0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thông tin chi tiết về dòng máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-F102

Ngày Đăng: 22:09 17/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-F102 là một trong những dòng sản phẩm mới được ra mắt năm 2022. Vậy dòng máy này có điểm gì nổi bật hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin và những tính năng nổi bật nhất của máy lọc nước này nhé.

Đôi nét về thương hiệu Karofi

Thông tin chi tiết về dòng máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-F102

Karofi một trong những thương hiệu máy lọc nước thông minh nhất của Việt Nam. Từ ngày ra mắt cho đến nay thương hiệu đã gây dấu ấn mạnh mẽ đến với khách hàng khi mang đến những sản phẩm tiện ích cùng chất lượng tốt. Đồng thời tích hợp nhiều tính năng cao cấp nhất giúp người dùng càng thêm yêu thích dòng máy này.

Thêm vào đó là sự kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm trước khi đưa ra mắt thị trường. Giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng hàng ngày.

Những tính năng nổi bật của máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-F102.

Thông tin chi tiết về dòng máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-F102
  • Máy lọc nước được thiết kế với kiểu dáng tủ đứng vô cùng quen thuộc, nhưng lại có ấn tượng mạnh với người dùng khi lựa chọn dòng máy lọc nước thông minh cho gia đình mình.
  • Đặc biệt hơn ở dòng máy lọc nước KAD-F102 còn cho phép người dùng có thể bảo quản và đựng một số vật dụng như: cốc, cafe vô cùng tiện lợi.
  • Không chỉ có thế, ở dòng máy này người dùng cũng có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng đồng thời nước nóng từ 85-95 độ C và nhiệt độ nước lạnh từ 8-10 độ C. Giúp người dùng có thể sử dụng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.
  • Ngoài ra, dung tích bình chứa nước nóng là 2 lít và bình chứa nước lạnh là 5 lít, một lựa chọn phù hợp và tốt nhất dành cho các hộ gia đình hiện nay.
  • Sự trang bị lên tới 10 lõi lọc sẽ giúp chiếc máy lọc nước uống Karofi KAD-F102 có thể mang lại nguồn nước sạch tinh khiết và an toàn nhất. Đồng thời tạo ra vị ngọt tự nhiên cho nước, có khả năng cải thiện sức khỏe của con người.
  • Khóa an toàn với chế độ lấy nước nóng sẽ giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng chiếc máy lọc nước hàng ngày.
  • Công nghệ giám sát trên điện thoại sẽ giúp bạn có thể theo dõi chính xác tình trạng máy ngay trên điện thoại và khắc phục một cách nhanh chóng.

Thời gian bảo hành của máy lọc nước thương hiệu Karofi

Thông tin chi tiết về dòng máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-F102

Với dòng máy lọc nước Karofi người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng mà hãng mang lại. Thêm vào đó là chế độ bảo hành lên tới 36 tháng, với thời gian dài này bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng để lọc sạch nuicws hàng ngày cho gia đình mình. Nâng cao chất lượng lọc và mang đến độ bền tốt nhất cho khách hàng.

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng máy lọc nước Karofi giá rẻ KAD-F102 này, một sản phẩm máy lọc nước mới nhất 2022. Nếu bạn yêu thích dòng máy này hãy để lại bình luận phía dưới hoặc gọi lên hotline 0918969699 để được hỗ trợ kỹ hơn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook