0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thông tin đáng chú ý về tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) 443 lít bạn cần biết

Ngày Đăng: 09:00 08/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp chứa bao giờ là dễ và không chỉ riêng những chiếc tủ lạnh. Nếu bạn đang quan tâm và muốn lựa chọn chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) thì một số thông tin đáng chú ý sau đây về sản phẩm nhất định bạn phải biết.

Sòng tủ mặt gương New Stylish thế hệ mới

Thông tin đáng chú ý về tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) 443 lít bạn cần biết
Thiết kế mặt gương hiện đại

Ấn tượng ngay từ vẻ bên ngoài, tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) sở hữu bề mặt gương sáng bóng. Tô điểm mạnh mẽ cho không gian, mang lại sự khác biệt so với những mẫu sản phẩm thông thường. Với gam màu xám trắng, mang tới sự hài hòa, nét chấm phá cho căn phòng.

Bố trí ngăn đá trên khá quen thuộc, mang tới sự gần gũi hơn. Đặc biệt phần tay cầm tạo điểm nhấn khi được mạ Crom khá sáng với các đường nét tinh tế đã được gọt giũa kỹ lưỡng. Có dung tích lên tới 443 lít vì thế chiếc tủ này sẽ đảm bảo khả năng chứa cực kỳ tối ưu.

Tiết kiệm điện và làm lạnh cực kỳ hiệu quả

Thông tin đáng chú ý về tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) 443 lít bạn cần biết
Cảm biến Eco

Nói về hiệu quả tiết kiệm điện, khó có một sản phẩm nào vượt mặt được chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX510PGV9(MIR). Ngoài công nghệ inverter tủ còn được tích hợp cảm biến Eco với khả năng tự điều chỉnh công suất tự động. Có thể giảm thiểu điện hao phí, duy trì nhiệt độ lý tưởng.

Tiếp đến là hiệu quả làm lạnh, ngoài sự ổn định, còn có sự nhanh chóng, khác biệt giữa hai ngăn nhờ công nghệ quạt kép Dual Fan Cooling. Hai quạt được trang bị cho hai ngăn chứa, hạn chế tình trạng lạnh không đều, duy trì độ tươi mát, lưu giữ thực phẩm tốt hơn.

Tiện lợi với ngăn đa năng Selectable Zone

Thông tin đáng chú ý về tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) 443 lít bạn cần biết
Ngăn chuyển đổi 3 chế độ

Tại ngăn mát của tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX510PGV9(MIR) có ngăn Selectable Zone khá tiện dụng. Đây là ngăn chuyển đổi với 3 chế độ khác nhau, đảm bảo phù hợp với từng mục đích dự trữ. Cho phép người dùng tùy chỉnh nhiệt độ dựa theo nhu cầu bảo quản.

Đó là chế độ làm mát 3 độ C, chế độ làm lạnh 1 độ C và chế độ cấp đông mềm – 3 độ C. Hơn nữa, chiếc tủ này còn bố trí ngăn đá thông minh với hộp chứa lên tới 5.3 lít, thiết kế kín, dạng xoắn giúp bạn sử dụng đầy tiện lợi. Có thể di chuyển theo các hướng, tới nhiều vị trí bên trong.

Khử mùi thông minh với bộ lọc Triple Power

Thông tin đáng chú ý về tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) 443 lít bạn cần biết
Bộ lóc khử mùi 3 lớp bảo vệ

Bạn sẽ chẳng phải lo lắng về các mùi tạo nên trong quá trình bảo quản cũng khi vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi. Sử dụng tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX510PGV9(MIR) có thể an tâm tuyệt đối. Với bộ lọc Triple Power gồm 3 lớp bảo vệ có thể đánh bay được mọi tác nhân gây hại.

Theo thời gian, tủ sẽ không hình thành mùi, đảm bảo khả năng lưu giữ với hương vị thực phẩm luôn như lúc ban đầu. Loại bỏ tới 7 thành phần khó chịu nhờ sự kết hợp các tính chất của Than hoạt tính, Zeolite và Mangan Oxide. Tiêu diệt tới 99,9% vi khuẩn gây hại.

Biết được những thông tin này, bạn sẽ biết được tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) có gì ấn tượng và có thực sự phù hợp hay không?. Hy vọng những chia sẻ này sẽ thực sự hữu ích và giúp bạn có được lựa chọn tốt hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook