0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiện nghi và thoải mái hơn với máy giặt Aqua Inverter 10Kg AQW-DR101GT.BK

Ngày Đăng: 14:07 23/09/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để đảm bảo cuộc sống hàng ngày của bạn trở nên tiện nghi và thoải mái hơn, việc sở hữu một chiếc máy giặt hiện đại và tiết kiệm năng lượng là một quyết định thông minh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm đáng chú ý – Máy giặt Aqua Inverter 10Kg AQW-DR101GT.BK, một trợ thủ đáng tin cậy trong việc giặt quần áo và mang lại sự thoải mái cho gia đình bạn.

Hiệu suất mạnh mẽ với công nghệ Inverter:

Tiện nghi và thoải mái hơn với máy giặt Aqua Inverter 10Kg AQW-DR101GT.BK

Máy giặt Aqua AQW-DR101GT.BK được trang bị công nghệ động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter tiên tiến, giúp tiết kiệm năng lượng và nước. Điều này không chỉ giúp bạn giảm hóa đơn tiền điện và nước mà còn bảo vệ môi trường. Công nghệ Inverter cũng mang lại hiệu suất vượt trội và độ bền cao, giúp máy giặt hoạt động trơn tru suốt nhiều năm.

Thiết kế cửa trên tiện dụng:

Máy giặt Aqua Inverter AQW-DR101GT.BK thuộc dòng máy giặt cửa trên lồng đứng với bảng điều khiển được đặt phía sau, tích hợp nút nhấn, núm xoay, có màn hình LED hiển thị, ngôn ngữ hoàn toàn bằng tiếng Việt, to, rõ, dễ sử dụng cho các gia đình Việt Nam, đặc biệt là các gia đình có người lớn tuổi sử dụng.

Với khối lương giặt lên đến 10kg, sản phẩm này có thể giặt được nhiều đồ cùng lúc, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Đặc biệt, với chức năng giặt nhanh, bạn có thể giặt và sấy quần áo một cách nhanh chóng, giúp bạn sẵn sàng cho mọi sự kiện quan trọng. Khối lượng giặt lớn hoàn toàn phù hợp với những gia đình có trên 8 thành viên hoặc những gia đình có ít thành viên nhưng có thói quen lưu trữ quần áo mấy hôm mới giặt

Mâm giặt ABT kháng khuẩn, hạn chế mùi:

Mâm giặt ABT trên máy giặt Aqua lồng đứng AQW-DR101GT.BK được phun một lớp chất liệu kháng khuẩn giúp ức chế 99.99% vi khuẩn sinh sôi, gây ra mùi hôi khó chịu đặc biệt là trong môi trường ẩm ướt của máy giặt, giữ quần áo của bạn luôn sạch sẽ và thơm tho.

Hộp đánh tan bột giặt TurboX:

Tiện nghi và thoải mái hơn với máy giặt Aqua Inverter 10Kg AQW-DR101GT.BK

Với hộp đánh tan bột giặt TurboX của máy giặt Aqua 10Kg AQW-DR101GT.BK có thể dễ dàng hòa tan các loại chất giặt tẩy dạng lỏng hoặc dạng bột, phân tán đều trước khi chu trình giặt bắt đầu làm giảm cặn bột giặt bám lên quần áo và lồng giặt, nâng cao hiệu quả giặt sạch vượt trội.

Chức năng ghi nhớ chương trình I wash:

Chức năng tự lập trình của máy giặt Aqua giá rẻ AQW-DR101GT.BK cho phép người dùng thiết lập linh hoạt các thông số như chương trình giặt, số lần xả, mực nước và vòng vắt giúp tự động ghi nhớ sở thích giặt giũ của bạn đồng thời tiết kiệm công sức và thời gian cho những lần giặt tiếp theo.

Điều khiển thông minh với màn hình cảm ứng:

Máy giặt Aqua cửa trên AQW-DR101GT.BK được trang bị màn hình cảm ứng tiện lợi, giúp bạn dễ dàng lựa chọn chương trình và điều chỉnh các tùy chọn. Bạn cũng có thể theo dõi tiến trình giặt thông qua màn hình này.

Chế độ bảo hành dài hạn:

Tiện nghi và thoải mái hơn với máy giặt Aqua Inverter 10Kg AQW-DR101GT.BK

Ngoài những công nghệ hiện đại, tính năng thông minh ra thì máy giặt AQW-DR101GT.BK còn được thương hiệu Aqua thiết lập chính sách bảo hành dài hạn lên đến 24 tháng giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không còn lo lắng về sự cố hỏng hóc của máy móc.

Với máy giặt Aqua Inverter 10Kg AQW-DR101GT.BK, cuộc sống của bạn sẽ trở nên tiện nghi và thoải mái hơn. Hiệu suất mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng và nước, cùng với các tính năng thông minh, biến sản phẩm này thành một sự đầu tư đáng giá cho gia đình bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sự tiện lợi và hiệu quả từ máy giặt này. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để có được sản phẩm tốt nhất cho gia đình bạn!

Với máy giặt Aqua Inverter 10Kg AQW-DR101GT.BK, bạn không chỉ có được quần áo sạch sẽ mà còn tiết kiệm thời gian và năng lượng. Đừng chần chừ nữa, hãy đầu tư cho cuộc sống tiện nghi và thoải mái hơn ngay hôm nay!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook