0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thật đáng tiền khi sở hữu một chiếc tivi cao cấp như tivi Sony 75 inch 4K K-75XR70

Ngày Đăng: 14:40 09/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện tại, tivi Sony 75 inch 4K K-75XR70 đang được bán với giá ngoài 50 triệu đồng. Mặc dù có giá bán cao như vậy nhưng khi nhìn vào những gì mà chiếc tivi K-75XR70 này đem lại thì bạn sẽ cảm thấy nó thật đáng tiền, có được một chiếc tivi thông minh cao cấp xứng đáng với những gì bạn bỏ ra. Đây không chỉ đơn giản là một chiếc tivi nghe nhìn thông minh, nó còn là một đồ vật giúp trang trí cho nội thất không gian nhà trở lên đẳng cấp và thời thượng.

Smart tivi Sony 75 inch 4K K-75XR70 sở hữu thiết kế siêu tinh tế, viền mỏng tổng thể đẳng cấp

Thật đáng tiền khi sở hữu một chiếc tivi cao cấp như tivi Sony 75 inch 4K K-75XR70

Một trong những điểm đáng tiền của chiếc tivi Sony 75 inch 4K K-75XR70 này đó là phần thiết kế cực đẳng cấp của chiếc tivi này. Tổng thể ngoại hình có phần gọn gàng mặc dù sở hữu kích thước màn hình khá lớn lên tới 75 inch, viền bao bọc màn hình bên ngoài được làm từ chất liệu hợp kim nhôm chống xước và chống bám bụi bẩn giúp việc lau chùi khá dễ dàng. Đặc biệt là viền bên ngoài của màn hình siêu mỏng sẽ giúp tăng trải nghiệm khi thưởng thức các hình ảnh mà không bị cảm thấy khó chịu như các loại tivi giá rẻ có viền to.

Bên cạnh đó, tivi Sony K-75XR70 còn có thiết kế phần chân đế được làm bằng hợp kim nhôm cực chắc chắn và bền bỉ. Và điều đặc biệt là nó có thể thay đổi được nhiều kiểu dáng linh hoạt từ tiêu chuẩn, kiểu thu hẹp cho kệ nhỏ và kiểu nâng cao nếu gia chủ muốn sắm thêm loa thanh bên ngoài kê ở dưới màn tivi.

Với thiết kế đẳng cấp cùng màn hình lớn vượt trội, chiếc tivi Sony 75 inch K-75XR70 này hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đẳng cấp dành cho mọi không gian phòng khách của gia đình.

Sony K-75XR70 truyển tải hình ảnh tuyệt đẹp, sắc nét và chân thực

Thật đáng tiền khi sở hữu một chiếc tivi cao cấp như tivi Sony 75 inch 4K K-75XR70

Điểm đáng tiền của chiếc tivi Sony 4K K-75XR70 này không chỉ có ở phần thiết kế mà còn có cả ở phần hình ảnh. Chất lượng hình ảnh 4K tuyệt đẹp đi cùng công nghệ XR 4K Upscaling có thể nâng cấp độ phân giải mà vẫn duy trì được các chi tiết gốc ban đầu, nội dung dù có chất lượng kém hơn 4K thì mọi thứ vẫn sẽ được tái tạo lên đạt gần chuẩn chất lượng 4K. Hơn nữa màn hình còn được sử dụng công nghệ đèn nền Mini LED giúp tái tạo hình ảnh sống động và có độ tương phản cao.

Ngoài ra, chiếc tivi Sony giá rẻ K-75XR70 này còn được trang bị thêm cả bộ xử lý Processor XR mạnh mẽ. Đây được xem như là trái tim của chiếc tivi này có thể nhận biết và xử lý hình ảnh một cách thông minh qua trí tuệ nhân tạo, xử lý được một lượng lớn dữ liệu cừng một lúc để hình ảnh hiển thị được liền mạch, mượt mà và độ sắc nét cao, chân thực.

Cùng với đó, sự trang bị của công nghệ tái tạo sắc màu XR Triluminos Pro sẽ giúp cho smart tivi Sony K-75XR70 hiển thị được vô vàn các sắc màu sống động, bảng màu rộng lên tới 1 tỷ điểm màu giúp hình ảnh trở lên tự nhiên hơn ở mọi chế độ hiển thị. Ngoài ra còn có thêm cả bộ đôi XR Backlight Master Drive và XR Contrast Booster 20 sẽ giúp tăng cường dải tương phản động cùng với độ sáng cho hình ảnh trở lên rõ ràng và chi tiết hơn.

Đặc biệt, smart tivi Sony giá rẻ K-75XR70 còn sở hữu các chứng nhận chuẩn từ IMAX Enhanced và Netflix Adaptive Calibrated Mode để giúp các tác phẩm điện ảnh hiển thị được đều cực đẹp mắt và sống động. Khi thưởng thức các bộ phim bạn sẽ cảm nhận được những hình ảnh tuyệt đẹp mà các nhà đạo diễn muốn truyển tải đến cho bạn.

Sony K-75XR70 còn sở hữu chất lượng âm thanh nghe cực đã tai

Thật đáng tiền khi sở hữu một chiếc tivi cao cấp như tivi Sony 75 inch 4K K-75XR70

Chiếc tivi 75 inch Sony K-75XR70 này sở hữu hệ thống loa 2.0 kênh cùng công suất 40W đủ sức lấp đầy bất kì không gian phòng khách nào. Ngoài ra còn có thêm cả công nghệ Acoustic Multi-Audio giúp biến cả hệ thống màn hình tivi trở thành hệ thống loa rộng lớn, mọi lời thoại hay những vị trí phát ra tiếng động sẽ được phát ra trính xác trên vị trí của màn hình để bạn có cảm giác chân thực như đang xem ngoài tại rạp.

Thêm vào đó, chiếc tivi 4K K-75XR70 này còn hỗ trợ công nghệ âm thanh vòm 3D đó là Dolby Atmos giúp tạo hiệu ứng âm thanh lan tỏa trong không gian nhà bạn. Đặc biệt, những âm thanh thông thường phát ra cũng sẽ được tái tạo hiệu ứng 3D âm thanh vòm nhờ có công nghệ 3D Surround Upscaling.

Sony K-75XR70 sử dụng hệ điều hành Google TV, một trong những hệ điều hành thông minh nhất hiện nay

Thật đáng tiền khi sở hữu một chiếc tivi cao cấp như tivi Sony 75 inch 4K K-75XR70

Chiếc smart tivi giá rẻ Sony K-75XR70 này được sử dụng hệ điều hành Google TV vẫn được chạy trên nền tảng Android TV. Tuy nhiên Google TV đem lại nhiều tính năng cũng như trải nghiệm giải trí tốt hơn khi có thể gợi ý các nội dung giải trí ngay tại giao diện màn hình chính dựa theo thói quen sử dụng. Và đồng thời thì nó cũng được trang bị nhiều các ứng dụng nổi tiếng và phổ biến sử dụng như là Netflix, YouTube, FPT Play, Galaxy Play, VieON,…

Hơn nữa, với bảng điều khiển Eco Dashboard có trên smart tivi 4K K-75XR70 sẽ có nhiều thiết lập hữu ích cho người dùng, chẳng hạn như việc chọn cho tivi có thể tiết kiệm năng lượng, tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của mình.

Và cuối cùng, là một chiếc tivi thông minh thì không thể nào thiếu đi được tính năng điều khiển bằng giọng nói rồi. Sony K-75XR70 được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant giúp người dùng có thể điều khiển được tivi qua cả remote hay thậm chí là không cần. Bạn có thể ra lệnh cho tivi như là chuyển kênh, tăng giảm âm lượng, tìm nội dung yêu thích, xem thời tiết hay muốn giải đáp các câu hỏi bất kì nó đều có thể đáp ứng được mà không hề gặp các sự khó khăn nào.

Kết luận:

Với những gì mà chiếc smart tivi Sony 4K 75 inch K-75XR70 này đem lại như là thiết kế đẳng cấp, hình ảnh lôi cuốn và âm thanh đã tai, sử dụng thông minh,… thì thật dễ hiểu khi nó lại được bán với giá tương đối cao lên tới 53.950.000₫. Và cũng theo nhận xét của các chuyên gia đánh giá thì sản phẩm này thật đáng tiền với những gì nhận được.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook