0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thời gian sử dụng nhiều, bạn nên tham khảo điều hòa Panasonic CU/CS-XU18UKH-8

Ngày Đăng: 10:52 01/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như thời gian bạn sử dụng điều hòa thường xuyên mà không muốn phải lo lắng tới vấn đề điện năng tiêu thụ thì có thể tham khảo mẫu điều hòa Panasonic CU/CS-XU18UKH-8. Model này vừa giúp tiết kiệm điện năng, đồng thời mang tới nhiều lợi ích thiêt thức khác.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18UKH-8 góp phần tiết kiệm điện

Vấn đề mà người dùng luôn quan tâm hàng đầu có lẽ là điện năng tiêu thụ. Đặc biệt với những gia đình có thời gian sử dụng nhiều và thường xuyên sẽ tiêu tốn một nguồn năng lượng khá lớn. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới thu chi, ngân sách gia đình.

Lựa chọn điều hòa Panasonic CU/CS-XU18UKH-8, hàng tháng bạn có thể tiết kiệm từ 35 tới 45% điện. Như vậy thời gian sử dụng nhiều cũng không là vấn đề. Công nghệ inverter của Panasonic sẽ kiểm soát điện tiêu thụ bằng cách thay đổi tốc độ quay của máy nén.

Thời gian sử dụng nhiều, bạn nên tham khảo điều hòa Panasonic CU/CS-XU18UKH-8
Công nghệ inverter

Những dòng máy thường khi nhiệt độ đạt mức cài đặt thì sẽ ngắn và hoạt động trở lại khi có sự chênh lệch giữa nhiệt độ phòng với mức cài đặt. Sản phẩm này không thế mà duy trì làm mát đều, ổn định. Giảm thiểu sự giao động về nhiệt, quá trình vận hành êm hơn.

Điểm nổi bật khác ở điều hòa Panasonic CU/CS-XU18UKH-8

Làm lạnh nhanh hơn với chế độ iAuto-X

Khi cần làm lạnh nhanh bạn có thể sử dụng chế độ iAuto-X và thời gian có thể nhanh hơn tới 25%. Thích hợp sử dụng khi bạn mới bật điều hòa Panasonic 18000Btu CU/CS-XU18UKH-8 hay khi có lượng người trong phòng nhiều.

Nanoe-X diệt khuẩn, khử mùi, duy trì độ ẩm

Thời gian sử dụng nhiều, bạn nên tham khảo điều hòa Panasonic CU/CS-XU18UKH-8
Công nghệ nanoe-X

Có công nghệ nanoe-X, bạn sẽ không phải lo tới cac vấn đề, mọi tác nhân gây hại đều bị loại hoàn toàn. Công nghệ có thể hoạt động độc lập với khả năng diệt khuẩn, ức chế hoạt động của vi khuẩn, vi rút qua cơ chế hình thành phân tử nước.

Đảo gió 4 chiều giúp hơi lạnh lan toả đồng đều

Cánh gió linh hoạt với cơ chế vận hành thông minh, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU18UKH-8 phân phối gió đồng đều, hiệu quả hơn tới mọi vị trí trong phòng. Hơi lạnh được thổi theo 4 chiều, trái phải, trên dưới một cách đều đặn.

Điều hòa Panasonic XU18UKH-8 với chế độ Quiet

Thời gian sử dụng nhiều, bạn nên tham khảo điều hòa Panasonic CU/CS-XU18UKH-8
Chế độ Quiet vận hành siêu êm ái

Đây là chế độ vận hành siêu êm ái giúp bạn có được phút gây yên tĩnh, thuận lợi cho công việc, giấc ngủ. Máy nén lúc này sẽ hoạt động với tần số thấp, giảm độ ồn mà bạn không còn nghe thấy bất cứ tạp âm do máy phát ra.

Chế độ ngủ đêm Sleep cho người già, trẻ nhỏ

Giấc ngủ là vô cùng quan trọng, điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XU18UKH-8 chăm sóc giấc ngủ của bạn nhờ chế độ Sleep. Máy có thể tự điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp, tránh cảm lạnh về đêm, tốt hơn cho trẻ nhỏ, người lớn tuổi.

Bạn có thể tham khảo mẫu điều hòa này và lắp đặt cho những căn phòng rộng cỡ 20 – 25m2. Bạn sẽ sử dụng nhiều mà không lo tốn điện, đồng thời còn tận hưởng sự thoải mái, phút giây thư thái, dễ chịu với nhiều tiện ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook