0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thực phẩm sẽ luôn tơi ngon và an toàn với tủ mát Sanaky VH-408W3

Ngày Đăng: 14:20 26/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky VH-408W3 là dòng tủ mát được ưa chuộng nhất trên thị trường với khả năng bảo quản thực phẩm và trưng bày sản phẩm. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu về chiếc tủ mát Sanaky này nhé.

Thiết kế vô cùng nhỏ gọn

Thực phẩm sẽ luôn tơi ngon và an toàn với tủ mát Sanaky VH-408W3

Tủ mát Sanaky Inverter VH-408W3 là tủ mát với dung tích nhỏ cho phép bạn lưu trữ thực phẩm ít và vừa phải. Hai cánh cửa mở rộng sẽ giúp bạn tối ưu được không gian bảo quản, hạn chế tình trạng lẫn mùi cũng như thoát nhiệt lãng phí.

Được thiết kế nhỏ gọn, họa tiết đơn giản giúp bạn có thể trưng bày các sản phẩm như bia rượu, trái cây,.. giúp bạn tiết kiệm không gian bảo quản thực phẩm tốt nhất.

Cửa kính được làm bằng kính chịu lực mang lại tính thẩm mĩ cho chiếc tủ, dễ dàng quan sát được thực phẩm bên trong.

Tay mắm cửa được bố trí bên hông tủ mát, cùng khóa an toàn bạn sẽ dễ dàng đóng mở tủ và tránh trường hợp xấu khi bạn vắng mặt.

Thực phẩm sẽ luôn tơi ngon và an toàn với tủ mát Sanaky VH-408W3

Tủ mát được bố trí 4 bánh xe có thể di chuyển giúp bạn dễ dàng đặt tủ ở vị trí khác. Cần chặn bánh xe sẽ hạn chế tình trạng xê dịch tủ hoặc trôi tủ trong khi dùng.

Công nghệ làm mát của tủ

Tủ mát Sanaky 340 lít VH-408W3 được trang bị công nghệ Inverter mang lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội cho các hộ kinh doanh. Điều chỉnh hoạt động củ các máy nén sẽ giúp tủ được làm lạnh nhanh chóng, êm ái, bền bỉ nhất.

Thực phẩm sẽ luôn tơi ngon và an toàn với tủ mát Sanaky VH-408W3

Nhiệt độ trong tủ sẽ luôn được duy trì ở 0 độ C đến 10 độ C giúp bạn bảo quản rau của và đồ uống tốt nhất. Với dàn lạnh bằng đồng sẽ giúp chiếc tủ luôn duy trì nhiệt độ ổn định nhất, thực phẩm sẽ luôn tươi ngon, an toàn cho sức khỏe con người. Bạn cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ đơn giản thông qua núm điều chỉnh nhiệt độ trên tủ.

Sử dụng quạt lồng sóc sẽ giúp làm lạnh nhanh chóng, sâu hơn, giảm tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Khay thoát nước trên tủ sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh tủ nhanh chóng.

Tủ mát Sanaky giá rẻ VH-408W3 sử dụng gas R134a thân thiện với mô trường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người. Mang lại hiệu quả làm lạnh tốt nhất cho tủ.

Vệ sinh tủ đúng cách để kéo dài tuổi thọ của tủ

Để tủ được bền lâu hơn thì việc vệ sinh tủ đúng cách là rất cần thiết. Bạn nên tắt tủ, rút ổ điện tháo toàn bộ khay chứa dùng khăn ướt để lau sạch các vết bẩn rồi dùng khăn khô lau lại tránh bị đọng lại nước trên bề mặt tủ.

Khi có tuyết, bạn nên tháo ống xả để nước có thể thóat ra ngoài. Dùng cây vét bột để ép các tảng băng ra khỏi tủ. Dùng khăn khô lau sạch lại bề mặt tủ 1 lần nữa.

Với những chia sẻ trên đây về chiếc tủ mát Sanaky 2 cánh VH-408W3 chắc bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích. Chỉ với 9.800.000 đồng bạn đã có thể sở hữu được chiếc tủ mát lý tưởng nhất cho các cửa hàng, siêu thị mini,..

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook