0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiện nghi, sang trọng khi có tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X)

Ngày Đăng: 22:14 23/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) sẽ mang lại rất nhiều tiện nghi và giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn bởi đây là model cao cấp, sở hữu ưu điểm vược trội. Để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Một số tiện nghi mà tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) mang lại

Giữ lạnh lâu nhờ công nghệ VIP

Được ứng dụng công nghệ VIP vì thế tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) sẽ giúp thực phẩm của bạn được trữ lâu hơn khi mất điện, thời gian có thể kéo dài tới 15 giờ. Đây là công nghệ cách nhiệt chân không có hiệu suất cao hơn hẳn các vật liệu cách nhiệt truyền thống Urethane. Như vậy nó sẽ ngăn hơi lạnh thoát ra hạn chế nhiệt từ môi trường bên ngoài xâm nhập vào.

Tiện nghi, sang trọng khi có tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X)

Công nghệ cấp đông tươi ngon Delicious Freezing

Delicious Freezing sử dụng cảm biến thông minh, khi phát hiện thực phẩm nóng thì tủ lạnh sẽ đẩy mạnh công suất giúp quá trình kết đông được hình thành nhanh và vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại. Điều này đạt được là nhờ thực phẩm được đặt trên khay nhôm lớn và đảm bảo giữ trọn vẹn kết cấu, hương vị và giá trị dinh dưỡng ban đầu.

Bảo quản rau củ tối ưu nhờ ngăn Aero-care

Nhờ có chất xúc tác Platinum cùng với cấu trúc đệm kín khí được cải tiến giúp tăng cường kiểm soát độ ẩm. Như vậy rau, củ, quả khi được trữ trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW540RV(X) sẽ đảm bảo độ tươi ngon, kéo dài thời gian sử dụng và giảm tinh trạng khô héo đáng kể, duy trì tình trạng mọng nước trong suốt.

Bên cạnh đó thì model này còn trang bị ngăn chân không tiên tiến và đây được xem như một sự đột phá của Hitachi. Với máy bơm gọn gàng bên trong nó sẽ loại bỏ oxy cùng nhiều phần tử khí, tạo môi trường lý tưởng hơn khi áp suất được đảm bảo ở ngưỡng 0,8 atm. Thức ăn lúc này sẽ giữ được hương vị, màu sắc, giá trị dinh dưỡng và ngăn tình trạng oxy hóa.

Tiện nghi, sang trọng khi có tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X)

Công nghệ làm lạnh Frost Recycling tiết kiệm năng lượng

Được ứng dụng công nghệ làm lạnh hiện đại vì thế tủ lạnh Hitachi inverter R-HW540RV(X) vừa đảm bảo cho thực phẩm đạt chất lượng tốt, vừa góp phần ngăn điện hao phí. Công nghệ này đã sử dụng không khí lạnh được tạo ra nhờ băng hình thành trong dàn bay hơi và tái tạo khi khí lạnh được đưa đến tất cả các ngăn, đảm bảo hiệu quả ngay cả khi máy nén không hoạt động.

Tự động làm đá giúp bạn tiết kiệm thời gian, giảm thao tác

Tính năng làm đá tự động sẽ mang lại rất nhiều tiện nghi thiết thực, bạn sẽ không phải châm nước vào khay để làm thủ công như trước. Thay vào đó chỉ cầm cho nước vào bình trữ trong ngăn mát là sẽ có đá sử dụng bất cứ khi nào cần. Đảm bảo nước không bị đổ ra ngoài ngăn, tiết kiệm thời gian vệ sinh đáng kể.

Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) sở hữu vẻ ngoài sang trọng

Nhờ ưu điểm vượt trội ở thiết kế mà tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(X) sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên lôi cuốn, thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt bên ngoài cửa là chất liệu kính sáng bóng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, mang tới sự mới mẻ sau thời gian dài sử dụng.

Tiện nghi, sang trọng khi có tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X)

Không những vậy model này còn có tới 6 cánh giúp bạn sử dụng hiệu quả, không phải mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu. Như vậy hơi lạnh sẽ được giữ ổn định hơn, ngăn ngừa thất thoát và đi cùng là gam màu bạc sang trọng, mang lại sự hài hòa khi đặt cạnh các thiết bị nội thất.

Ngoài những gì kể trên thì tủ lạnh Hitachi Multidoor R-HW540RV(X) còn được trang bị màn hình cảm ứng thông minh, chế độ cấp đông nhanh, tiết kiệm điện, đệm cửa chống nấm mốc…. Đây đều là những tiện nghi thiết thực sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook