thường và phù hợp với nhiều mục đích.

Tính năng làm đá tự động giúp giảm thời gian và thao tác

Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và giảm thao tác sử dụng đáng kể nhờ có tính năng làm đá tự động. Thay vì phải châm nước vào khay để làm đá như trước kia, bạn chỉ cần đổ nước vào bình trữ trong ngăn mát là có thể sử dụng ở mọi thời điểm, ngăn nước đổ ra ngoài và đảm bảo đá sạch sử dụng mọi thời điểm.

Nhìn chung thì tủ lạnh này sẽ là lựa chọn rất tuyệt vời bởi có khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Hơn nữa sản phẩm còn mang tới rất nhiều tiện ích thiết thực khác giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook