0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiện ích hẹn giờ trên điều hòa mang lại cho người sử dụng

Ngày Đăng: 16:13 20/07/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi mua điều hòa, bạn sẽ được giới thiệu các mẫu máy sở hữu chế độ hẹn giờ, chế độ này phổ biến tới mức, hầu hết các sản phẩm điều hòa Panasonic, LG hay Samsung…đều được trang bị, chế độ này mang lại tiện ích gì cho người sử dụng? Bài viết sau sẽ cho bạn biết câu trả lời.

Chế độ hẹn giờ là gì?

Tiện ích hẹn giờ trên điều hòa mang lại cho người sử dụng

Chế độ hẹn giờ là một chức năng cho phép người sử dụng điều hòa có thể chủ động cài đặt thời gian bật hoặc tắt máy lạnh theo ý muốn. Chế độ hẹn giờ được điều chỉnh bằng remote, vô cùng tiện lợi khi gia đình bạn thường xuyên có nhu cầu sử dụng máy lạnh vào một khoảng thời gian nhất định nào đó trong ngày, ví dụ như trưa nắng hoặc chiều tối.

Đặc biệt, chế độ này rất hữu ích khi sử dụng ban đêm lúc ngủ, vừa giúp bạn ngủ ngon hơn, không bị quá lạnh, đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Những điều cần lưu ý ở chế độ hẹn giờ

Chế độ hẹn giờ ở một số dòng điều hòa giá rẻ được tách riêng biệt với nhau và bạn có thể dễ dàng nhận ra ở phím điều khiển trên remote. Ví dụ, nút TIMER ON cho phép bạn cài đặt giờ mở và nút TIMER OFF để bạn cài đặt giờ tắt.

Cài đặt chế độ hẹn giờ trên remote

Tiện ích hẹn giờ trên điều hòa mang lại cho người sử dụng

Mặc khác, ở một số dòng điều hòa được thiết kế tính năng tự động hẹn giờ bật/tắt đồng thời như điều hòa Daikin, Mitsushibi…trên màn hình remote sẽ hiển thị cùng lúc 2 mức cài đặt thời gian để bạn lựa chọn, cụ thể là giờ máy tự mở sẽ hiển thị ở phía trên và giờ máy tự tắt sẽ hiển thị ở phía dưới.

Ngoài ra, bạn cần phải chắc chắn giờ của máy lạnh chính xác và trùng khớp với giờ hiện tại ở thời điểm cài đặt để có thể đạt độ chính xác thời gian cao nhất. Chế độ hẹn giờ này cũng sẽ tự hủy khi bị mất điện, trong trường hợp đó bạn cần thao tác lại từ đầu.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu điều hòa LG, Daikin, Mitsushibi trang bị chế độ hẹn giờ trên như: Daikin FTE35LV1V, Daikin FTE25LV1V, Mitsubishi Heavy SRK-12CM, Mitsubishi Heavy SRK09CMP-5

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook