0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thông tin chi tiết về chiếc tủ lạnh Panasonic NR-F503GT-X2 mới nhất 2022

Ngày Đăng: 16:24 01/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm đến chiếc tủ lạnh Panasonic NR-F503GT-X2 mới nhất 2022. Nhưng bạn vẫn chưa hiểu rõ về chiếc tủ lạnh này. Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể biết được những thông tin chi tiết về chiếc tủ lạnh này nhé.

Thương hiệu tủ lạnh Panasonic

Thông tin chi tiết về chiếc tủ lạnh Panasonic NR-F503GT-X2 mới nhất 2022

Panasonic là thương hiệu không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng hiện nay. Là một thương hiệu đến từ đất nước Nhật Bản. Sở hữu nhiều tính năng vượt trội và ngững công nghệ cao cấp mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng nhất. Đến nay, Panasonic đã không ngừng cải tiến và cho ra đời các sản phẩm tốt nhất dành cho người dùng.

Với sự đa dạng trong việc phát triển và mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn như: tủ lạnh, tivi, máy giặt, điều hòa,… Cùng công nghệ Inverter giúp người dùng có thể tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả nhất.

Giá bán và chế độ bảo hành

Chiếc tủ lạnh Panasonic Side By Side NR-F503GT-X2 do sở hữu dung tích lớn lên tới 528 lít. Cùng với nhiều công nghệ làm lạnh, công nghệ tiết kiệm điện và các tính năng cao cấp khác. Nên chiếc tủ lạnh này có giá bán khá cao lên tới 51.500.000 đồng.

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh này còn nổi bật với chế độ bảo hành lên tới 2 năm cho thân máy và 12 năm cho bộ phận máy nén. Giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi lựa chọn sử dụng thiết bị hàng ngày một cách hiệu quả.

Thiết kế chiếc tủ lạnh Panasonic 6 cánh NR-F503GT-X2

Thông tin chi tiết về chiếc tủ lạnh Panasonic NR-F503GT-X2 mới nhất 2022

Tủ lạnh Panasonic NR-F503GT được thiết kế với kiểu dáng vô cùng hiện đại. Với 6 cánh cửa mở rộng bên ngoài sử dụng chất liệu gương cao cấp có độ chịu lực tốt. Giúp chiếc tủ lạnh bền bỉ và mới mẻ hơn trong quá trình sử dụng. Nhận được sự yêu thích của khách hàng.

Ngoài ra, với sự thiết kế nhiều cánh cửa mở sẽ giúp người dùng có thể lựa chọn và bảo quản thực phẩm trong môi trường nhiệt độ tốt nhất. Dễ dàng lưu trữ và bảo quản thực phẩm một cách gọn gàng và bắt mắt nhất.

Sở hữu dung tích lớn

Như chúng tôi đã nói phía trên chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter NR-F503GT-X2 có dung tích lớn lên tới 528 lít được chia làm 4 ngăn bảo quản khác nhau. Nhờ thiết kế này thực phẩm sẽ có thể bảo quản trong môi trường nhiệt độ riêng biệt và gia tăng thời gian bảo quản. Bên trong các ngăn tủ còn có thêm các ngăn kệ giúp người dùng có thêm không gian lưu trữ cũng như sắp xếp thực phẩm một cách gọn gàng nhất. Nâng cao tính thẩm mỹ dành cho khách hàng khi quan sát thiết bị

Làm lạnh nhanh chóng

Tuy chiếc tủ lạnh Panasonic 528 lít NR-F503GT-X2 sở hữu dung tích lớn nhưng chiếc tủ vẫn có khả năng làm lạnh được toàn bộ thực phẩm bên trong tủ. Nhờ vào công nghệ làm lạnh Panorama giúp chiếc tủ có thể làm lạnh một cách đồng đều và hiệu quả nhất. Đảm bảo tất cả thực phẩm bên trong đều tươi ngon và giữ nguyên dưỡng chất và độ ẩm của chúng. Nâng cao chất lượng và hiệu quả sử dụng khi bảo quản bên trong tủ.

Đảm bảo an tàn thực phẩm

Do chiếc tủ lạnh dùng để bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau, khiến bên trong tủ xuất hiện mùi hôi cũng như vi khuẩn. chính vì vậy công nghệ kháng khuẩn Ag Clean sẽ giúp chiếc tủ lạnh Inverter Panasonic NR-F503GT-X2 có thể lọc sạch bầu không khí. Và mang đến môi trường thoáng mát nhất. Giúp thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn khi bảo quản.

Thông tin chi tiết về chiếc tủ lạnh Panasonic NR-F503GT-X2 mới nhất 2022

Tiết kiệm điện năng

Đây cũng là một trong những tính năng thông minh nhất của chiếc tủ lạnh. Giúp chiếc tủ có thể vận hành một cách êm ái nhất. Giảm thiểu tối đa tình trạng quá tải cũng như nhiệt độ không ổn định. Góp phần tiết kiệm điện năng tốt nhất dành cho khách hàng. Giảm tải chi phí hóa đơn điện của người dùng.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi trên đây sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn cũng như có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất khi mua chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-F503GT-X2 mới nhất 2022 này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook