0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thông tin hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn vì sao Tivi Sony KD-43X80J 43 Inch lại được ưa chuộng

Ngày Đăng: 17:07 26/03/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony KD-43X80J 43 Inch là mẫu tivi cao cấp được đánh giá có chất lượng cao; của thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Những thông tin dưới đây sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn; vì sao sản phẩm này lại được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng đến vậy nhé.

1.Chất lượng hình ảnh hoàn hảo

Thông tin hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn vì sao Tivi Sony KD-43X80J 43 Inch lại được ưa chuộng

Một trong nhưng yếu tố quan trọng hàng đầu khiến cho người tiêu dùng đánh giá cao sản phẩm này; chính là chất lượng hình ảnh hiển thị.

Tivi Sony KD-43X80J giá rẻ sở hữu độ phân giải 4K cho hình ảnh cực kì rõ nét; hiển thị chi tiết trong từng cảnh quan, độ sắc nét gấp tới 4 lần so với các độ phân giải Full HD thông thường. Bên cạnh đó, đi cùng là chip xử lý X1 4K HDR Processor; hình ảnh được cải thiện giảm thiểu tình trạng mờ nhòe xảy ra, đem tới hình ảnh có chất lượng tuyệt đỉnh.

Kết hợp cùng công nghệ hiện đại mới 4K X-Reality PRO, nó giúp cho hình ảnh hiển thị được nâng cấp đạt chuẩn độ phân giải 4K. Từ đó, từng khung hình được hiển thị một cách chân thật nhất với độ chi tiết cao; siêu sắc nét tuyệt vời.

Tivi Sony 4K KD-43X80J còn sở hữu thêm công nghệ tạo màu Triluminos PRO mới mẻ. Hình ảnh sẽ trở lên được rực rỡ, sống động hơn với 1 tỷ màu sắc khác nhau; tái tạo các dải màu thêm phần tự nhiên hơn. Người dùng sẽ chìm đắm và choáng ngợp trước những hình ảnh như thực.

2.Nhiều tính năng thông minh, nâng cao trải nghiệm sử dụng.

Thông tin hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn vì sao Tivi Sony KD-43X80J 43 Inch lại được ưa chuộng

Tivi Sony 43 inch KD-43X80J được tích hợp hệ điều hành Android phổ biến nhất hiện nay; với giao diện khoa học người dùng có thể dễ dàng sử dụng. Nổi bật hơn là được cài đặt nhiều ứng dụng như: YouTube, Google Play, Netflix, Trình duyệt web,Spotify, VTVCab ON, FPT Play…. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn các nội dung mà mình yêu thích; đem lại những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Tivi cực hiện đại và tiện nghi khi tìm kiếm nhanh chóng bằng giọng nói; chỉ vài giây sẽ đưa ra kết quả chính xác thông qua remote và Google Assistant.

Cùng với đó là chức năng trình chiếu hình ảnh từ điện thoại lên tivi cực xịn nhờ ứng dụng Chromecast và AirPlay. Thường thức video, xem hình ảnh trên màn hình lớn sống động; hấp dẫn hơn.

3.Âm thanh tuyệt đỉnh, đánh thức mọi giác quan.

Thông tin hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn vì sao Tivi Sony KD-43X80J 43 Inch lại được ưa chuộng

Bùng cháy thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc với âm thanh phát ra cực sống động; với công nghệ X-Balanced Speaker, S-Master Digital Amplifier, DTS… tạo nên một âm thanh đa chiều chất lượng; lan tỏa khắp không gian nhà bạn đánh thức mọi giác quan.

Không những thế, tổng công suất loa cực lớn lên tới 20W; giúp cho âm thanh phát ra được sống động, mạnh mẽ. Bên cạnh đó âm thanh phát ra còn trong trẻo hơn nhờ công nghệ âm thanh S-Master Digital Amplifier. Khuếch đại âm thanh để loại bỏ tiếng ồn xung quanh hiệu quả.

Ngoài ra, còn nhiều công nghệ âm thanh hiện đại được trang bị trên tivi Sony giá rẻ KD-43X80J 43 inch; có thể kể đến như: công nghệ Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Force Front Surround và Dolby Audio…..

4.Thiết kế sang trọng, giá thành phù hợp với chất lướng sản phẩm

Thông tin hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn vì sao Tivi Sony KD-43X80J 43 Inch lại được ưa chuộng

Tivi Sony 4K KD-43X80J 43 inch sở hữu thiết kế màn hình tràn viền bắt mắt; mang đến cho người xem được thưởng thức một góc nhìn hoàn hảo; tăng độ tập trung vào màn ảnh, không bị xao lãng bởi những tác động xung quanh làm ảnh hưởng; cũng như tăng thêm nét đẹp cho sản phẩm.

Tivi Sony 43 inch KD-43X80J phù hợp sử dụng cho các không gian nhỏ gọn như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng họp…..

Trên đây là những lý do khiến cho chiếc tivi này được nhiều người ưa chuộng. Mong rằng bạn có thể đưa ra được sự lựa chọn hoàn hảo khi tìm kiếm lựa chọn tivi cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook