0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tháp máy giặt sấy LG inverter WT2116SHEG 21kg chất lượng hiện đại, công nghệ tiên tiến

Ngày Đăng: 10:02 08/07/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tháp máy giặt sấy LG inverter WT2116SHEG mới ra mắt thị trường điện tử vào đầu năm 2022 nhưng đã thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng với công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng.

Máy giặt sấy LG WT2116SHEG đến từ thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc. Mẫu máy giặt này mặc dù mới ra mắt đầu năm 2022 nhưng rất có tiềm năng cạnh tranh với những sản phẩm đối thủ. LG WT2116SHEG có nhiều tính năng nổi bật được người dùng đánh giá cao, đem lại trải nghiệm giặt giũ thú vị chất lượng hiện đại và công nghệ tiên tiến.

Tổng quan thiết kế hoàn hảo, sang trọng của tháp máy giặt sấy LG WT2116SHEG

Máy giặt LG WT2116SHEG sở hữu thiết kế kiểu cách máy giặt cửa trước hiện đại. Góp phần tiết kiệm không gian, một bộ máy sấy giặt tiện dụng. Kết hợp cùng gam màu trắng và xanh rêu sang trọng đem đến vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp cho mọi không gian nội thất.

tháp máy giặt sấy LG inverter WT2116SHEG giặt 21kg sấy 16kg

Thiết kế bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, có nút vặn dễ dàng điều khiển máy giặt sấy LG. Thêm nữa, bộ điều khiển trung tâm của máy giúp người dùng không mất nhiều thời gian cho việc tìm kiếm và thao tác dùng máy.

Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực chắc chắn, bền bỉ, chịu được nhiệt tốt, ngừa bỏng rát khi vô tình chạm tay vào nắp máy ở các chu trình giặt sử dụng nhiệt độ cao. Cửa máy giúp đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian.

Lồng giặt của máy làm từ thép không gỉ, sáng bóng, giảm thiểu mảng bám trong suốt quá trình giặt giũ, ngăn vi khuẩn sinh sôi, gây mùi và giảm tuổi thọ của máy

Sản phẩm có khối lượng giặt khủng lên đến 21kg, sấy là 16kg. Vì thế máy giặt sấy LG Inverter WashTower là sự lựa chọn hoàn hảo người có nhu cầu giặt giũ cao của tiệm giặt ủi, nhà hàng, khách sạn, resort…

Nhiều công nghệ tiên tiến bậc nhất trên máy giặt sấy LG WT2116SHEG

công nghệ giặt

Bên cạnh điểm nổi bật về thiết kế, máy giặt LG cửa trước WT2116SHEG được tích hợp công nghệ giặt 6 Motuon DD. Mô phỏng chuyển động giặt tay giúp giặt sạch và bảo vệ quần áo tốt hơn. Góp phần duy trì độ bền của sợi vải theo thời gian.

Nhờ có công nghệ giặt hơi nước Steam+ quần áo sẽ được giặt sạch sâu. Hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn, ngừa dị ứng, loại bỏ 99% mạt bụi, phấn hoa bám trên quần áo. Điều đó có dược nhờ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao, len lỏi vào từng sợi vải để làm sạch quần áo. Chưa hết, sức mạnh của hơi nước còn giúp giảm nhăn hiệu quả, tiết kiệm đáng kể thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

Sản phẩm được áp dụng công nghệ Auto Sense AIDD. Tự động cảm biến để xác định chu trình giặt phù hợp nhất với quần áo, để tối ưu chu trình giặt giũ. Công nghệ này mang lại hiệu quả giặt cao, bảo vệ quần áo, giữ bền màu, hạn chế sờn vải, tiết kiệm điện nước lên đến 18%. Đơn giản việc lựa chọn chuyển động giặt giũ cho người dùng.

máy giặt sấy LG inverter WT2116SHEG

Quần áo của bạn sẽ được giặt sạch hoàn toàn chỉ trong 30 phút nhưng vẫn giúp bảo vệ quần áo tối ưu. Điều đó nhờ sử dụng vòi phun nước mạnh mẽ xoay 360 độ của công nghệ TurboWash360. Công nghệ này sẽ giúp bạn tiết kiệm được điện năng và thời gian giặt giũ.

Các tiện ích thông minh trên máy giặt sấy LG inverter WT2116SHEG

Người dùng có thể dễ dàng điều khiển từ xa máy giặt sấy LG WT2116SHEG. Cho máy bắt đầu giặt và sấy qua ứng dụng LG ThinQ™ được cài đặt trên điện thoại thông minh. Tính năng này vô cùng tiện lội cho người bận rộn, không thường xuyên có ỏ nhà.

Điểm nổi bật đó là máy giặt LG cửa ngang WT2116SHEG được trang bị tính năng sấy tiện lợi. Đáp ứng nhu cầu sấy khô quần áo, phù hợp với gia đình sinh sống ở nơi có thời tiết bất thường, ít nắng hay nồm ẩm.

Máy giặt sấy LG WT2116SHEG tiết kiệm điện năng khi sử dụng

Một ưu điểm nổi bật nữa trên chiếc máy giặt LG inverter WT2116SHEG đó là sử dụng kiểu động cơ truyền trực tiếp giúp máy vận hành êm ái, ít ồn hơn.

tháp máy giặt sấy LG WT2116SHEG giặt 21kg sấy 16kg

Bên cạnh đó, với công nghệ Dual Inverter máy sẽ điều khiển tốc độ máy nén. Từ đó mở rộng dải tốc độ lưu thông từ rất nhanh đến chậm mà không cần bật và tắt liên tục gây ảnh hưởng tuổi thọ của thiết bị. Cho hiệu quả tối ưu lượng điện năng tiêu thụ trong suốt quá trình sử dụng. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi dùng máy nữa.

Nhìn chung: máy giặt sấy LG inverter WT2116SHEG là chiếc máy giặt thông minh đáng để sở hữu. Nó được trang bị các công nghệ tiên tiến và tính năng hiện đại, mới nhất của LG. Hiệu suất hoạt động cũng rất trơn tru, mượt mà, thiết kế vô cùng sang trọng, lịch sự. Vì vậy đây xứng đáng là chiếc máy giặt sấy cao cấp mà bạn nên sắm.

Bên trên là những thông tin về tháp máy giặt sấy LG inverter WT2116SHEG 21kg. Nếu bạn yêu thích model máy giặt sấy này hãy rinh ngay về cho gia đình dùng nhé, sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook