0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiết kiệm điện hiệu quả với tủ lạnh Samsung inverter

Ngày Đăng: 10:38 22/03/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh Samsung mang thương hiệu Hàn Quốc, đây là một trong những cái tên lớn có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam. Chúng luôn mang tới nhiều giá trị thiết thực, đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện tốt nhờ công nghệ inverter cùng chế độ Eco.

Tủ lạnh Samsung tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter

Tiết kiệm điện hiệu quả với tủ lạnh Samsung inverter

Để hiệu quả tiết kiệm điện được tối ưu nhất, tủ lạnh Samsung chúng đã ứng dụng Digital Inverter. Đây là công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay và mang tới cho người dùng giá trị khá thiết thực. Lượng điện năng tiêu thụ trung bình bạn có thể giảm thiểu lên tới 40%. So với dòng tủ thường thì đây là con số khá ấn tượng, nó đảm bảo hiệu quả lâu dài.

Công nghệ Digital inverter

Không giống như một số thiết bị điện khác thì tủ lạnh sẽ phải thường xuyên hoạt động, bởi vậy đây sẽ là vấn đề khá đáng nói. Với máy nén biến tần vận hành cực kỳ khoa học, bạn gần như sẽ không cảm thấy ồn ào. Các âm thanh gần như sẽ được loại bỏ, đảm bảo sự dễ chịu hết sức.

Công nghệ Digital Inverter còn giúp kép dài tuổi thọ, độ bền của máy nén. Nhờ cơ chế vận hành khoa học, máy sẽ không bật tắt liên tục hay thay đổi công suất liên tục. Nó đảm bảo một trang thái với nhiệt độ không chênh quá nhiều so với mức bạn cài đặt.

Tủ lạnh Samsung với chế độ Eco Mode tiết kiệm điện

Tiết kiệm điện hiệu quả với tủ lạnh Samsung

Bên cạnh công nghệ inverter, tủ lạnh Samsung giá rẻ còn có chế độ Eco Mode. Đây cũng là một sự trang bị khá cần thiết góp phần giảm thiểu điện năng tiêu thụ. Chế độ này có sẵn trên nút điều khiển, bạn có thể kích hoạt dễ dàng để thấy hiệu quả tối ưu.

Tủ lạnh Samsung với chế độ Eco mode

Eco Mode có thể tăng lên từ 2 cho tới 3 độ so với mức nhiệt cài đặt. Nó vừa đảm bảo hiệu quả làm mát, bảo quản vừa góp phần tiết kiệm điện năng. Chế độ này sẽ phù hợp khi trong tủ có ít đồ dùng, hay phù hợp với những hôm thời tiết mát mẻ.

Với sự kết kết giữa công nghệ inverter và chế độ Eco Mode thì một ngày bạn chỉ phải bỏ ra khoảng 4 tới 8 ngàn để duy trì tủ vận hành. Rõ ràng phải thường xuyên hoạt động thế nhưng với những chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ bạn sẽ khá yên tâm khi sử dụng lâu dài.

Tủ lạnh Samsung inverter có đắt không?

Tiết kiệm điện hiệu quả với tủ lạnh Samsung

Nói về giá thành, những chiếc tủ lạnh Samsung inverter cũng có mức tương đối phải chăng. Mặt bằng chung, chúng có giá thành khá vừa phải, rẻ hơn so với một số sản phẩm của Nhật. Sẽ tùy vào dung tích, bạn sẽ chỉ cần bỏ ra khoảng 5 cho tới 7 triệu. Như vậy là đã có một sản phẩm chất lượng với hiệu quả tiết kiệm điện cao.

Tủ lạnh Samsung với giá thành khá hợp lý, phù hợp với nhiều gia đình

So với dòng tủ thường thì những chiếc tủ lạnh inverter sẽ có giá thành cao hơn. Đây là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng. So với dòng tủ thường thì tủ lạnh Samsung inverter có giá cao hơn từ 2 tới 3 triệu. Với lợi ích mang lại thì rõ ràng đây không phải vấn đề quá lớn.

Nhìn chung, những chiếc tủ lạnh Samsung inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm điện khá hiệu quả. Cùng với đó là nhiều lợi ích tuyệt vời khác. Đây đích thị là dòng sản phẩm tuyệt vời mà bạn nên lựa chọn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook